Chủ đề 'vaccine covid 19'

Những điều phụ huynh cần lưu ý trước khi cho trẻ từ 12 đến 17 tuổi tiêm vaccine COVID-19

Sau khi đã tập trung tiêm chủng vaccine COVID-19 cho các nhóm đối tượng là người trưởng thành, người cao tuổi và người bị bệnh nền thì trong thời gian sắp tới, Bộ Y tế chuẩn bị kế hoạch tiêm vaccine cho trẻ trong độ tuổi từ 12 đến 17. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những lưu ý trước khi tiêm vaccine cho nhóm đối tượng này nhé!

Hướng dẫn đăng ký tiêm mũi 2 Vaccine Covid-19 online nhanh chóng

Theo báo cáo của Bộ Y tế, đến ngày 27/08/2021, có khoảng 17 triệu dân số Việt Nam đã tiêm chủng vaccine Covid-19 ít nhất 1 liều. Vì thế, tính đến hiện nay là đã đến thời gian tiêm chủng mũi 2 của một số bộ phận người dân. Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay cách đăng ký tiêm mũi 2 Vaccine Covid-19 online nhanh chóng nhé!

Từ chối không tiêm vaccine COVID-19 có bị xử phạt không?

Tình hình dịch bệnh COVID-19 diễn biến phức tạp, nhà nước yêu cầu mọi người dân cần tiêm ngừa vaccine để bảo vệ cơ thể. Tuy nhiên, một số người từ chối tiêm vaccine COVID-19. Vậy họ có bị xử phạt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết trong bài viết này nhé!

Vaccine COVID-19 phải tiêm bao nhiêu mũi và mỗi mũi cách nhau bao lâu?

Dịch COVID-19 gây ra nhiều tổn thất trong nước cũng như thế giới. Vaccine COVID-19 được coi là chìa khóa quan trọng để chống lại đại dịch này. Vậy để phòng bệnh hiệu quả cần phải tiêm bao nhiêu mũi và mỗi mũi cách nhau bao lâu? Mời bạn tìm hiểu chi tiết qua bài viết dưới đây nhé!

Tiêm vaccine covid-19 bị sốt nên làm gì?

Sốt là một trong những phản ứng phụ phổ biến, thường gặp sau khi tiêm vaccine covid-19 hay bất kể loại vaccine nào khác. Vậy khi tiêm vaccine covid-19 bị sốt nên làm gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Các phản ứng sau khi tiêm vaccine ngừa COVID-19 bạn nên biết

Từ ngày 8/3/2021 Việt Nam bắt đầu chiến dịch tiêm ngừa vaccine ngừa COVID-19 cho người dân. Vaccine giúp cơ thể bạn tạo miễn dịch khống chế sự phát triển của virus SARS-CoV-2. Sau khi tiêm bạn có thể xuất hiện các phản ứng với vaccine. Cùng chúng tôi tìm hiểu phản ứng đó là gì và các vấn đề liên quan nhé! 

Vaccine Johnson & Johnson's phòng COVID-19: Những điều bạn cần biết

Trong bối cảnh dịch bệnh COVID-19 đang bùng phát thì vaccine chính là giải pháp mà mọi nước đang hướng đến. Chính vì vậy, hiện nay có khá nhiều loại vaccine được ra đời nhưng được đánh giá tốt nhất trong số đó là vaccine Johnson & Johnson's của Hoa Kỳ. Cùng chúng tôi tìm hiểu về loại vaccine này nhé!

Vaccine Moderna (mRNA-1273) phòng COVID-19: Những điều bạn cần biết

Vaccine hiện đang là giải pháp hàng đầu trong việc nỗ lực chấm dứt đại dịch COVID-19. Một trong những loại vaccine phòng COVID-19 phổ biến trên thế giới hiện nay - Moderna (mRNA-1273) vừa có mặt tại Việt Nam tháng 07/2021. Cùng tìm hiểu các thông tin liên quan đến loại vaccine này nhé!

Các loại vaccine COVID-19 ở Việt Nam: Loại nào hiệu quả và giá bao nhiêu?

Dịch COVID-19 đã và đang đây ra những mất mát nặng nề ở Việt Nam cũng như trên thế giới. Vaccine COVID-19 được coi là chìa khóa để chống lại cơn đại dịch này. Vậy tại Việt Nam có những loại vaccine nào? Loại nào hiệu quả và giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ở bài viết bên dưới nhé!