Chủ đề 'văn phòng'

Ưu nhược điểm của camera góc rộng, xoay 360 độ

Để phục vụ việc quản lý và theo dõi sát sao hơn công việc kinh doanh ở cửa hàng, văn phòng, nhà xưởng, hay thậm chí để giám sát tốt hơn căn nhà của mình, rất nhiều người dùng đã trang bị những chiếc camera giám sát có góc rộng, xoay 360 độ với những tính năng vô cùng thông minh. Cùng xem loại camera góc rộng, xoay 360 độ này có những ưu và nhược điểm như thế nào nhé!

Báo giá máy giặt thảm công nghiệp tốt nhất, cập nhật

Thảm trải sàn bằng dạ, nỉ, lông... là sản phẩm nội thất rất quen thuộc trong cuộc sống hiện nay. Sau một thời gian dài sử dụng, các sản phẩm này thường bị tích bụi bẩn, có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe của người dùng nên cần được làm sạch. Một trong những công cụ hiệu quả nhất để vệ sinh thảm trải sàn đó là các loại máy giặt thảm công nghiệp. Vậy, máy giặt thảm công nghiệp bao nhiêu tiền? Hãy cùng theo dõi ngay bài viết này để biết được báo giá máy giặt thảm công nghiệp đang được yêu thích nhất hiện nay và chọn cho mình những sản phẩm phù hợp bạn nhé!

Top 10 bộ phim về hàng không Nhật Bản hay nhất

Những câu chuyện tung bay trên bầu trời đã được điện ảnh Nhật Bản nhạy bén khai thác một cách lôi cuốn, thú vị. Cùng điểm qua top 10 bộ phim về hàng không Nhật Bản hay nhất, để xem bạn ấn tượng với câu chuyện nào nhất nhé!

Top 10 bộ phim làm nên tên tuổi của So Ji-Sub

So Ji Sub là nam diễn viên nổi tiếng Hàn Quốc, anh đã tham gia vào nhiều bộ phim chất lượng và nổi tiếng, gây tiếng vang khắp châu Á. Cùng bài viết khám phá những bộ phim làm nên tên tuổi của tài tử xứ kim chi So Ji Sub bạn nhé!

Checklist là gì? Mẫu checklist công việc hàng ngày cơ bản trong Excel

Bạn có thường xuyên cảm thấy không kiểm soát được công việc trong ngày, luôn thiếu thời gian, công việc thường bị dồn lại từ ngày này qua ngày khác khiến bạn cảm thấy bất lực và stress? Đó là một trong những lý do vì sao checklist ra đời. Vậy checklist là gì? Cùng tìm hiểu khái niệm checklist và mẫu checklist công việc hàng ngày trong Excel nhé.

Cà phê chồn là gì? Có ngon không? Nguồn gốc cafe chồn

Cà phê chồn là một trong những loại cà phê ngon và đắt đỏ nhất trên thế giới. Vậy cà phê chồn là gì? Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về cà phê chồn cũng như nguồn gốc của cafe chồn bạn nhé!

[Mách nhỏ] Cách trang trí sinh nhật cho người lớn đơn giản mà ý nghĩa

Mỗi người trong chúng ta, ai cũng có riêng cho mình một ngày đặc biệt trong 365 ngày của cả năm, đó là ngày sinh nhật. Và chắc chắn, tất cả mọi người, ai cũng đều muốn có một bữa tiệc sinh nhật đáng nhớ, được tổ chức trong một không gian lung linh, bên cạnh những người thân, bạn bè, đồng nghiệp... của mình rồi. Vậy, cách trang trí sinh nhật cho người lớn như thế nào để vừa lung linh ấn tượng lại vừa đảm bảo sự trang trọng và lịch sự? Bạn hãy note ngay lại những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!

Những lý do sẽ khiến bạn mua ngay máy sưởi gốm ceramic cho mùa đông này

Bạn có biết lý do vì sao mà máy sưởi gốm ceramic lại được lựa chọn mua nhiều đến vậy không? Đó là vì những lý do sau: Máy sưởi gốm không phát sáng khi sử dụng, không đốt cháy oxy, không làm khô da. Ngoài ra, khi dùng máy sưởi gốm bạn có thể dùng cho cả mùa hè và mùa đông, dễ dàng cài đặt nhiệt độ, lại có điều khiển từ xa giúp điều khiển quạt dễ dàng.

Cách tra cứu thông tin về doanh nghiệp: Giấy phép kinh doanh, mẫu dấu, trụ sở, chi nhánh, số điện thoại cực đơn giản

Hiện nay, chỉ cần có smartphone hoặc laptop bạn có thể tìm tất tần tật các thông tin về doanh nghiệp như giấy phép kinh doanh, trụ sở, người đại diện, mẫu dấu,... online trên Internet. Để chúng tôi hướng dẫn bạn các cách tra cứu thông tin doanh nghiệp qua bài viết dưới đây nhé!

Cây kim tiền có độc không? Ý nghĩa cây kim tiền với sức khỏe và phong thủy

Kim tiền là một trong những cây cảnh phong thủy được rất nhiều người yêu thích bởi ý nghĩa may mắn, tốt đẹp mà nó mang lại. Tuy nhiên, có không ít quan điểm cho rằng không nên trồng loại cây này trong nhà, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ bởi nó có chứa độc tố. Vậy thực chất cây kim tiền có độc không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu kỹ hơn về loại cây này và từ đó có được lời giải đáp cho câu hỏi trên nhé!

Những câu chào, lời chúc buổi sáng hay cho ngày mới tốt lành, vui vẻ

Cuộc sống bộn bề khiến chúng ta đôi khi quên mất những điều giản đơn nhưng đầy ý nghĩa, ví dụ như việc dành những lời chúc buổi sáng tốt lành cho những người thân yêu. Những câu chào, lời chúc buổi sáng hay cho ngày mới tốt lành, vui vẻ sẽ là nguồn động lực to lớn giúp người nhận có một ngày học tập và làm việc thành công hơn. Hãy cùng META tham khảo một số lời chúc buổi sáng thú vị sau đây nhé!

Cách làm vòng nguyệt quế Noel handmade đẹp đón Giáng Sinh

Vòng nguyệt quế là một trong những món đồ không thể thiếu để trang trí trong văn phòng, treo tường hay treo ngoài cánh cửa mỗi dịp Giáng Sinh. Thay vì mua sẵn tại các cửa hàng, bạn có thể tự mình làm vòng nguyệt quế bằng những nguyên liệu vô cùng đơn giản. Tham khảo ngay cách làm vòng nguyệt quế Noel mà chúng tôi giới thiệu dưới đây và bắt tay vào làm thôi bạn nhé!

Top 5+ bộ phim hay nhất của Park Seo Joon đóng

Park Seo Joon là một nam diễn viên đình đám của xứ sở Kim Chi. Không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc, tên tuổi của chàng diễn viên điển trai sinh năm 1988 này còn được biết đến ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Với lối diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình nổi bật, những vai diễn của Park Seo Joon luôn nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía khán giả. Sau đây, META.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một số bộ phim hay của Park Seo Joon đóng. Khám phá ngay thôi nào!

Mua ngay 5 máy lọc nước giảm đến 3 triệu từ 17 - 20/10

chúng tôi đang diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt là các sản phẩm máy lọc nước giảm đến 3 triệu, diễn ra trong 4 ngày từ 17 - 20/10. Tham khảo ngay các sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi nào!

Hướng dẫn chọn mua cây nước nóng lạnh phù hợp nhu cầu sử dụng

Cây nước nóng lạnh là một trong những thiết bị gia dụng được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, văn phòng, trường học. Vậy làm thế nào để chọn được cây nước nóng lạnh chất lượng, phù hợp nhu cầu sử dụng? Cùng tham khảo bài viết bên dưới của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé!

Cách gửi đồ, gửi hàng xe Phương Trang

Phương Trang là một thương hiệu vận chuyển hành khách và hàng hóa có uy tín tại Việt Nam. Với hàng loạt chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam, dịch vụ vận chuyển hàng hóa qua xe khách Phương Trang đang ngày càng chứng tỏ chất lượng vượt trội của mình so với các thương hiệu khác cùng ngành. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách gửi hàng xe Phương Trang như thế nào là đơn giản và nhanh chóng nhất nhé! 

Tìm hiểu ngay cách chọn mua tủ lạnh đơn giản, chất lượng

Tủ lạnh có công dụng bảo quản thực phẩm trong thời gian dài, duy trì độ tươi mới, đảm bảo dưỡng chất trong thực phẩm. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 yếu tố chọn mua tủ lạnh chất lượng, phù hợp cho gia đình.

Tìm hiểu 7 yếu tố giúp chọn mua máy lạnh phù hợp nhu cầu

Máy lạnh giúp điều hòa nhiệt độ trong không khí, xua tan cái nóng, đồng thời một số máy còn có thể sưởi ấm, giúp bạn cảm thấy thư thái hơn. Vậy đâu là những yếu tố cần quan tâm để mua một chiếc máy lạnh chất lượng? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!