Chủ đề 'Tủ lạnh Panasonic'

Tủ lạnh multidoor là gì? Có nên mua không?

Tủ lạnh multidoor đang là dòng tủ lạnh đang được nhiều người săn đón và sử dụng. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn tủ lạnh Multidoor là gì cũng như trả lời câu hỏi nên mua không nhé!

Hướng dẫn cách điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Panasonic chuẩn xác

Sử dụng tủ lạnh đã lâu, tuy nhiên không phải ai cũng biết điều chỉnh nhiệt độ thiết bị sao cho phù hợp với lượng thực phẩm cần bảo quản. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây để biết chi tiết cách điều chỉnh nhiệt độ tủ lạnh Panasonic chuẩn xác nhất nhé!

Nên mua tủ lạnh Side by side hay 4 cánh, loại nào tốt?

Nếu bạn phân vân nên mua tủ lạnh Side by side hay 4 cánh thì đây chính là bài viết dành cho bạn. Hãy cùng tìm hiểu kỹ hơn về 2 thiết bị hiện đại và tiện lợi này ngay dưới đây để ra quyết định đúng đắn nhất nhé!

Review tủ lạnh Panasonic 540 lít YW590YMMV giảm dư lượng thuốc trừ sâu

Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV thuộc kiểu tủ Multi Door sang trọng, được thiết kế bề ngoài bắt mắt mang đến sự hiện đại cho không gian. Đặc biệt, tích hợp công nghệ diệt vi khuẩn lên đến 99.99%, là giải pháp bảo vệ sức khỏe cho người dùng. Cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm này ngay trong bài viết sau đây.

Hướng dẫn cách sử dụng tủ lạnh Panasonic hiệu quả và an toàn

Những chiếc tủ lạnh đến từ thương hiệu Panasonic luôn được lòng nhiều gia đình vì các tiện ích tiên tiến và độ bền đẹp. Nếu bạn vừa mới tậu tủ lạnh đến từ hãng này và chưa biết dùng sao cho đúng, hãy cùng chúng tôi xem ngay bài viết dưới đây để bỏ túi cách sử dụng tủ lạnh Panasonic hiệu quả và tiết kiệm điện nhé!

Tủ lạnh Panasonic có tốt không? Nên mua tủ lạnh Panasonic không?

Panasonic là một trong những thương hiệu điện tử, gia dụng quen thuộc và được người tiêu dùng yêu thích bởi công nghệ tiên tiến và mẫu mã đa dạng. Nếu bạn đang phân vân có nên mua tủ lạnh Panasonic không, thì đây là bài viết dành cho bạn. Xem ngay để chọn mua tủ lạnh ưng ý nhất nha!

Tìm hiểu về ngăn cấp đông siêu tốc Prime Freeze trên tủ lạnh Panasonic

Ngăn cấp đông siêu tốc Prime Freeze được hãng Panasonic tích hợp trên tủ lạnh của mình nhằm đáp ứng và phục vụ cho các nhu cầu trữ đông đa dạng của người tiêu dùng. Vậy để biết Prime Freeze là gì? Cũng như lợi ích mà nó đem lại thì hãy cùng chúng tôi chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Review chi tiết tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601YGKV - Diệt khuẩn 99.99%

Hiện nay, khả năng diệt khuẩn, khử mùi cũng như đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm trong tủ lạnh là điều mà rất nhiều khách hàng quan tâm. Tủ lạnh Panasonic Inverter 550 lít NR-DZ601YGKV tự tin có thể làm tốt vai trò này với khả năng diệt khuẩn lên đến 99.99%. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về tủ lạnh này thông qua bài viết dưới đây!

Econavi là gì? Công nghệ Econavi mang đến những lợi ích gì?

Nếu bạn sử dụng các thiết bị máy giặt, điều hòa, tủ lạnh của Panasonic bạn có thể sẽ thấy chế độ Econavi. Vậy công nghệ Econavi là gì? Công nghệ Econavi mang đến những lợi ích gì? Hãy cùng tìm hiểu các vấn đề này qua bài viết dưới đây của chúng tôi nhé!

9 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601YGKV

Tủ lạnh Panasonic 550 lít NR-DZ601YGKV được ra mắt vào 2021 tại Việt Nam. Mẫu tủ sở hữu kiểu dáng hiện đại, được trang bị công nghệ Nanoe-X có khả năng tiêu diệt đến 99.99% các loại vi khuẩn. Để tìm hiểu rõ hơn, mời bạn xem bài viết sau nhé! 

9 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV

Tủ lạnh Panasonic 540 lít NR-YW590YMMV được ra mắt vào năm 2021, nổi bật với thiết kế thời thượng, có khả năng khử mùi hiệu quả và vô hiệu hoá đến 99.99% vi khuẩn nhờ công nghệ Nanoe-X. Mời bạn cùng tìm hiểu ngay xem mẫu tủ này có phù hợp với gia đình mình không nhé! 

Top 5 tủ lạnh từ 150 - 300 lít tốt nhất tại Kiến Thức Mới

Người tiêu dùng ngày nay ngày càng ưa chuộng các mẫu tủ lạnh từ 150 - 300 lít vì thiết kế thon gọn, đáp ứng tốt cho gia đình từ 2 - 3 người. Hãy cùng Kiến Thức Mới điểm qua Top 5 tủ lạnh từ 150 - 300 lít tốt nhất trong bài viết này nhé! 

Nên chọn mua tủ lạnh có ngăn đông đá trên hay ngăn đông đá dưới

Nên mua tủ lạnh có ngăn đông đá trên hay ngăn đông đá dưới? Là câu hỏi thường gặp ở nhiều khách hàng. Mỗi kiểu tủ đều có những ưu điểm riêng, phục vụ tốt cho nhu cầu, mục đích sử dụng khác nhau. chúng tôi mời bạn tham khảo bài viết sau để có sự chọn lựa phù hợp nhé!

Tổng hợp bảng mã lỗi tủ lạnh Panasonic Inverter chi tiết nhất

Trong quá trình sử dụng tủ lạnh Panasonic Inverter, bạn có thế gặp phải một vài lỗi do cả yếu tố khách quan lẫn chủ quan. Tham khảo bài viết tổng hợp bảng mã lỗi tủ lạnh Panasonic Inverter chi tiết nhất để giúp ích trong việc xác định và khắc phục lỗi nhé!

Hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Panasonic có ngăn đông mềm

Tủ lạnh Panasonic ngăn đông mềm có những điểm gì khác biệt so với tủ lạnh thông thường? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu sự khác biệt này và xem hướng dẫn sử dụng tủ lạnh Panasonic có ngăn đông mềm một cách chi tiết nhất. 

9 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic dòng NR-BX-GPKV

Tủ lạnh Panasonic dòng NR-BX-GPKV là một trong những mẫu tủ lạnh mới được ra mắt trong năm 2021. Sản phẩm có thiết kế sang trọng và lạ mắt với kiểu tủ ngăn đá dưới, được trang bị ngăn cấp đông mềm Prime Fresh+ có thể giữ thực phẩm tươi ngon lên đến 7 ngày vô cùng tiện lợi. Để tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này, mời bạn tham khảo bài viết sau nhé!

11 lý do chọn mua Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV là mẫu sản phẩm được ra mắt vào đầu tháng 9/2021 tại Việt Nam. Tủ lạnh có thiết kế hiện đại với khay lấy nước ngoài, phần cửa tủ được làm từ thép đen ánh kim sang trọng. Để tìm hiểu rõ hơn về thiết kế và công nghệ của sản phẩm này, mời bạn theo dõi bài viết sau nhé! 

Đánh giá tủ lạnh Panasonic 405 lít NR-TX461GPKV 2021 diệt khuẩn 99,99%

Công nghệ diệt khuẩn, khử mùi Blue Ag+ với tinh thể bạc Ag+ lần đầu tiên được Panasonic trang bị trên dòng tủ lạnh truyền thống ngăn đá trên, giúp diệt khuẩn đến 99,99% vi khuẩn trên toàn bộ ngăn mát của tủ, giữ ngăn mát tủ luôn sạch sẽ, thực phẩm tươi ngon và giữ trọn dinh dưỡng. Tủ lạnh Panasonic Inverter 405 lít NR-TX461GPKV (mẫu 2021) là một trong những dòng tủ lạnh được trang bị công nghệ diệt khuẩn ưu việt này. Hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết sản phẩm này có những đặc điểm gì nổi bật nhé!

Đánh giá dòng tủ lạnh diệt khuẩn 99.99% Panasonic TL351-381V mới 2021

Panasonic là một trong những thương hiệu uy tín đến từ Nhật Bản, với nỗ lực không ngừng nâng cấp, cải tiến nhằm mang lại hiệu quả tối ưu nhất trong việc bảo quản thực phẩm, đem đến những trải nghiệm mới mẻ cho người tiêu dùng. Nếu bạn là người yêu thích hãng này thì chắc chắn bạn không thể bỏ qua dòng tủ lạnh Panasonic Inverter TL351-381VG trong phân khúc cao cấp với 2 mẫu NR-TL351VGMV và NR-TL381VGMV ra mắt năm 2021. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số nét nổi bật của dòng tủ lạnh này qua bài viết dưới đây nhé!

Đánh giá tủ lạnh diệt khuẩn 99.99% Panasonic dòng NR-TL-GPKV

Tủ lạnh Panasonic Inverter dòng NR-TL-GPKV là một trong những dòng tủ lạnh được nhiều người ưa chuộng nhờ hội tụ được nhiều ưu điểm về thiết kế bên ngoài cũng như về công nghệ bảo quản thực phẩm và diệt khuẩn. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về chiếc tủ lạnh này qua bài viết dưới đây nhé!