Chủ đề 'văn phòng'

Top 10 laptop HP cực ngon, giảm 20%, săn ngay cuối tuần

Laptop HP là một trong những thương hiệu laptop nổi tiếng trên thị trường hiện nay. Nếu bạn đang tìm mua laptop từ thương hiệu này, đừng bỏ lỡ top 10 laptop HP cực ngon, giảm 20%, săn ngay cuối tuần áp dụng từ ngày 02 - 04/09/2020 dưới đây nhé!

Top 10 máy lọc nước giảm đến 34% từ 2 - 4/10

Máy lọc nước mang đến nguồn nước sạch và an toàn hơn với sức khỏe của gia đình bạn. Nếu bạn đang tìm mua máy lọc nước chất lượng, điểm qua 10 máy lọc nước giảm đến 34% từ 02 - 04/10/2020 mua ngay với giá cực hấp dẫn nhé.

5 phần mềm chuyển PDF sang Word không lỗi font tốt nhất

Hiện nay có rất nhiều phần mềm giúp chuyển đổi từ PDF sang word một cách dễ dàng. Tuy nhiên, không phải phần mềm nào cũng mang tới chất lượng như mong muốn. Để giúp bạn có thể chuyển đổi file một cách thuận tiện và hiệu quả nhất, hôm nay META sẽ giới thiệu tới bạn 5 phần mềm chuyển PDF sang word không lỗi font. Nào hãy cùng xem những phần mềm đó là gì bạn nhé!

Giới thiệu top 5 thảm tập golf trong nhà tiện dụng cho dân văn phòng

Thảm tập golf trong là một trong những sản phẩm hoàn hảo giúp các golfer có thể tập luyện những cú Putting và Swing điêu luyện mà không phải mất thời gian tới sân tập. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 5 thảm tập golf trong nhà tiện dụng cho dân văn phòng bán chạy nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Ghế game là gì? 4 lợi ích khi sử dụng ghế ngồi chơi game

Ghế game đã không còn là thứ xa lạ với các game thủ, thậm chí, những người chơi game, streamer chuyên nghiệp hiện nay còn không thể làm việc thoải mái nếu không được ngồi trên chiếc ghế này. Vậy tại sao ghế game lại quan trọng đến như vậy? Hãy cùng tìm hiểu xem loại ghế này đem lại những lợi ích gì khi sử dụng để trả lời cho câu hỏi trên nhé! 

[Đánh giá] Có nên mua cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3331?

Nếu bạn đang cần mua một cây nước nóng lạnh cho cơ quan, công sở hoặc cho chính gia đình sử dụng với yêu cầu là chất lượng đảm bảo, giá thành vừa phải thì cây nước nóng lạnh Kangaroo KG3331 có thể là một sản phẩm phù hợp. Để giúp bạn hiểu rõ hơn về những ưu - nhược điểm của sản phẩm này, thông qua đó quyết định xem có nên mua nó hay không, mời bạn cùng tham khảo đánh giá dưới đây của META nhé! 

So sánh điều hòa và quạt điều hòa khác nhau như thế nào?

Điều hòa và quạt điều hòa là những thiết bị làm mát thường được sử dụng trong mùa hè. Tuy nhiên, vẫn có người chưa hiểu rõ về hai sản phẩm này cũng như chưa phân biệt được sự khác nhau của chúng, chính vì vậy dẫn đến tình huống mua phải sản phẩm không phù hợp với nhu cầu, gây lãng phí tiền bạc. Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng so sánh điều hòa và quạt điều hòa giống nhau - khác nhau như thế nào để có thể chọn ra sản phẩm mà mình nên mua nhất nhé!

Cách chọn mua điều hòa có công suất phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chọn mua công suất của điều hòa phù hợp với diện tích sử dụng là một yếu tố quan trọng vì điều này sẽ quyết định đến hiệu quả làm mát cũng như khả năng tiết kiệm chi phí cho người sử dụng. Vậy làm sao để chọn được công suất của điều hòa phù hợp với nhu cầu sử dụng? Các bạn hãy cùng theo dõi trong bài viết sau đây nhé.

Top 5 ghế thư giãn cao cấp tốt nhất giá dưới 1 triệu đồng

Ghế thư giãn hiện đang được rất nhiều người quan tâm, lựa chọn sử dụng. Không những giúp người sử dụng giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, ghế thư giãn còn là một người bạn đồng hành hữu ích trong cuộc sống. Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc ghế thư giãn cao cấp với giá cả hợp túi tiền thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Sau đây, hãy cùng META.vn điểm danh top 5 ghế thư giãn cao cấp tốt nhất giá dưới 1 triệu đồng.

Intel UHD Graphics 600 là gì? Có gì nổi bật?

Intel UHD Graphics 600 là em út của dòng UHD 6xx, thường được trang bị ở nhiều mẫu laptop phổ thông. Vậy dòng Intel UHD Graphics 600 có gì nổi bật? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé!

Bento là gì? Các mẫu cơm hộp Bento Nhật Bản đẹp mắt

Với những ai đã từng tìm hiểu về văn hóa Nhật Bản hẳn sẽ biết Bento là gì. Tuy nhiên, với nhiều người Việt Nam thì cơm hộp Bento vẫn là một thứ gì đó khá lạ lẫm. Trong bài viết ngày hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu cho bạn về món cơm hộp Bento nổi tiếng của xứ sở mặt trời mọc và cùng tham khảo một số mẫu Bento đẹp, dễ làm mà bạn có thể tham khảo để thử "đổi gió" cho bữa trưa văn phòng của mình và người thân nhé.

Tiện ích khi sử dụng cây nước nóng lạnh

Cây nước nóng lạnh mang lại những lợi ích tuyệt vời đến cho người sử dụng. Sản phẩm này chính là giải pháp tốt tuyệt vời cho các văn phòng và gia đình, đảm bảo cung cấp thường xuyên nguồn nước mát cho mùa hè và nước ấm cho mùa đông. Với tính năng như vậy, bạn hoàn toàn tiết kiệm được thời gian đun nấu, hay làm lạnh.

Thùng rác inox có gạt tàn nào tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay?

Đã từ lâu thùng rác là vật dụng không thể thiếu để chứa đựng rác thải, giúp không gian sống luôn được sạch sẽ và an toàn. Trong số các loại thùng rác văn phòng trên thị trường thì thùng rác inox có gạt tàn được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Vậy tại sao loại thùng rác này lại được ưa chuộng và sản phẩm nào tốt nhất hiện nay? Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

Top máy giặt thảm, ghế sofa tốt nhất cho các công ty, văn phòng

Máy giặt thảm, giặt ghế sofa là một thiết bị hữu ích được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang có nhu cầu tìm mua cho văn phòng công ty mình một chiếc máy giặt thảm, giặt ghế sofa nhưng lại không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm mua máy giặt thảm, giặt ghế sofa văn phòng và gợi ý một số sản phẩm được sử dụng nhiều nhất nhé!

Tìm hiểu về Core i3-10110U, ưu nhược điểm là gì?

CPU thế hệ thứ 10 ra mắt cùng hàng loạt những cải tiến về hiệu năng, trong đó core i3-10110U cũng được nâng cấp so với người tiềm nhiệm. CPU core i3-10110U có những gì đặc biệt? Có nên mua laptop sử dụng vi xử lý này?

Cảm thấy mệt mỏi khi sử dụng điều hòa nhiệt độ

Cơ thể bạn mệt mỏi khi sử dụng điều hòa? Bạn cảm thấy khó chịu khi ngồi trong phòng điều hòa quá lâu? Bạn mệt mỏi, tinh thần xuống dốc, cảm thấy không khỏe? Hãy để META lý giải cho các bạn tại sao bạn lại cảm thấy vậy khi ngồi trong phòng điều hòa nhé!

Thực đơn Eat Clean giảm cân trong 1 tháng đơn giản, hiệu quả

Eat Clean là một trong những phương pháp ăn uống giảm cân được nhiều người quan tâm nhất hiện nay. Thông thường, những người mới tập ăn Eat Clean thường thiếu kinh nghiệm trong việc xây dựng thực đơn khiến cho mọi cố gắng đều không đạt được kết quả mong muốn, thậm chí, một số người do ăn không đủ chất còn dẫn đến suy nhược, mệt mỏi, ảnh hưởng đến cuộc sống sinh hoạt. Vì vậy, hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn một thực đơn Eat Clean giảm cân 1 tháng để giúp bạn có thêm động lực và duy trì được sức khỏe tốt nhé! 

Nên mua hộp đựng nước rửa tay dán tường hay để bàn?

Ngày nay, hộp đựng xà phòng, nước rửa tay được xem như một thiết bị vệ sinh tiện ích cần có trong phòng tắm, phòng vệ sinh của mỗi gia đình. Thế nhưng, giữa muôn vàn mẫu mã, kiểu dáng hộp đựng nước rửa tay, bạn không biết phải lựa chọn như thế nào để phù hợp với gia đình mình? Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để tìm ra câu trả lời cho câu hỏi: “Nên mua hộp đựng nước rửa tay dán tường hay để bàn?” nhé!

Hộp đựng xà phòng cảm ứng và hộp nhấn xà phòng loại nào tốt hơn?

Hộp đựng xà phòng (hay bình đựng nước rửa tay) là một trong những thiết bị vệ sinh tiện lợi được người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng cả ở trong nhà và các khu vực công cộng. Thiết bị này có ưu điểm là tiết kiệm dung dịch nước rửa tay, mang lại sự gọn gàng, tiện nghi, sang trọng cho không gian phòng tắm, phòng vệ sinh. Dựa vào nguyên lý hoạt động, hộp đựng xà phòng có thể chia thành hộp đựng xà phòng cảm ứng và hộp nhấn xà phòng. Qua bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem hộp đựng xà phòng cảm ứng và hộp nhấn xà phòng loại nào tốt hơn nhé!