Chủ đề 'văn phòng'

Kinh nghiệm chọn mua hộp cơm giữ nhiệt tốt

Các loại hộp cơm giữ nhiệt luôn được giới văn phòng ưa chuộng nhờ khả năng tự giữ nóng hay hâm nóng được thức ăn, một số sản phẩm còn kèm túi giữ nhiệt rất tiện lợi, thiết kế đẹp mắt, hợp thời trang. Tuy nhiên, để chọn được một hộp cơm phù hợp với nhu cầu ăn uống và có giá cả hợp lý lại là cả một vấn đề. Bài viết sau đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm chọn mua hộp cơm giữ nhiệt tốt nhất!

Top bình giữ nhiệt tốt nhất cho dân văn phòng

Theo thống kê thì dân văn phòng là đối tượng sử dụng bình giữ nhiệt nhiều nhất. Bởi bình giữ nhiệt thiết kế cực kỳ tiện lợi, có thể giữ nhiệt nước nóng, đựng đồ uống lạnh. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua bình giữ nhiệt để mang nước uống đi làm thì không thể bỏ qua 4 chiếc bình giữ nhiệt tốt nhất cho dân văn phòng trong bài viết dưới đây.   

Những lỗi thường gặp ở máy đánh giầy và cách khắc phục

Ngày nay máy đánh giầy không chỉ được sử dụng phổ biến tại các khách sạn, Resort mà còn được dùng rộng rãi trong các gia đình và văn phòng công ty. Tuy nhiên nếu sử dụng máy đánh giầy thường xuyên sẽ không tránh khỏi sự cố. Hãy tham khảo một số lỗi thường gặp ở máy đánh giầy và cách khắc phục qua bài viết dưới đây của META.vn nhé.

Những lý do bạn nên mua máy hủy tài liệu

Máy hủy tài liệu là thiết bị văn phòng rất cần có ở một tổ chức. Liệu sự bảo mật của một báo cáo tài chính hay những số liệu khác liên quan đến công việc kinh doanh có cần phải sử dụng đến máy tiêu hủy tài liệu hay không? Để hiểu rõ hơn, hãy cùng META tìm hiểu sâu về vấn đề này thông qua bài viết "Những lý do bạn nên mua máy hủy tài liệu".

Các tiêu chí để lựa chọn balo đựng Laptop

Một chiếc balo đựng laptop phải có nhiều yếu tố tiện ích để sao cho phù hợp với nhu cầu sử dụng và đặc biệt là phải an toàn cho laptop khi bạn đi lại và di chuyển. Bài viết sau đây sẽ giúp bạn tìm ra các tiêu chí để lựa chọn một chiếc balo đựng laptop đúng chuẩn.

Cách chọn mua máy pha cà phê cho gia đình

 Máy pha cà phê gia đình đem đến sự nhanh chóng tiện lợi cho những ai đam mê một ly cà phê đúng điệu. Sau đây, META sẽ tư vấn cách chọn mua máy pha cà phê gia đình và nên mua máy cà phê chính hãng ở đâu với giá tốt nhất. 

Cách chọn điều hòa phù hợp với diện tích phòng

 Máy điều hòa không khí là một trong những thiết bị tiêu thụ điện nhiều nhất trong gia đình, đặc biệt là vào những tháng cao điểm như mùa nóng hiện nay. Lựa chọn một chiếc điều hòa có công suất làm mát phù hợp với căn phòng là một điều cần lưu ý để điều hòa làm việc hiệu qủa và tiết kiệm điện cho gia đình. Những lưu ý sau đây sẽ giúp bạn lựa chọn điều hòa phù hợp với căn phòng.

Cách phân biệt thảm tập golf

Thảm tập golf là dụng cụ chơi golf rất cần thiết cho những golf thủ. Để có cú đánh chính xác các golf thủ cần tập luyện cho thật nhuần nhuyễn trước khi ra sân. Tuy nhiên, họ không biết nên chọn thảm tập golf nào cho phù hợp. META.vn sẽ hỗ trợ bạn "Cách phân biệt thảm tập golf" để bạn lựa chọn được loại thảm tập tốt nhất, phù hợp nhất với mình.

Hướng dẫn sử dụng máy pha cà phê viên nén Nessco K-cup

Máy pha cà phê viên nén Nessco với thiết kế hiện đại không cần sử dụng cà phê xay mà chỉ cần các viên nén tiện dụng đã có thể giúp bạn pha những tách cà phê thơm ngon, đậm đà và quyến rũ chỉ trong thời gian ngắn, nhờ đó người sử dụng sẽ vô cùng tỉnh táo trong suốt ngày dài làm việc. Bạn có thể tham khảo thêm về cách sử dụng máy pha cà phê Nesso để có những ly cà phê thơm ngon và tuyệt vời hơn.

Nên mua hộp cơm cắm điện loại nào cho tốt?

Bạn là nhân viên văn phòng? Bạn yêu thích việc chuẩn bị đồ ăn tại nhà và thích tự mang cơm đến công sở vào mỗi bữa trưa để luôn đảm bảo sạch sẽ, vệ sinh? Bạn cần một chiếc một chiếc hộp giúp bạn đựng cơm trưa để ăn tại văn phòng vừa phù hợp với điều kiện tài chính, vừa đáp ứng tốt các tiêu chí: An toàn, tiện lợi, dễ sử dụng, chất lượng tốt trong tầm giá? Vậy thì đừng bỏ lỡ những chia sẻ và gợi ý cực hay của META.vn ngay sau đây nhé!  

Hướng dẫn pha cà phê bằng máy pha cà phê Delonghi Full Automatic Espresso ESAM 2600

Máy pha cà phê DeLonghi ESAM2600 là một dạng máy bean-to-cup: từ những hạt cà phê nguyên chất, qua một quy trình hoàn toàn khép kín, sẽ cho ra những tách Espresso hoàn hảo. Sử dụng vòi đánh sữa truyền thống, bạn có thể tự mình pha Cappuccino hay Latte nghệ thuật như thưởng thức tại quán. Với những thao vô cùng đơn giản, DeLonghi ESAM2600 sẽ cho bạn những trải nghiệm cà phê “rất Ý” mỗi ngày.