Chủ đề 'văn phòng'

Top 5 laptop cho học sinh tiểu học dưới 10 triệu tại

Hiện nay, laptop không chỉ là thiết bị cần thiết với sinh viên, nhân viên văn phòng mà học sinh tiểu học cũng có nhu cầu sử dụng. Mời bạn cùng xem qua top 5 laptop dưới 10 triệu phù hợp cho học sinh tiểu học nổi bật tại nhé!

Cách chọn mua thùng rác phù hợp với văn phòng làm việc

Để không gian luôn sạch sẽ, an toàn và thoáng đãng thì thùng rác là vật dụng không thể thiếu. Nếu bạn đang đắn đo trong việc lựa thùng rác văn phòng, thì hãy tham khảo bài viết sau sẽ giúp bạn chọn mua thùng rác vừa phù hợp nhu cầu sử dụng vừa đảm bảo mặt thẩm mỹ. 

Nên mua máy tính Core i3 hay i5 là phù hợp với nhu cầu sử dụng?

Khi chọn mua máy tính để bàn hay laptop, có khá nhiều người phân vân không biết nên chọn mua máy tính Core i3 hay i5. Sau đây, mời bạn cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết được đâu là cấu hình phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình nhé.

Phòng 18m2 nên lắp máy lạnh bao nhiêu ngựa là phù hợp nhất?

Việc chọn mua máy lạnh có công suất phù hợp với không gian sử dụng luôn là điều khiến người dùng băn khoăn khi lần đầu chọn mua thiết bị. Cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết phòng có diện tích 18m2 nên lắp máy lạnh bao nhiêu ngựa thì chuẩn nhất nhé!

Có nên mua laptop Dell Inspiron? 7 lý do nên mua laptop Dell Inspiron

Bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop tốt để học tập, làm việc và phân vân không biết có nên mua laptop Dell Inspiron không. Sau đây là 7 lý do nên mua laptop Dell Inspiron mà hy vọng rằng có thể giúp bạn đưa ra được sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Nên mua cây nước nóng lạnh để bàn hay dạng đứng?

Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng nước nóng và lạnh mỗi ngày thì cây nước nóng lạnh là thiết bị cần thiết với mọi gia đình, văn phòng hay cơ quan. Vậy nên mua cây nước nóng lạnh để bàn hay dạng đứng, cùng trả lời câu hỏi qua bài viết sau nhé!

Cách diện đồ che eo to, tôn dáng cho nàng công sở

Những outfit công sở của chị em không những phải đẹp mắt mà còn cần tôn dáng và che đi được nhược điểm cơ thể. Nghe thì phức tạp nhưng có ít nhất một công thức mix & match đảm bảo được các yếu tố trên.