3 mẫu tủ lạnh giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2018

Dưới đây là 3 mẫu tủ lạnh mini giá rẻ dành cho gia đình và cá nhân. Đứng ở vị trí số 1 là tủ lạnh Funiki FR-135CD tiếp theo là tủ lạnh 90 lít Aqua AQR-95AR và tủ lạnh Funiki FR-91CD 90 lít. Đây là 3 chiếc tủ lạnh bán chạy nhất năm 2018 hy vọng sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn để chọn được chiếc tủ lạnh tốt nhất. 

Tủ lạnh Funiki FR-135CD, tủ lạnh 90 lít Aqua AQR-95AR, tủ lạnh Funiki FR-91CD 90 lít là 3 mẫu tủ lạnh giá rẻ được người tiêu dùng ưa chuộng nhất hiện nay bởi khả năng làm lạnh đa chiều giúp làm lạnh tốt hơn, tiết kiệm điện, kích thước nhỏ gọn không tốn nhiều diện tích. Hãy xem những đánh giá sau đây để biết được có nên mua một trong 3 chiếc tủ lạnh giá rẻ này không nhé. 

Top 3 tủ lạnh giá rẻ bán chạy nhất hiện nay

1. Tủ lạnh Funiki FR-135CD

Funiki FR-135CD là chiếc tủ lạnh 2 cánh có dung tích 130 lít, thích hợp sử dụng cho gia đình có từ 2 - 4 thành viên. Tủ lạnh Funiki FR-135CD hoạt động với công suất 85W rất tiết kiệm điện. Đây cũng là lý do vì sao người tiêu dùng lại chọn mua chiếc tủ lạnh Funiki FR-135CD nhiều đến vậy. 

Tủ lạnh thiết kế cực kỳ chắc chắn

Tủ lạnh thiết kế cực kỳ chắc chắn

Tủ lạnh có gam màu xám sang trọng, các ngăn được bố trí rất khoa học: ngăn bảo quản thực phẩm tươi sống, ngăn đựng bơ có nắp đậy, ngăn đựng rau quả giữ ẩm cao đều được thiết kế riêng biệt giúp bảo quản thực phẩm hiệu quả hơn. 

Nhiệt độ cung cấp ổn định, làm đá rất nhanh. Khi hoạt động vận hành rất êm ái và bền bỉ. 

Thông số kỹ thuật:

  • Dung tích: 130 lít
  • Công suất: 85W
  • Sản xuất tại: Việt Nam
  • Bảo hành: 24 tháng

2. Tủ lạnh 90 lít Aqua AQR-95AR

Aqua AQR-95AR mặc dù có thiết kế nhỏ gọn chỉ với 1 cửa đóng mở nhưng chiếc tủ lạnh mini này có dung tích cũng không thua kém gì nhiều so với chiếc tủ lạnh Funiki FR-135CD. Thiết kế này giúp tủ lạnh gọn gàng hơn rất nhiều, lý tưởng sử dụng cho gia đình có không gian chật hẹp hay các bạn sinh viên ở trọ. 

Các ngăn bên trong dạng khay nhựa rất bền, được sắp xếp một cách hợp lý giúp bạn lưu trữ được nhiều thực phẩm và đồ uống hơn. Tủ lạnh Aqua sử dụng công nghệ làm lạnh trực tiếp giúp cung cấp nhiệt độ ổn định hơn, làm lạnh nhanh giúp bảo quản thực phẩm tươi lâu hơn. Trọng lượng chỉ có 21kg nên dễ di chuyển khi muốn chuyển nhà hay chuyển phòng trọ. 

Kiểu dáng tủ rất sang trọng

Kiểu dáng tủ rất sang trọng

Thông số kỹ thuật:

  • Dung tích: Dưới 100 lít
  • Công suất làm lạnh: 64W
  • Chất liệu khay: nhựa
  • Sản xuất tại: Việt Nam
  • Bảo hành: 24 tháng 

3. Tủ lạnh Funiki FR-91CD 90 lít

Funiki FR-91CD cũng được xếp hạng vào trong top 3 tủ lạnh giá rẻ bán rất chạy năm 2018. Đây là dòng tủ lạnh mini có 1 cánh với dung tích 90 lít thích hợp dùng cho cá nhân. 

Khoang tủ bên trong chia ra làm các ngăn: Ngăn đá, ngăn đông lạnh, ngăn đựng rau quả, ngăn đựng thực phẩm tươi sống giúp bạn sắp xếp thực phẩm cực kỳ khoa học. Ngoài ra, tủ lạnh còn trang bị loại máy nén công nghệ cao nên hoạt động vô cùng êm ái. Công suất 75W vừa tiết kiệm điện, vừa cho khả năng làm lạnh nhanh.

Tủ lạnh sử dụng hệ thống khí lạnh đa chiều giúp làm mát đều khắp các ngăn của tủ lạnh

Tủ lạnh sử dụng hệ thống khí lạnh đa chiều giúp làm mát đều khắp các ngăn của tủ lạnh

Thông số kỹ thuật:

  • Dung tích: 91 lít
  • Công suất: 75W
  • Sản xuất tại: Việt Nam
  • Bảo hành: 24 tháng

Với những tính năng kể trên thì 3 chiếc tủ lạnh này thực sự xứng đáng để mua. Để đặt mua tủ lạnh Quý khách có thể liên hệ theo số: 024.3785.5633 - 028.3830.8569 hoặc truy cập vào website META.vn để đặt mua hàng online. 

Tham khảo thêm: Mua tủ lạnh thương hiệu nào tốt?

Bạn đang xem: 3 mẫu tủ lạnh giá rẻ được ưa chuộng nhất năm 2018

Chuyên mục: Điện lạnh

Chia sẻ bài viết