Chủ đề 'Tủ lạnh'

Cách sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Aqua

Để tiết kiệm thời gian cũng như công sức cho người tiêu dùng, các dòng tủ lạnh Aqua đời mới được trang bị chức năng làm đá tự động vô cùng hiện đại. Trong bài viết sau đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Aqua.

Cách sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Toshiba

Được trang bị tính năng làm đá tự động, dòng tủ lạnh đời mới của thương hiệu Toshiba đã mang đến cho cuộc sống của người sử dụng sự tiện nghi hơn rất nhiều. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn đến bạn cách sử dụng chức năng làm đá trên tủ lạnh Toshiba.

Cách sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh LG

Được trang bị chức năng làm đá tự động, các dòng tủ lạnh LG đời mới đã mang đến cho người tiêu dùng những viên đá nhỏ mát lạnh nhanh chóng và tiện lợi. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh LG.

Cách sử dụng chức năng làm đá tự động trên tủ lạnh Electrolux

Được trang bị chức năng làm đá tự động, các dòng tủ lạnh đời mới của thương hiệu Electrolux mang đến cho người sử dụng sự tiện nghi và hiện đại. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn đến bạn cách sử dụng chức năng làm đá trên tủ lạnh Electrolux.

Bảo quản nước cam trong tủ lạnh thế nào để "giữ eo" ngày Tết?

Nước cam có rất nhiều tác dụng tốt cho sức khỏe, bổ sung nhiều vitamin C làm sáng da và còn giúp bạn có vóc dáng đẹp hơn đấy! Đặc biệt vào những kì nghỉ dài, ăn uống "thả ga" như dịp Tết thì bạn đừng quên uống nước cam nhé! Nếu bạn đang thắc mắc nước cam bảo quản được bao lâu, cách bảo quản như thế nào để không mất chất dinh dưỡng... thì hãy đọc ngay những mẹo hay sẽ được chia sẻ sau đây nha!

Mẹo vặt hữu dụng cho ngày Tết

10 mẹo vặt META cung cấp trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa đón tết "nhẹ nhàng" nhất. Hãy thử áp dụng ngay để tiết kiệm thời gian và công sức, dành thời gian để chăm sóc gia đình nhiều hơn.

Làm sao để giữ quần Jeans mới mua không bị phai màu?

Quần Jean là trang phục phù hợp với hầu hết các lứa tuổi nhờ mang lại sự trẻ trung, năng động. Vậy khi mới mua bạn cần làm gì để quần không bị phai màu và luôn như mới? Cùng tìm hiểu thông tin qua bài viết sau đây nhé.

Cách làm kẹo chuối thơm ngon, béo ngậy

Kẹo chuối hay còn có cách gọi khác là kẹo chuối đậu phộng, một món ăn truyền thống vào ngày Tết. Nếu bạn chưa biết cách làm hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây  của META!

Cách làm trà gạo rang thơm phức, siêu ngon

Trà gạo rang vừa thơm vừa ngon, bổ dưỡng và chất lượng hơn cả trà sữa, đặc biệt là rất dễ làm ngay lại nhà. Còn bây giờ hãy cùng META vào bếp để thử chế biến món ngon này nhé!

5 Tủ lạnh 600 lít được đánh giá tốt nhất hiện nay

Tủ lạnh 600 lít là những loại tủ lạnh  có dung tích lớn, thích hợp cho những gia đình đông người, các hàng quán kinh doanh. Hãy cùng META.vn tham khảo top 5 mẫu tủ lạnh 600 lít đang được ưa chuộng nhất hiện nay và lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp bạn nhé!

AQUA ra mắt loạt tủ lạnh ngăn đá dưới - tuyên chiến với các hãng khác

Mới đây, AQUA đã chính thức trình làng hàng loạt mẫu tủ lạnh ngăn đá dưới mới của mình với nhiều lựa chọn về thiết kế, kích thước lẫn tính năng. Với sự trở lại lần này, công ty này đã đánh cược một ván bài lớn, chính thức tuyên chiến với các đối thủ khác trên thị trường.