Chủ đề 'văn phòng'

Tổng quan các dòng laptop HP đáng mua trong năm 2022

Laptop HP đang được rất nhiều người dùng Việt Nam ưa chuộng vì độ bền bỉ, thiết kế đa dạng cùng hiệu năng vượt trội đáp ứng tốt nhu cầu học tập và làm việc. Cùng tìm hiểu các dòng laptop của thương hiệu này đáng mua trong năm 2022 nhé!

5+ Máy khuếch tán tinh dầu cao cấp được đánh giá cao nhất hiện nay

Máy khuếch tán tinh dầu là một sản phẩm khá mới là và đang dần được nhiều gia đình sử dụng. Một số loại máy khuếch tán tinh dầu cao cấp còn đi kèm khá nhiều chức năng tiện dụng cho người dùng như tạo ẩm, làm sạch không khí… Hãy cùng META tham khảo một số máy khuếch tán tinh dầu cao cấp đang được đánh giá cao hiện nay thông qua bài viết này nhé.

Mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa

Tặng quà sinh nhật không chỉ là biện pháp để củng cố các mối quan hệ mà còn là nơi bạn thể hiện sự quan tâm, trân trọng và tình yêu thương của mình với người nhận quà. Sắp tới là sinh nhật bạn gái, bạn thân, đồng nghiệp, chị hay em gái mà bạn vẫn chưa tìm được món quà nào ưng ý? Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ đưa ra những gợi ý mua quà sinh nhật cho bạn nữ hợp túi tiền mà vẫn ý nghĩa. Cùng theo dõi nhé!

Giải pháp bảo vệ sức khỏe cho dân văn phòng mùa dịch COVID-19

Vì tính chất công việc, dân văn phòng thường xuyên phải đối mặt với nhiều nguy cơ bệnh tật và sự lây lan dễ dàng trong khu vực đông người. Trước tình hình căng thẳng đang diễn ra của dịch COVID-19, nếu bạn đang làm việc tại môi trường công sở thì nên tự chuẩn bị cho mình những giải pháp phòng tránh để bảo vệ sức khỏe bản thân cũng như những người xung quanh. Cùng theo dõi những gợi ý của META trong bài viết dưới đây nhé! 

Máy pha cafe viên nén là gì? Dùng có tốt không?

Máy pha cafe viên nén hiện đang được sử dụng rộng rãi tại nhiều gia đình, văn phòng công ty. Vậy thiết bị này là gì? Dùng có tốt không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết hơn về máy pha cà phê viên nén qua những chia sẻ dưới đây của META.vn bạn nhé!

Tất tần tật thương hiệu camera wifi nổi tiếng, uy tín bạn cần biết đến

Camera wifi là một thiết bị số hiện nay đang được rất nhiều gia đình sử dụng cho mục đích giám sát an ninh. Thị trường camera wifi rất phong phú các sản phẩm đến từ nhiều thương hiệu khác nhau, tuy nhiên, điều này cũng một phần khiến những khách hàng mới gặp khó khăn trong việc chọn mua. Vì vậy, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số thông tin để hiểu thêm về các thương hiệu camera an ninh nổi tiếng hiện nay và chọn ra thương hiệu phù hợp nhất với bạn nhé.

Tại sao nên sử dụng camera đàm thoại, có âm thanh?

Những chiếc camera giám sát đa năng đang trở thành một dụng cụ hữu ích được rất nhiều gia đình quan tâm và để mắt tới bởi những tính năng thông minh và những trải nghiệm rất tuyệt vời mà chúng mang lại. Một trong những tính năng đó chính là đàm thoại 2 chiều và phát âm thanh. Vậy cùng xem những ưu nhược điểm của dòng camera đàm thoại, có âm thanh này và tại sao nên sử dụng chúng nhé!

Camera giám sát trẻ em - Tại sao cần phải lắp đặt trong nhà?

Lựa chọn camera giám sát có lẽ là cách làm hiệu quả nhất của những gia đình thường xuyên không có ở nhà để dễ dàng quản lý, trông coi nhà cửa. Đặc biệt đối với những gia đình có trẻ nhỏ và thuê người giúp việc, việc đầu tư một thiết bị camera giám sát trẻ em có thể giúp họ dễ dàng theo dõi, quản lý con cái một cách sát sao hơn. Vậy hãy cùng tìm hiểu những lý do cần phải lắp đặt camera giám sát trẻ em cụ thể là gì nhé!

[Gợi ý] Quà tặng cô giáo ngày sinh nhật ý nghĩa, thiết thực nhất

Cô giáo luôn là người chúng ta vô cùng kính trọng, biết ơn vì đã dạy dỗ chúng ta, là người lái đò cần mẫn đưa từng thế hệ học sinh đến bến bờ tri thức. Sắp đến sinh nhật cô giáo, bạn băn khoăn, đau đầu không biết nên chọn quà tặng cô giáo ngày sinh nhật gì cho ý nghĩa, thiết thực nhất? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải quyết khó khăn này. Cùng theo dõi nhé! 

Gợi ý quà Noel ý nghĩa cho bạn bè mùa Giáng Sinh

Mùa Giáng sinh đang đến gần cũng là lúc chúng ta bận rộn chuẩn bị những món quà cho người thân và bạn bè. Tuy nhiên, thế giới quà tặng hiện nay quá đa dạng và phong phú đôi khi khiến bạn đau đầu không biết nên chọn mua cái gì làm quà. Hãy xem ngay những gợi ý quà Noel ý nghĩa cho bạn bè dưới đây của chúng tôi để lựa chọn được sản phẩm ưng ý mình nhé.   

DPI trong chuột máy tính thể hiện điều gì?

DPI chuột máy tính hay còn nói một cách dễ hiểu la tốc độ di chuột. Đây là một trong những thông số quan trọng nhất, được các game thủ hay các "designer" quan tâm trước khi lựa chọn mua chuột. Vì vậy giá tiền của chuột máy tính đều khác nhau, cũng một phần là phụ thuộc vào tốc độ DPI nữa. Bây giờ, hãy cùng META.vn tìm hiểu xem DPI của chuột có chức năng gì nổi bật và chúng tôi sẽ tư vấn cách chọn chuột máy tính phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhé!

Chip Intel Celeron trên laptop là gì?

Intel Celeron là một dòng chip của Intel thường được trang bị trên các laptop học tập văn phòng. Đây là dòng chip có thể đáp ứng được những nhu cầu cơ bản của người dùng. Vậy cụ thể chip Intel Celeron là gì và có hiệu năng ra sao? 

Tìm hiểu kích thước quạt hút mùi nhà vệ sinh trước khi lắp đặt

Nhà vệ sinh là nơi thường xuyên tiếp xúc với nước và được nhiều người sử dụng nên rất hay xuất hiện tình trạng ẩm thấp dẫn đến mùi hôi khó chịu, tạo điều kiện cho vi khuẩn sản sinh và phát triển. Quạt hút mùi nhà vệ sinh ra đời để hạn chế vấn đề này, giúp cho nhà vệ sinh của bạn luôn thoáng mát sạch sẽ và nhất là không bị ám mùi hôi lại. Điều quan trọng đầu tiên bạn cần phải lưu ý trước khi lắp đặt là tìm hiểu kích thước quạt hút mùi nhà vệ sinh. Bài viết sau đây của META hi vọng sẽ cung cấp cho bạn những thông tin hữu ích.

Những thương hiệu máy pha cà phê mini dùng đi du lịch, gia đình, văn phòng nhỏ

Bạn muốn mua một chiếc máy pha cà phê mini để sử dụng tại nhà, mang theo khi đi du lịch hoặc mang đến văn phòng nơi bạn làm việc. Bạn băn khoăn không biết nên chọn loại máy nào vì có khá nhiều thương hiệu trên thị trường. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay những thương hiệu máy pha cà phê mini đáp ứng những tiêu chí trên qua bài sau đây nhé!

Card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX150 có sức mạnh ra sao?

Card đồ họa NVIDIA Geforce MX150 được ra đời để thay thế card NVIDIA GeForce GTX 940MX cũ, hiệu năng nó mang lại sẽ tốt hơn, rất phù hợp laptop dành cho dân văn phòng cần chơi những tựa game nhẹ để xả stress sau những giờ làm việc căng thẳng.