Chủ đề 'Tủ lạnh'

Lợi ích của tủ lạnh ngăn đá dưới

Tủ lạnh truyền thống được thiết kế ngăn đá trên nhưng ngày nay để phù hợp với nhu cầu sử dụng và thói quen sử dụng ngăn mát 80% và ngăn lạnh 20% thì các hãng đã đem đến thị trường những chiếc tủ lạnh ngăn đá dưới ngày một nhiều. Hãy cùng META tìm hiểu những lợi ích của tủ lạnh ngăn đá dưới đem lại nhé! 

Mua tủ lạnh thương hiệu nào tốt?

Một chiếc tủ lạnh là thiết bị gia dụng không thể thiếu được trong hầu hết mọi gia đình hiện nay. Một chiếc tủ lạnh tốt sẽ giúp gia đình bạn bảo quản thực phẩm, đồ uống làm đá, làm kem cho mùa hè. Trên thị trường hiện nay có khá nhiều hãng sản xuất tủ lạnh khác nhau, tất cả đều được quảng cáo khá mạnh. Bài viết này sẽ cùng bạn đánh giá nên mua tủ lạnh hãng nào tốt nhất hiện nay.

Cách làm thịt heo quay bằng nồi chiên không dầu

Nồi chiên không dầu có thể chiên được rất rất nhiều món ngon mà không phải thực hiện quá nhiều bước. Bạn chỉ cần ướp thực phẩm (nếu có) rồi cho vào nồi chiên, tiếp tục cài đặt nhiệt độ/thời gian nấu và chờ đợi là xong. Quá đơn giản phải không nào? Và hôm nay META sẽ bật mí một món ngon không mấy xa lạ với chúng ta chính là thịt quay chiên cực giòn cực ngon y như ngoài hàng để đãi khách nhé! Công thức và cách làm thì vô cùng đơn giản khi làm cùng với nồi chiên không dầu, giờ thì cùng META thực hiện nhé!

Nên mua 1 tủ lạnh to hay 2 tủ lạnh nhỏ?

Một chiếc tủ lạnh to để chứa tất cả các đồ hay hai chiếc tủ lạnh nhỏ để khi ít đồ dùng một tủ, khi nhiều đồ dùng hai tủ là vấn đề được nhiều gia đình đặt gia, đây là một vấn đề khó giải quyết, hãy để chúng tôi giúp bạn trong bài viết sau đây.

Tìm hiểu công nghệ J-Tech Inverter trên tủ lạnh Sharp

Tủ lạnh Sharp được người dùng biết đến và ưu ái bởi các mã sản phẩm đều được ứng dụng công nghệ Inverter, đặc biệt gần đây đã được nâng cấp và cải tiến lên công nghệ J-Tech Inverter giúp giảm tiêu thụ điện năng đến 30% và đảm bảo độ bền cũng như hoạt động của tủ lạnh, hãy cùng META tìm hiểu chi tiết về công nghệ J-Tech Inverter đặc biệt này.

3 mẫu tủ lạnh giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2018

Dưới đây là 3 mẫu tủ lạnh mini giá rẻ dành cho gia đình và cá nhân. Đứng ở vị trí số 1 là tủ lạnh Funiki FR-135CD tiếp theo là tủ lạnh 90 lít Aqua AQR-95AR và tủ lạnh Funiki FR-91CD 90 lít. Đây là 3 chiếc tủ lạnh bán chạy nhất năm 2018 hy vọng sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn để chọn được chiếc tủ lạnh tốt nhất. 

Hệ thống làm lạnh trực tiếp trên tủ lạnh là gì?

Hệ thống làm lạnh trực tiếp là công nghệ làm lạnh đầu tiên trên thế giới, hãy cùng META đi tìm hiểu hệ thống làm lạnh trực tiếp trên tủ lạnh là gì? Ưu điểm, nhược điểm của nó và người dùng có nên sử dụng tủ lạnh có công nghệ làm lạnh trực tiếp hay không?

Tìm hiểu hệ thống làm lạnh gián tiếp trên tủ lạnh

Hệ thống làm lạnh gián tiếp trên tủ lạnh là gì? Hệ thống này có những ưu nhược điểm ra sao? Bạn và META hãy cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây để hiểu thêm về cơ chế hoạt động của chiếc tủ lạnh nhà mình nhé?

Tìm hiểu công nghệ không đóng tuyết trên tủ lạnh

Tủ lạnh là thiết bị chắc hẳn không thể thiếu trong mỗi gian bếp của mọi gia đình. Sau quá trình sử dụng thời gian dài, tủ lạnh thường sẽ bị xuất hiện mảng tuyết bám trên thành tủ lạnh gây nên sự bất tiện cho người sử dụng. Hiện nay, một số thương hiện tủ lạnh nổi tiếng như LG, Samsung, Sanyo, Pannasonic, Hitachi... đã tích hợp công nghệ không đóng tuyết trên các dòng tủ lạnh này. Vậy công nghệ không đóng tuyết hoạt động như thế nào? Bạn hãy tham khảo bài viết dưới đây nhé.

8 mẹo vặt giúp khử mùi hôi các loại thịt sống mà chị em nội trợ không thể không biết

Để khử mùi hôi tanh trên các loại thực phẩm tươi sống, các chị em cần lưu ý những điểm sau. Đối với thịt lợn, khử mùi hôi thịt lợn bằng cách trần qua nước sôi. Khử mùi hôi thịt cừu bằng rượu trắng. cách đơn giản nhất để khử mùi tanh của cá là dùng nước vo gạo... Dưới đây là những bí quyết chế biến các loại thịt ngon nhất, không bị bám mùi hôi tanh.

Mẹo giữ thực phẩm tươi lâu cho chị em nội trợ

Công việc hằng ngày quá bận rộn bạn phải trữ thực phẩm trong vòng một tuần mà chưa biết cách bảo quản, bài viết sau sẽ bật mí một vài mẹo vặt nho nhỏ dễ thực hiện, để bảo quản các loại hoa quả, thực phẩm tươi lâu như chuối, hành tây, tôm, nấm và đặc biết cách bảo quản nửa quả chanh còn lại.

Làm thế nào để giữ rau, củ, quả tươi ngon lâu hơn?

Cuộc sống bận rộn khiến không ít gia đình tích trữ đồ ăn trong nhà, những thực phẩm đặc biệt là hoa quả rất dễ hỏng và bị thối mất đi chất dinh dưỡng và phát sinh ra nhiều yếu tố độc hại. Vì vậy hôm nay META sẽ mách các bạn những cách bảo quản rau, củ, quả tại nhà để giữ thực phẩm luôn tươi ngon nhé!

Chọn mua máy nước nóng lạnh cho văn phòng

Cần chú ý gì khi mua cây nước nóng lạnh cho văn phòng? Thương hiệu nào tốt nhất, giá rẻ nhất mà chất lượng vẫn đảm bảo? Bạn hãy xem hướng dẫn chi tiết trong vài viết sau của META nhé!

Cây nước nóng lạnh công nghệ Block là gì?

Cây nước nóng lạnh sử dụng công nghệ block là gì? Cây nước nóng lạnh công nghệ block có ưu điểm gì khác so với công nghệ chip điện tử?  Bài viết sau sẽ giới thiệu đến bạn về công nghệ này và top cây nước nóng lạnh bằng công nghệ block được nhiều người yêu thích hiện nay nhé!

Top 5 tủ lạnh mini dung tích 50 đến 90 lít

Tủ lạnh mini là sản phẩm phù hợp cho người ở trọ, người độc thân, phòng diện tích nhỏ. Với phòng có 1 - 2 người, chọn mua tủ lạnh mini dung tích 50 đến 90 lít là phù hợp nhất. Cùng META.vn tìm hiểu xem trong phân khúc này tủ lạnh nào đáng mua nhất với bài viết sau nhé!

Nên mua tủ lạnh mini giá rẻ loại nào tốt nhất Funiki, Midea hay Aqua?

Funiki, Midea và Aqua là 3 thương hiệu quen thuộc trong sản xuất các dòng tủ lạnh mini giá rẻ. Vậy khi cần mua sản phẩm này, thương hiệu nào sẽ là lựa chọn tốt nhất? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau của META.vn để chọn mua được chiếc tủ mát mini chất lượng, giá yêu thương.

Làm thế nào để chọn đồ gia dụng cho căn bếp hiện đại?

Bạn muốn căn bếp của mình trở nên hiện đại hơn và trong vô vàn những lựa chọn ngoài thị trường làm bạn bối rối và không biết làm thế nào. Đừng lo! Bài viết dưới đây sẽ đưa ra cho các bạn những lưu ý để chọn đồ gia dụng cho căn bếp vừa sang trọng lại vừa tiện nghi nhé!

Những lưu ý để kéo dài tuổi thọ cho đồ gia dụng

Đối với mỗi đồ gia đụng trong gia đình sẽ có những cách dùng và bảo quản riêng vì vậy bài viết duới đây META sẽ mách các bạn cách sử dụng, nhằm tăng độ bền cho những đồ gia dụng cơ bản của bạn và gia đình nhé!

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển trên tủ lạnh Panasonic

Tủ lạnh 6 cánh hiện nay vô cùng hiện đại và nhiều chức năng, nhưng không phải ai cũng biết hết chức năng của dòng tủ lạnh này. Bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển trên tủ lạnh Panasonic để đem lại hiệu quả tốt hơn nhé! 

Nên chọn tủ lạnh mini cho sinh viên như thế nào?

Tủ lạnh mini hiện nay là vật dụng được nhiều bạn sinh viên lựa chọn, đặc biệt là những bạn sinh viên mới nhập học. Việc chọn mua tủ lạnh mini khiến bạn bối rối vì trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn. Bài viết dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn cách mua tủ lạnh mini hợp lý, đặc biệt là những bạn sinh viên nhé!

Nguyên nhân cửa tủ lạnh bị hở và cách khắc phục

Cửa tủ lạnh không thể đóng chặt gây thất thoát nhiệt ra ngoài dẫn đến tình trạng tốn điện, hỏng thực phẩm. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để hiểu được nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này nhé!

Có nên cho đồ ăn nóng vào trong tủ lạnh?

 Bạn đã bao giờ nghĩ không nên cho đồ ăn nóng vào tủ lạnh? Điều đó có thể gây ra rất nhiều hệ lụy. Hãy đọc bài ngay bài viết dưới đây để biết lý do vì sao nhé!

Sử dụng tủ lạnh gia đình có thể bảo quản sữa mẹ trong bao lâu?

Việc bảo quản sữa mẹ trong tủ lạnh ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên thời gian bảo quản tối đa là bao lâu? Làm sao để bảo quản sữa mẹ đúng cách? Không làm mất đi chất dinh dưỡng của sữa. Hãy cùng meta tìm hiểu bài viết này để tìm câu trả lời các mẹ nhé.

Rã đông sữa đúng cách- Bé khỏe mẹ an tâm!

Rã đông sữa mẹ sai cách không chỉ làm sữa mất chất, mà nguy hiểm hơn còn ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa của bé. Vậy rã đông như thế nào cho đúng? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết này của Meta.vn các bạn nhé.

Tủ lạnh Beko của nước nào? Dùng có tốt không?

Hiện nay mọi người rất tin tưởng sử dụng tủ lạnh của thương hiệu Beko. Vậy thương hiệu này đến từ đâu? và sản phẩm dùng có tốt không? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ giải thích cho bạn thắc mắc này để bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!