Chủ đề 'Từ xa'

Quạt Asia là thương hiệu của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Quạt Asia được nhiều người tiêu dùng ưa chuộng bởi thiết kế sang trọng, 3 chế độ gió, bảng điều khiển dễ dàng điều chỉnh, động cơ vận hành êm ái và đa dạng tính năng thông minh đi kèm. Hãy cùng tìm hiểu xem quạt Asia là thương hiệu của nước nào, có tốt không và có nên mua không nhé!

Khám phá công nghệ AI trên máy giặt Electrolux

Công nghệ AI trên máy giặt Electrolux là công nghệ hiện đại giúp tối ưu chương trình trình giặt giũ, chăm sóc áo quần tốt và mang đến sự tiện dụng cao. Để tìm hiểu cụ thể hơn về công nghệ này, bạn cùng tham khảo ngay bài viết này nhé!

Khám phá các dòng máy lạnh Panasonic ra mắt năm 2023

Trong năm 2023, Panasonic cho ra mắt loạt sản phẩm máy lạnh tích hợp nhiều công nghệ mới, hứa hẹn sẽ đem lại trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Xem ngay bài viết sau để khám phá các dòng máy lạnh Panasonic năm 2023 nhé!

6 lý do nên mua máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU 2023

Máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU 2023 với khả năng làm mát nhanh, tiết kiệm điện vượt trội và được cải tiến đặc biệt so với thế hệ trước đó. Cùng tìm hiểu lý do nên mua máy lạnh Panasonic tiêu chuẩn với wifi WPU 2023 trong bài viết này nhé!

Top 9 máy rửa bát tốt nhất mà bạn nên mua cho gia đình

Máy rửa bát là món đồ gia dụng cần thiết hỗ trợ người nội trợ vệ sinh chén, đĩa nhanh chóng, tiết kiệm thời gian và công sức. Hãy cùng điểm qua top 9 máy rửa bát tốt nhất mà bạn nên mua cho gia đình ở bài viết này nhé!

Máy rửa chén Candy của nước nào? Có tốt không?

Máy rửa chén Candy là thương hiệu nổi tiếng được nhiều người tin dùng để sử dụng trên thị trường hiện nay. Vậy máy rửa chén Candy là thương hiệu của nước nào? Chất lượng có thực sự tốt không? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết sau để biết được câu trả lời nhé!

Loa Klipsch là của nước nào? Có tốt không?

Loa Klipsch là thương hiệu nổi tiếng của Mỹ, sở hữu kiểu dáng sang trong, ứng dụng nhiều công nghệ âm thanh hiện đại mang đến chất âm tuyệt hảo. Để tìm hiểu chi tiết loa Klipsch có tốt không, bạn cùng tham khảo bài viết này nhé!

Đánh giá chi tiết dòng máy lạnh Panasonic hai chiều cao cấp XZ năm 2023

Máy lạnh 2 chiều ngày càng được ưa chuộng bởi khả năng vừa làm lạnh vào ngày hè oi bức vừa làm ấm hiệu quả vào những ngày đông giá rét. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua dòng máy lạnh 2 chiều thì hãy cùng khám phá dòng máy lạnh Panasonic hai chiều cao cấp XZ mới ra mắt năm 2023 này nhé!