Chủ đề 'Từ xa'

Những vị trí nên và không nên gắn camera an ninh

Khi gắn camera giám sát thì việc lựa chọn vị trí là điều vô cùng quan trọng. Điều này ảnh hưởng đến hiệu quả quan sát và độ an toàn cho gia đình bạn. Vậy nên, trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn, những vị trí nên và không nên gắn camera giám sát. Cùng xem nhé!

Top 3 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất cho bé gái

Đồng hồ định vị trẻ em là thiết bị được rất nhiều bậc phụ huynh quan tâm và lựa chọn để xác định vị trí cũng như liên lạc, bảo vệ con mình. Trong bài viết này, META.vn sẽ chia sẻ đến các bạn top 3 đồng hồ định vị trẻ em tốt nhất cho bé gái.

Cách sử dụng điều khiển điều hòa, máy lạnh Akito đơn giản, đúng cách

Điều hòa Akito được đánh giá là thân thiện với người dùng, dễ sử dụng, tuy nhiên để sử dụng được hiệu quả và tiết kiệm thì không hẳn là ai cũng nắm rõ. Vì vậy, hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết cách sử dụng điều khiển điều hòa Akito đơn giản, hiệu quả như thế nào nhé!   

Vì sao nên mua máy giặt lồng ngang LG trong mùa mưa này?

Vào mùa mưa, việc giặt giũ trở thành nỗi ám ảnh của các chị em nội trợ vì quần áo thường bị ẩm mốc, có mùi hôi khó chịu. Cùng chúng tôi tìm hiểu những lí do nên mua máy giặt lồng ngang LG trong mùa mưa này để giải quyết những nỗi lo trên nhé!

Quạt cây Panasonic loại nào tốt, có điều khiển từ xa?

Quạt cây Panasonic (quạt đứng Panasonic) là một trong những thiết bị làm mát được sử dụng khá phổ biến tại nhiều gia đình Việt. Nếu hiện tại bạn đang băn khoăn không biết nên mua quạt cây Panasonic loại nào tốt, hãy theo dõi bài viết dưới đây của META.vn.

Hướng dẫn sử dụng robot hút bụi Liectroux C30B

Robot hút bụi Liectroux C30B là sản phẩm robot hút bụi thông minh cao cấp đến từ thương hiệu Liectroux của Đức. Robot có nhiều tính năng vượt trội, mạnh mẽ, được rất nhiều người dùng Việt tin dùng. Nếu bạn đang sở hữu sản phẩm robot hút bụi này và chưa biết cách sử dụng thì đừng bỏ qua bài viết này nhé. Sau đây, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn hướng dẫn sử dụng robot hụi bụi Liectroux C30B.

Thiết bị mạng Xiaomi của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật?

Xiaomi là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thị trường hiện nay về lĩnh vực công nghệ, thiết bị gia dụng và phụ kiện. Trong số đó là các sản phẩm về thiết bị mạng. Vậy thiết bị mạng Xiaomi của nước nào? Có tốt không? Có gì nổi bật? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

Nên mua quạt trần tự thu cánh loại nào cho tốt?

Quạt trần cánh xếp là thiết bị điện gia dụng được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng sử dụng giúp tạo gió, làm mát và mang đến bầu không khí thông thoáng cho cả căn phòng. Bạn đang muốn mua cho không gian của mình một chiếc quạt trần cánh xếp nhưng lại không biết nên chọn loại nào tốt? Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một số kinh nghiệm hữu ích.

Củ sen có tác dụng gì? Củ sen nấu món gì ngon?

Củ sen là một bộ phận của cây hoa sen, từ lâu đã được dùng khá nhiều trong y học và ẩm thực bởi nhiều nghiên cứu đã cho thấy nó có nhiều tác dụng với sức khỏe. Vậy, củ sen có tác dụng gì đặc biệt? Hãy cùng META tìm hiểu qua bài viết sau đây nhé! 

Công suất của quạt trần bao nhiêu Watt? Quạt trần có tốn điện không?

Giải đáp và tư vấn thông tin giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều mà META.vn luôn hướng đến để đem lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng. Trong chuyên mục Tư vấn ngày hôm nay, META xin trả lời câu hỏi của chị Ly đến từ TP. HCM về công suất của quạt trần và quạt trần có tốn điện không.

Tư vấn: Nên mua quạt trần của hãng nào tốt nhất hiện nay?

Giải đáp và tư vấn thông tin giúp khách hàng chọn mua được sản phẩm ưng ý và phù hợp với nhu cầu sử dụng là điều mà META.vn luôn hướng đến nhằm mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho người dùng. Trong chuyên mục Tư vấn ngày hôm nay, META xin giải đáp thắc mắc của anh Tuấn Anh đến từ Hà Nội về việc nên mua quạt trần hãng nào. Mời các bạn theo dõi nhé!

Tìm hiểu về bình nóng lạnh kết nối wifi điều khiển từ xa

Mặc dù mới được đưa ra "trình làng" dịp cuối năm 2019, thế nhưng những chiếc bình nóng lạnh kết nối wifi điều khiển từ xa đã thu hút được sự quan tâm của rất đông người tiêu dùng. Với nhiều ưu điểm vượt trội, nhiều người tin rằng bình nóng lạnh kết nối wifi chắc chắn sẽ là xu hướng thịnh hành trong thời gian tới. Và để giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ điểm qua một vài đặc điểm nổi bật của những chiếc bình nóng lạnh kết nối wifi. Nào, hãy cùng theo dõi các bạn nhé!  

Top 12 loa kẹo kéo hát karaoke công suất lớn hay nhất hiện nay

Công suất là một trong những yếu tố quan trọng quyết định đến chất lượng và giá bán của loa kẹo kéo hát karaoke. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top 12 loa kẹo kéo hát karaoke công suất lớn hay nhất hiện nay. Các bạn tham khảo nhé!

Loa kẹo kéo giá bao nhiêu tiền?

Loa kẹo kéo hay loa karaoke di động là thiết bị âm thanh hiện được rất nhiều người tiêu dùng lựa chọn sử dụng. Vậy loa kẹo kéo giá bao nhiêu tiền? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để báo giá chi tiết của các sản phẩm, bạn nhé!

9 lý do bạn nên chọn mua camera hành trình của Vietmap cho ô tô

Lựa chọn camera hành trình làm người bạn đồng hành cho những chuyến đi của mình là một giải pháp cực kỳ hữu hiệu được nhiều tài xế lựa chọn, đặc biệt là những người có sở thích đi phượt. Cùng điểm qua 9 lí do bạn nên sở hữu 1 chiếc camera hành trình trong mỗi chuyến đi nhé!

Loa kẹo kéo mini nào tốt, giá rẻ, hát karaoke hay nhất hiện nay?

Loa kẹo kéo mini là thiết bị âm thanh nhỏ gọn hiện đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng Việt. Vậy loa kẹo kéo mini nào tốt, giá rẻ, hát karaoke hay nhất hiện nay? Hãy cùng META.vn tìm hiểu rõ hơn vấn đề này với bài viết sau đây, bạn nhé!

Top 5+ máy sưởi dầu được ưa chuộng nhất hiện nay

Máy sưởi dầu được bày bán tại các cửa hàng hay các siêu thị rất nhiều. Tuy nhiên người dùng không thể nắm bắt được mặt hàng nào tốt. Hãy thao khảo thêm top 5 sản phẩm máy sưởi dầu tốt nhất hiện nay mà META.vn chia sẻ ngay sau đây để có thể tự mua được chiếc máy sưởi dầu ưng ý nhất nhé. 

Hướng dẫn chọn mua máy sưởi dầu phù hợp với diện tích phòng

Máy sưởi dầu là sản phẩm rất "hot" trên thị trường đồ sưởi ấm hiện nay, tuy nhiên không phải ai cũng hiểu rõ về thiết bị này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ tới bạn những thông tin hữu ích về máy sưởi dầu và chia sẻ cùng bạn cách để lựa chọn máy sưởi dầu phù hợp nhất với diện tích sử dụng tại gia đình mình.