Chủ đề 'vận động'

Lịch sử của PSG - Các danh hiệu của Paris Saint-Germain

Ngay sau khi Lionel Messi đồng ý gia nhập Paris Saint-Germain thì đội bóng này cũng nhận được sự quan tâm của rất nhiều người hâm mộ trái bóng tròn trên thế giới. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về lịch sử của PSG cũng như các danh hiệu của Paris Saint-Germain bạn nhé.

Paralympic là gì? Mấy năm 1 lần? Các môn thể thao Paralympic

Paralympic là gì, được tổ chức mấy năm một lần, có những môn thể thao nào? Đây là những thông tin mà không phải ai trong chúng ta cũng biết rõ. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu thêm về Paralympic - Thế vận hội thể thao cho người khuyết tật qua bài viết dưới đây nhé!

Danh sách VĐV, lịch thi đấu Paralympic Tokyo 2020/2021 của Việt Nam

Sau thành công của Thế vận hội Olympic Tokyo 2021, người hâm mộ thể thao lại đổ dồn sự chú ý đến Paralympic Tokyo 2020/2021. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn cập nhật danh sách VĐV, lịch thi đấu Paralympic Tokyo 2020/2021 của Việt Nam. Mời bạn cùng theo dõi nhé.

Đồng hồ Certina của nước nào? Có tốt không?

Certina là một thương hiệu đồng hồ nổi tiếng trên toàn thế giới, nhờ thiết kế hiện đại, sang trọng cùng phong cách thể thao và bộ máy có khả năng chống nước tốt. Vậy đồng hồ Certina do nước nào sản xuất? Sử dụng có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu nhé.

Top 5 máy tập thể dục cho người cao tuổi tốt nhất

Máy tập thể dục cho người cao tuổi hiện nay đang được người tiêu dùng rất được quan tâm. Tuổi càng cao, sức khỏe càng yếu lại thêm nhiều biến chứng, người cao tuổi càng cần thiết sử dụng máy tập thể dục để duy trì sức khỏe, cải thiện chất lượng cuộc sống.

Việt Nam đã từng vô địch SEA Games bao giờ chưa?

Việt Nam đã từng vô địch SEA Games bao giờ chưa? Đây là câu hỏi được rất nhiều người hâm mộ Việt đặt ra. Hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này các bạn nhé!

Cận cảnh những sân vận động Olympic đẹp nhất trong lịch sử

Thế vận hội Olympic là một đại hội thể thao thu hút rất nhiều sự quan tâm của thế giới, chính vì vậy, các sân vận động Olympic luôn được các quốc gia đăng cai, quan tâm đầu tư rất hoành tráng. Hãy cùng chúng tôi ngắm nhìn cận cảnh các  sân vận động Olympic đẹp nhất trong lịch sử thể thao thế giới qua bài viết này nhé!

Những kì Olympic nào bị gián đoạn? Lí do vì sao?

Thế vận hội Olympic (hay Thế giới vận động hội) là cuộc tranh tài của nhiều môn thể thao giữa các quốc gia trên toàn thế giới. Thế vận hội được tổ chức xen kẽ nhau 2 năm/lần (vào các năm chẵn). Bên cạnh những kỳ Olympic được diễn ra đầy đủ thì vẫn có những kỳ Olympic bị gián đoạn hoặc bị hủy do nhiều lý do khác nhau. Vậy những kỳ Olympic bị gián đoạn là kỳ nào? Hãy cùng chúng tôi điểm qua qua bài viết dưới đây bạn nhé!

Thế vận hội mùa đông bắt đầu tổ chức từ năm nào, ở đâu, có những môn thi đấu gì?

Bên cạnh Thế vận hội mùa hè thì Thế vận hội mùa đông cũng thu hút được rất đông sự quan tâm của người yêu thể thao trên khắp thế giới. Vậy Thế vận hội mùa đông bắt đầu tổ chức từ năm nào, ở đâu, có những môn thi đấu gì? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Thế vận hội Olympic là gì? Olympic mấy năm 1 lần?

Thế vận hội Olympic là một sự kiện luôn được tất cả các quốc gia trên thế giới quan tâm và mong chờ. Vậy Thế vận hội Olympic là gì, tổ chức mấy năm 1 lần?  Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về sự kiện này qua bài viết dưới đây nhé!

Cận cảnh 11 sân vận động tổ chức EURO 2021 cực khủng

Khác với những mùa trước, EURO 2021 được tổ chức ở 11 quốc gia, 11 sân vận động khác nhau nên chắc hẳn rất nhiều người tò mò về 11 sân vận động EURO 2021 phải không? Sau đây, hãy cùng META tìm hiểu thêm về 11 sân vận động sẽ diễn ra các trận cầu sôi động của mùa EURO năm nay qua bài viết dưới đây nhé! 

Top 10 sân vận động lớn nhất Việt Nam | Cập nhật 2021

Lĩnh vực thể thao ở Việt Nam ngày càng được chú trọng phát triển, song song đó là có nhiều sân vận động được xây dựng để phục vụ cho những trận đấu. Vậy sân vận động lớn nhất ở nước ta là sân vận động nào? Hãy cùng chúng tôi xem ngay top 10 sân vận động lớn nhất Việt Nam nhé!

Cách tổ chức EURO 2020 trong mùa dịch Covid-19

Vì ảnh hưởng của dịch Covid-19 trên toàn cầu nên Giải vô địch bóng đá châu Âu (EURO) lần thứ 16 vốn được tổ chức vào 2020 đã được dời sang 2021. Dưới đây là một số thông tin về cách tổ chức EURO 2021 trong mùa dịch Covid - 19, xin mời các bạn cùng xem qua.