Chủ đề 'văn phòng'

Kinh nghiệm chọn mua chuột không dây đúng chuẩn

Chuột không dây giúp cho người dùng thuận tiện hơn khi điều khiển máy tính cũng như tivi. Nếu bạn đang chuẩn bị sắm cho mình một con chuột chất lượng thì cùng điểm qua một số kinh nghiệm chọn mua chuột không dây chuẩn nhé!

Hướng dẫn cách vệ sinh ghế văn phòng sạch đẹp như mới nhanh chóng nhất

Vệ sinh ghế văn phòng là việc mà chúng ta nên làm định kỳ ít nhất 1 lần/năm để đảm bảo vệ sinh không gian làm việc cũng như phòng tránh các bệnh lý về da. Ghế văn phòng có rất nhiều loại khác nhau, được làm từ những chất liệu khác nhau nên cách vệ sinh cũng sẽ khác nhau. Sau đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách vệ sinh một số loại ghế văn phòng thông dụng nhất nhé!

10 Ý tưởng trang trí Tết cho văn phòng công ty đẹp nhất

Một mùa xuân nữa lại gõ cửa, bên cạnh việc trang hoàng cho nhà cửa, gia đình thì bạn cũng đừng quên tô điểm cho văn phòng làm việc của mình nhé. 10 ý tưởng trang trí Tết cho văn phòng công ty đẹp nhất dưới đây sẽ giúp bạn mang không khí Tết về với văn phòng. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Cách tra cứu đơn hàng Phương Trang, tính tiền cước phí tự động nhanh chóng

Không chỉ cung cấp dịch vụ vận chuyển hành khách, công ty Phương Trang còn có dịch vụ chuyển phát hàng hóa FUTA Express với công nghệ giao nhận tiên tiến giúp khách hàng chủ động tra cứu vận đơn. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách tra cứu đơn hàng Phương Trang, tính tiền cước phí tự động nhanh chóng trong bài sau!

Tư vấn chọn mua laptop HP phù hợp nhu cầu sử dụng

Laptop HP là dòng laptop cao cấp được nhiều người tin dùng vì độ bền bỉ và có thiết kế mẫu mã đa dạng. Nếu bạn đang băn khoăn khi chọn mua laptop HP thì hãy cũng tham khảo bài viết bên dưới, chúng tôi sẽ tư vấn cách chọn mua laptop HP phù hợp với nhu cầu sử dụng nhé.

Kinh nghiệm lựa chọn robot hút bụi cho văn phòng làm việc

Robot hút bụi là sản phẩm công nghệ được nhiều người yêu thích và sử dụng. Tuy nhiên, việc lựa chọn chúng như thế nào để dùng cho văn phòng làm việc không phải ai cũng biết. Bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm lựa chọn robot hút bụi cho văn phòng làm việc. Cùng tham khảo nhé!

Quà Noel cho đồng nghiệp nên tặng gì ý nghĩa?

Noel là một trong những dịp lễ quan trọng trong năm, nó không chỉ mang ý nghĩa lớn với những người theo đạo Thiên Chúa mà ngày nay hoạt động tổ chức Giáng Sinh còn được nhiều người ngoại đạo hưởng ứng. Nếu bạn đang không biết Noel nên tặng gì cho đồng nghiệp thì hãy tham khảo bài viết dưới đây chúng tôi của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn một số món quà Noel cho đồng nghiệp cực ý nghĩa mà lại đẹp.

Tư vấn chọn mua laptop Dell phù hợp nhu cầu sử dụng

Hiện nay trên thị trường cung cấp nhiều dòng laptop với nhiều thương hiệu khác nhau. Việc lựa chọn một chiếc laptop lý tưởng không hề đơn giản. Vì thế, trong bài viết sau chúng tôi sẽ tư vấn bạn cách chọn mua laptop dell phù hợp nhu cầu sử dụng. Cùng tham khảo nhé!

Tất tần tật về máy pha cà phê

Cấu tạo của máy pha cafe gồm 2 phần cơ bản là thân máy (gồm ngăn chứa cà phê, ngăn chứa nước, ngăn chứa bã cà phê, các bộ phận chức năng pha cà phê, khay giữ ly tách...) và bộ phận điều khiển (gồm các nút điều chỉnh, đèn báo, màn hình hiển thị).

Tổng đài VTVcab ON Truyền hình cáp Việt Nam hỗ trợ 24/7 và các kênh liên hệ CSKH

VTVcab là kênh truyền hình cáp Việt Nam được rất nhiều khách hàng yêu thích và lựa chọn. Vậy khi có thắc mắc liên quan đến dịch vụ khách hàng hay vấn đề kỹ thuật thì người dùng cần liên hệ thế nào? Cùng tìm hiểu ngay thông tin tổng đài Truyền hình cáp Việt Nam VTVcab ON hỗ trợ 24/7 và các kênh liên hệ CSKH qua bài viết sau nhé!

Mã zip Hà Nội: Bảng mã bưu điện, bưu chính các bưu cục mới nhất

Mã zip code hay mã postal code, mã bưu chính, mã bưu điện là một chuỗi ký tự cần thiết để bạn thực hiện các giao dịch gửi nhận hàng, hay dùng các dịch vụ như Google Ads, Facebook Ads... Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu mã zip Hà Nội: Bảng mã bưu điện, bưu chính các bưu cục mới nhất bạn nhé.