Chủ đề 'văn phòng'

Intel UHD Graphics 600 là gì? Có gì nổi bật?

Intel UHD Graphics 600 là em út của dòng UHD 6xx, thường được trang bị ở nhiều mẫu laptop phổ thông. Vậy dòng Intel UHD Graphics 600 có gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Top 5 ghế thư giãn cao cấp tốt nhất giá dưới 1 triệu đồng

Ghế thư giãn hiện đang được rất nhiều người quan tâm, lựa chọn sử dụng. Không những giúp người sử dụng giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, ghế thư giãn còn là một người bạn đồng hành hữu ích trong cuộc sống. Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc ghế thư giãn cao cấp với giá cả hợp túi tiền thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Sau đây, hãy cùng META.vn điểm danh top 5 ghế thư giãn cao cấp tốt nhất giá dưới 1 triệu đồng.

Cách chọn mua điều hòa có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chọn mua công suất của điều hòa phù hợp với diện tích sử dụng là một yếu tố quan trọng vì điều này sẽ quyết định đến hiệu quả làm mát cũng như khả năng tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Vậy làm sao để chọn được công suất của điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng? Các bạn hãy cùng theo dõi trong bài viết sau đây nhé.

So sánh điều hòa và quạt điều hòa khác nhau như thế nào?

Điều hòa và quạt điều hòa là những thiết bị làm mát thường được sử dụng trong mùa hè. Tuy nhiên, vẫn có người chưa hiểu rõ về hai sản phẩm này cũng như chưa phân biệt được sự khác nhau của chúng, chính vì vậy dẫn đến tình huống mua phải sản phẩm không phù hợp với nhu cầu, gây lãng phí tiền bạc. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh điều hòa và quạt điều hòa giống nhau - khác nhau như thế nào để có thể chọn ra sản phẩm mà mình nên mua nhất nhé!

[Đánh giá] Có nên mua cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3331?

Nếu bạn đang cần mua một cây nước nóng lạnh cho cơ quan, công sở hoặc cho chính gia đình sử dụng với yêu cầu là chất lượng đảm bảo, giá thành vừa phải thì cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3331 có thể là một sản phẩm phù hợp. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những ưu - nhược điểm của sản phẩm này, thông qua đó quyết định xem có nên mua nó hay không, mời bạn cùng tham khảo đánh giá dưới đây của META nhé! 

Ghế game là gì? 4 lợi ích khi sử dụng ghế ngồi chơi game

Ghế game đã không còn là thứ xa lạ với các game thủ, thậm chí, những người chơi game, streamer chuyên nghiệp hiện nay còn không thể làm việc thoải mái nếu không được ngồi trên chiếc ghế này. Vậy tại sao ghế game lại quan trọng đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu xem loại ghế này đem lại những lợi ích gì khi sử dụng để trả lời cho câu hỏi trên nhé! 

Giới thiệu top 5 thảm tập golf trong nhà tiện dụng cho dân văn phòng

Thảm tập golf trong là một trong những sản phẩm hoàn hảo giúp các golfer có thể tập luyện những cú Putting và Swing điêu luyện mà không phải mất thời gian tới sân tập. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 5 thảm tập golf trong nhà tiện dụng cho dân văn phòng bán chạy nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

5 phần mềm chuyển PDF sang Word không lỗi font tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều phần mềm giúp chuyển đổi từ PDF sang word một cách dễ dàng. Tuy nhiên, không phải phần mềm nào cũng mang tới chất lượng như mong muốn. Để giúp bạn có thể chuyển đổi file một cách thuận tiện và hiệu quả nhất, hôm nay META sẽ giới thiệu tới bạn 5 phần mềm chuyển PDF sang word không lỗi font. Nào hãy cùng xem những phần mềm đó là gì bạn nhé!

Top 10 máy lọc nước giảm đến 34% từ 2 - 4/10

Máy lọc nước mang đến nguồn nước sạch và an toàn hơn với sức khỏe của gia đình bạn. Nếu bạn đang tìm mua máy lọc nước chất lượng, điểm qua 10 máy lọc nước giảm đến 34% từ 02 - 04/10/2020 mua ngay với giá cực hấp dẫn nhé.

Top 10 laptop HP cực ngon, giảm 20%, săn ngay cuối tuần

Laptop HP là một trong những thương hiệu laptop nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang tìm mua laptop từ thương hiệu này, đừng bỏ lỡ top 10 laptop HP cực ngon, giảm 20%, săn ngay cuối tuần áp dụng từ ngày 02 - 04/09/2020 dưới đây nhé!

Tìm hiểu 7 yếu tố giúp chọn mua máy lạnh phù hợp nhu cầu

Máy lạnh giúp điều hòa nhiệt độ trong không khí, xua tan cái nóng, đồng thời một số máy còn có thể sưởi ấm, giúp bạn cảm thấy thư thái hơn. Vậy đâu là những yếu tố cần quan tâm để mua một chiếc máy lạnh chất lượng? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé!

Tìm hiểu ngay cách chọn mua tủ lạnh đơn giản, chất lượng

Tủ lạnh có công dụng bảo quản thực phẩm trong thời gian dài, duy trì độ tươi mới, đảm bảo dưỡng chất trong thực phẩm. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn 5 yếu tố chọn mua tủ lạnh chất lượng, phù hợp cho gia đình.

Cách gửi đồ, gửi hàng xe Phương Trang

Phương Trang là một thương hiệu vận chuyển hành khách và hàng hóa có uy tín tại Việt Nam. Với hàng loạt chi nhánh trải dài từ Bắc vào Nam, dịch vụ vận chuyển hàng hóa qua xe khách Phương Trang đang ngày càng chứng tỏ chất lượng vượt trội của mình so với các thương hiệu khác cùng ngành. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng tìm hiểu cách gửi hàng xe Phương Trang như thế nào là đơn giản và nhanh chóng nhất nhé! 

Hướng dẫn chọn mua cây nước nóng lạnh phù hợp nhu cầu sử dụng

Cây nước nóng lạnh là một trong những thiết bị gia dụng được sử dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, văn phòng, trường học. Vậy làm thế nào để chọn được cây nước nóng lạnh chất lượng, phù hợp nhu cầu sử dụng? Cùng tham khảo bài viết bên dưới của chúng tôi để hiểu rõ hơn nhé!

Mua ngay 5 máy lọc nước giảm đến 3 triệu từ 17 - 20/10

chúng tôi đang diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt là các sản phẩm máy lọc nước giảm đến 3 triệu, diễn ra trong 4 ngày từ 17 - 20/10. Tham khảo ngay các sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi nào!

Top 5+ bộ phim hay nhất của Park Seo Joon đóng

Park Seo Joon là một nam diễn viên đình đám của xứ sở Kim Chi. Không chỉ nổi tiếng tại Hàn Quốc, tên tuổi của chàng diễn viên điển trai sinh năm 1988 này còn được biết đến ở nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam. Với lối diễn xuất tự nhiên cùng ngoại hình nổi bật, những vai diễn của Park Seo Joon luôn nhận được rất nhiều sự yêu thích từ phía khán giả. Sau đây, META.vn sẽ giới thiệu đến các bạn một số bộ phim hay của Park Seo Joon đóng. Khám phá ngay thôi nào!

Cách làm vòng nguyệt quế Noel handmade đẹp đón Giáng Sinh

Vòng nguyệt quế là một trong những món đồ không thể thiếu để trang trí trong văn phòng, treo tường hay treo ngoài cánh cửa mỗi dịp Giáng Sinh. Thay vì mua sẵn tại các cửa hàng, bạn có thể tự mình làm vòng nguyệt quế bằng những nguyên liệu vô cùng đơn giản. Tham khảo ngay cách làm vòng nguyệt quế Noel mà chúng tôi giới thiệu dưới đây và bắt tay vào làm thôi bạn nhé!

Những câu chào, lời chúc buổi sáng hay cho ngày mới tốt lành, vui vẻ

Cuộc sống bộn bề khiến chúng ta đôi khi quên mất những điều giản đơn nhưng đầy ý nghĩa, ví dụ như việc dành những lời chúc buổi sáng tốt lành cho những người thân yêu. Những câu chào, lời chúc buổi sáng hay cho ngày mới tốt lành, vui vẻ sẽ là nguồn động lực to lớn giúp người nhận có một ngày học tập và làm việc thành công hơn. Hãy cùng META tham khảo một số lời chúc buổi sáng thú vị sau đây nhé!

Cây kim tiền có độc không? Ý nghĩa cây kim tiền với sức khỏe và phong thủy

Kim tiền là một trong những cây cảnh phong thủy được rất nhiều người yêu thích bởi ý nghĩa may mắn, tốt đẹp mà nó mang lại. Tuy nhiên, có không ít quan điểm cho rằng không nên trồng loại cây này trong nhà, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ bởi nó có chứa độc tố. Vậy thực chất cây kim tiền có độc không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu kỹ hơn về loại cây này và từ đó có được lời giải đáp cho câu hỏi trên nhé!

Cách tra cứu thông tin về doanh nghiệp: Giấy phép kinh doanh, mẫu dấu, trụ sở, chi nhánh, số điện thoại cực đơn giản

Hiện nay, chỉ cần có smartphone hoặc laptop bạn có thể tìm tất tần tật các thông tin về doanh nghiệp như giấy phép kinh doanh, trụ sở, người đại diện, mẫu dấu,... online trên Internet. Để chúng tôi hướng dẫn bạn các cách tra cứu thông tin doanh nghiệp qua bài viết dưới đây nhé!