Chủ đề 'văn phòng'

Top 5 máy in màu Epson tốt bán chạy nhất hiện nay

Máy in màu là một trong những thiết bị văn phòng được sử dụng rất phổ biến hiện nay. Những chiếc máy in với công nghệ tiên tiến, hiện đại giúp người dùng cho ra những bản tài liệu sắc nét, bắt mắt đáp ứng yêu cầu cao trong công việc. Để tìm mua được máy in màu tốt nhất, hãy cùng tham khảo top 5 máy in màu Epson bán chạy nhất dưới đây nhé! Chắc chắn bạn sẽ nhanh chóng có được lựa chọn cho riêng mình.

Hướng dẫn cách sử dụng máy hủy tài liệu đúng cách, an toàn nhất

Máy hủy tài liệu là một thiết bị văn phòng vô cùng hữu ích giúp cho người dùng có thể tiêu hủy giấy tờ, tài liệu, thẻ nhựa hay đĩa CD...nhằm mang lại tính bảo mật thông tin một cách cao nhất. Để chiếc máy có thể phát huy được hết công dụng cũng như đảm bảo tuổi thọ và tính an toàn tối ưu, hãy tham khảo ngay cách sử dụng máy hủy tài liệu dưới đây nhé!

Nên mua máy in đa chức năng loại nào tốt nhất hiện nay?

Đối với những văn phòng công ty lớn hoặc các cơ sở in ấn chuyên nghiệp thì một chiếc máy in đa chức năng chắc chắn là một dụng cụ lý tưởng và cần thiết. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ những kiến thức về nó và tìm được loại máy in đa chức năng nào tốt nhất. Vậy hãy bớt chút thời gian để tìm hiểu bài viết chia sẻ dưới đây nhé.

Kích điện sin chuẩn là gì? Nên mua loại nào tốt?

Máy kích điện (Inverter) là một giải pháp lưu trữ điện hiệu quả, an toàn giúp hoạt động của các thiết bị điện không bị gián đoạn, ngắt quãng khi gặp sự cố. Bộ kích điện bao gồm 2 loại chính là kích điện sin mô phỏng và kích điện sin chuẩn. Bài viết hôm nay sẽ đề cập đến máy kích điện sin chuẩn và tư vấn nên mua loại nào tốt?

Tư vấn chọn mua laptop cho dân văn phòng phù hợp

Những mẫu laptop làm việc văn phòng cần đảm bảo mang đến trải nghiệm sử dụng thoải mái, mạnh mẽ và giá thành hợp lý để phục vụ công việc một cách tối ưu. Để mua laptop phù hợp cho công việc, mời bạn tham khảo bài tư vấn mua laptop văn phòng dưới đây nhé!

5+ máy chà sàn công nghiệp được ưa chuộng sử dụng nhất

Máy chà sàn công nghiệp là một thiết bị vệ sinh làm sạch vô cùng hữu ích, mang lại kết quả nhanh chóng giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người sử dụng. Top máy chà công nghiệp được ưa chuộng nhất dưới đây sẽ là những gợi ý đáng cân nhắc nếu bạn đang có ý định tìm mua dòng sản phẩm này!

5+ Máy chấm công vân tay giá rẻ được ưa chuộng nhất hiện nay

Với nhiều tính năng vô cùng hữu ích, máy chấm công vân tay trở thành thiết bị không thể nào thiếu trong các công ty, doanh nghiệp, văn phòng làm việc... Nếu bạn đang có những băn khoăn khi tìm kiếm loại máy này, hãy tham khảo những mẫu máy chấm công vân tay giá rẻ chất lượng nhất mà chúng tôi giới thiệu dưới đây. Chắc chắn rằng nó sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Hướng dẫn cách pha cafe Latte tại nhà đảm bảo thơm ngon đúng điệu

Nếu đã 1 lần được thưởng thức cafe Latte chắc hẳn bạn sẽ khó lòng quên được cái hương vị đặc trưng lôi cuốn của chúng. Cách pha cafe Latte dưới đây sẽ giúp bạn có thể dễ dàng thưởng thức hương vị yêu thích này ngay tại nhà bất cứ khi nào! Cùng theo dõi và bắt tay vào thực hiện ngay thôi nào!

Báo giá máy hủy tài liệu cập nhật mới nhất, rẻ nhất hiện nay

Để tăng cường bảo mật thông tin của cơ quan, doanh nghiệp, giúp không gian văn phòng gọn gàng và bảo vệ môi trường hiệu quả hơn,  những chiếc máy hủy tài liệu, hủy giấy cũng ngày càng được ưa chuộng sử dụng rộng rãi tại các văn phòng làm việc. Cùng META.vn tìm hiểu ngay giá của thiết bị này để chọn lựa được cho mình sản phẩm có chi phí hợp lý, phải chăng nhất nhé!

5 hộp đựng cơm, thức ăn nhiều ngăn bán chạy nhất hiện nay

Hộp đựng cơm nhiều ngăn là một vật dụng vô cùng quen thuộc và tiện ích. Những chiếc hộp này sẽ giúp bạn chuẩn bị những bữa ăn dinh dưỡng cho mình và người thân khi đi học, đi làm hay đi chơi. Dưới đây là 5 gợi ý về hộp đựng cơm, thức ăn nhiều ngăn bán chạy nhất dành cho bạn! Cùng tham khảo nhé.

Đánh giá máy in Canon Pixma IP2770 có tốt không?

Trong số các sản phẩm thuộc dòng máy in màu của thương hiệu Canon, PIXMA iP2770 là cái tên quen thuộc tại nhiều văn phòng, cửa hàng,... Vậy thật sự máy in Canon Pixma IP2770 có tốt không? Chúng ta hãy cùng tìm hiểu nhé!

Báo giá máy in Canon 2900 mới nhất hiện nay

Máy in laser đen trắng luôn là một trong những giải pháp in ấn không những không thể thiếu tại các văn phòng mà còn được những người dùng cá nhân tại gia đình vô cùng ưa chuộng sử dụng nhờ khả năng in nhanh, bản in được xử lý rõ ràng, sắc nét. Trong số các dòng máy in laser đen trắng thì Canon 2900 được rất nhiều người tin dùng. Cùng META.vn tìm hiểu kỹ hơn về máy in Canon LBP 2900 và giá của sản phẩm trên thị trường hiện nay nhé!

Top 5 máy in wifi giá rẻ tốt nhất cho văn phòng

Máy in kết nối wifi là một thiết bị được sử dụng phổ biến hiện nay, đặc biệt đối với dân văn phòng. Nếu đang gặp khó khăn khi lựa chọn sản phẩm này. Hãy tham khảo ngay top máy in wifi giá rẻ dưới đây, chắc chắn nó sẽ là những gợi ý vô cùng lý tưởng dành cho bạn.

Máy in đa năng là gì? Có ứng dụng thế nào trong đời sống?

Đối với dân văn phòng, người làm nghề photocopy hay liên quan tới các công việc in ấn thì chiếc máy in đa năng trở nên khá quen thuộc. Vậy thực chất loại máy in đa năng này là gì? Có những ứng dụng gì trong đời sống? Hãy tham khảo bài viết để có được câu trả lời.

Báo giá máy in màu Epson, Canon cập nhật mới nhất, rẻ nhất

Máy in màu là một trong những thiết bị ngoại vi ngày càng được trang bị phổ biến tại các văn phòng, gia đình hay các cửa hàng cung cấp dịch vụ in ấn, photocopy gần trường học, công sở. Vậy giá của máy in màu bao nhiêu, đắt hay rẻ? Cùng tham khảo ngay bảng giá các mẫu máy in phun, in laser màu thông dụng, chính hãng Epson, Canon, Brother, Fuji Xerox tại META.vn ngay nhé!

[Tư vấn] Nên mua máy in màu gia đình, văn phòng loại nào tốt?

Là một thiết bị văn phòng mang tính đột phá, mang lại những trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng, sản phẩm máy in màu đang được sử dụng rộng rãi hiện nay. Nếu đang băn khoăn không biết máy in màu gia đình loại nào tốt nhất hiện nay. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để có được câu trả lời!

Máy in Brother của nước nào? Có tốt không?

Brother là một trong những thương hiệu sản xuất máy in được khá nhiều người quan tâm, đặc biệt là các văn phòng, công ty và cửa hàng in ấn. Vậy máy in Brother của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Cục phát WiFi di động là gì? Ưu và nhược điểm?

WiFi di động rất hữu ích nếu bạn đang đi du lịch hoặc bạn đang ở một nơi không có kết nối internet. Nếu muốn truy cập Internet mọi lúc, một thiết bị WiFi di động với thẻ SIM là một lựa chọn rất thông minh. Hãy tìm hiểu tất cả những gì bạn cần để sử dụng WiFi di động trong bài viết này nhé.  

5+ Máy hủy tài liệu văn phòng giá rẻ dưới 4 triệu đồng

Máy hủy giấy là một thiết bị không thể thiếu đối với mỗi văn phòng, công ty. Bài viết hôm nay của chúng tôi sẽ mang đến cho bạn những mẫu máy hủy tài liệu giá rẻ chưa đến 4 triệu đồng. Chúng chắc chắn sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho văn phòng của bạn. Cùng tìm hiểu ngay thôi nào!

Top 5 máy lọc không khí Sharp tốt nhất cho gia đình văn phòng

Máy lọc không khí Sharp là một thiết bị được đánh giá cao bởi người tiêu dùng cũng như các chuyên gia về y tế sức khỏe. Lựa chọn máy lọc không khí Sharp đang là nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình cũng như nhiều nhân viên văn phòng. Hiểu được nỗi băn khoăn đó của người dùng, top 5 máy lọc không khí Sharp tốt nhất dưới đây sẽ là những gợi ý vô cùng hữu ích dành cho bạn.

Top 5 tủ lạnh mini giá rẻ nhất cho văn phòng, khách sạn

Tủ lạnh mini có kích thước nhỏ gọn sẽ giúp bạn dễ dàng tận dụng những khoảng trống nhỏ trong không gian để lắp đặt. Bên cạnh đó, dung tích nhỏ của loại tủ lạnh này cũng rất thích hợp để sử dụng tại các văn phòng làm việc, phòng nghỉ tại khách sạn,...

Top 4 quạt treo tường Điện cơ Thống Nhất giá rẻ chưa đến 500K

Quạt treo tường Điện cơ Thống Nhất (Vinawind) là một trong những dòng quạt làm mát được người tiêu dùng Việt đặc biệt ưa chuộng. Không chỉ sở hữu thiết kế đẹp mắt, hiệu suất làm việc cao, dòng sản phẩm này còn được đánh giá cao bởi giá bán rẻ. Hãy cùng META.vn khám phá top 4 mẫu quạt treo tường Vinawind giá rẻ chưa đến 500 nghìn đồng được ưa chuộng nhất hiện nay.

Những mẫu giường gấp thông minh giá rẻ được dự đoán hot nhất

Giường gấp, giường xếp là một trong những thiết bị đang được ưa chuộng nhất hiện nay, đặc biệt là tại các văn phòng, nhà ở có diện tích nhỏ hẹp. Hôm nay, hãy cùng chúng tôi khám phá những mẫu giường gấp thông minh giá rẻ được đánh giá cao nhất hiện nay bạn nhé!

Nệm hơi Intex có tốt không?

Intex là một cái tên vô cùng quen thuộc và nhận được nhiều đánh giá tích cực từ người tiêu dùng. Bài viết này sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về nguồn gốc xuất xứ của dòng sản phẩm này và trả lời câu hỏi liệu nệm hơi Intex có tốt không?

Top 5 máy pha cà phê viên nén tốt nhất cho gia đình và văn phòng

Bạn là người thích uống cà phê? Bạn muốn thưởng thức những ly cà phê đậm đà, đúng chất mà không cần đến quán? Tất cả những gì bạn cần làm bây giờ là tham khảo và lựa chọn cho mình 1 trong 5 mẫu máy pha cà phê viên nén tốt nhất dưới đây.

Két sắt chống cháy nào tốt cho gia đình?

Nhiều gia đình thường có thói quen cất giữa tài sản có giá tại nhà thay vì mang ra ngân hàng. Trong trường hợp này, họ cần một chiếc két sắt  có tính bảo mật cao và khả năng chống cháy tốt. Hãy cùng META.vn tìm kiếm két sắt chống cháy nào tốt dành cho gia đình bạn nhé!

5 Mẫu giường gấp đa năng giá rẻ đáng mua nhất

Giường gấp là sự lựa chọn hoàn hảo cho dân văn phòng, người thích đi du lịch dã ngoại hay những gia đình có diện tích nhỏ hẹp. Vậy bạn đã chọn được mẫu giường đa năng giá rẻ, chất lượng tốt cho mình chưa? Nếu chưa, hãy tham khảo top 5 sản phẩm sau đây của chúng tôi.