Chủ đề 'trung thu'

Giá bánh Trung thu Bảo Phương 2021 bao nhiêu? Có những loại nào, vị gì?

Không biết tự bao giờ, bánh Trung thu Bảo Phương đã là một phần làm nên những thanh vị thật đặc biệt của ngày Tết Trung thu cho người Hà Thành cũng như một số vùng lân cận. Vậy giá bánh Trung thu Bảo Phương 2021 bao nhiêu? Bánh Trung thu Bảo Phương năm nay có những loại nào, vị gì? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Giá bánh Trung thu Long Đình 2021 bao nhiêu? Có những loại nào, vị gì?

Một mùa trăng tháng 8 nữa lại về, chắc chắn bạn đang rất quan tâm tới giá bán của các loại bánh Trung thu đúng không? Bên cạnh những dòng bánh truyền thống như Hữu Nghị, Đông Phương, Bảo Phương... thì bánh Trung thu Long Đình từ lâu cũng được các gia đình người Việt rất ưa chuộng. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu bánh Trung thu Lòng Đình có những loại nào, những vị gì và giá bánh Trung thu Long Đình 2021 bao nhiêu bạn nhé.

Giá bánh Trung thu Kinh Đô 2021 bao nhiêu? Có những loại nào, vị gì?

Một mùa lễ hội Trăng Rằm nữa lại tới, nhu cầu về việc mua sắm bánh Trung thu của người tiêu dùng cũng đã dần bước vào giai đoạn tăng cao. Vì vậy mà những thông tin về giá cả, các loại bánh và cách thức mua hàng cũng được quan tâm rất nhiều. Bài viết dưới đây sẽ trả lời cho các câu hỏi: "Giá bánh trung thu Kinh Đô 2021 bao nhiêu? Bánh trung thu Kinh Đô có những loại nào, vị gì?". Bạn đọc đừng bỏ lỡ nhé!

Mua bánh trung thu Như Lan Hai Bà Trưng online như thế nào? Giá bao nhiêu?

Cứ mỗi mùa Trung thu đến là người dân lại nô nức tìm tới các địa chỉ bán bánh Trung thu quen thuộc của mình để chọn mua cho gia đình, công ty hoặc đem đi tặng người thân, đối tác, bạn bè,... Trong số đó, bánh Trung thu Như Lan với hương vị thơm ngon, tinh tế là một thương hiệu có truyền thống lâu đời rất được người dân TP.HCM ưa chuộng. Bạn đọc hãy cùng chúng tôi tham khảo bảng giá bánh Trung thu Như Lan Hai Bà Trưng mới nhất để có được lựa chọn tiêu dùng đúng đắn và phù hợp nhé!   

Giá bánh trung thu Đông Phương 2021 bao nhiêu? Có những loại nào, vị gì?

Bánh Trung thu Đông Phương là một trong những thương hiệu bánh Trung thu nổi tiếng, được nhiều thực khách ưa chuộng mỗi mùa trăng tháng Tám. Vậy bánh Trung thu Đông Phương có những loại nào, vị gì? Giá bánh Trung thu Đông Phương 2021 bao nhiêu? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé.

Mẫu thiệp Trung Thu đẹp, thiệp chúc mừng Trung Thu sang trọng

Vào dịp rằm tháng 8, bên cạnh bánh dẻo, bánh nướng thì những tấm thiệp mừng Trung thu với những hình ảnh đặc trưng của mùa lễ hội cũng là một món quà rất ý nghĩa để bạn gửi tặng người thân, bạn bè, khách hàng, đối tác... Sau đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay một số mẫu thiệp chúc mừng Trung thu 2021 đẹp nhất nhé!

Cách làm bánh dẻo Trung Thu bằng khoai lang tím từ A - Z tại nhà

Càng gần ngày Tết Trung Thu thì nhu cầu tìm kiếm công thức làm bánh dẻo, bánh nướng lại càng tăng cao. Trên thực tế có rất nhiều cách làm bánh dẻo Trung Thu thơm ngon nhưng trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn cách làm bánh dẻo Trung Thu bằng khoai lang tím từ A - Z tại nhà đơn giản nhất. Mời bạn cùng theo dõi bài viết nhé.

Top 12 trò chơi Trung thu tập thể cho bé

[Trung thu là ngày hội của các bé thiếu nhi, là khoảng khắc các bé được vui chơi, giải trí cùng bạn bè và người thân. Để mùa Trung thu của bé thêm ý nghĩa, vui vẻ và đáng nhớ, bố mẹ có thể cho bé tham gia top 12 trò chơi Trung thu tập thể thú vị sau đây!

Tổng hợp 20 bài thơ về Tết Trung Thu hay nhất dành cho trẻ em

Tết Trung Thu từ lâu đã trở thành tết của thiếu nhi được các em nhỏ háo hức chờ đời mỗi năm. Bởi lẽ, vào dịp này, các em thường được rước đèn ông sao, chơi trò múa lân và ngâm nga những bài thơ vui nhộn. Hãy cùng bài viết này điểm qua 20 bài thơ về Tết Trung Thu hay nhất dành cho trẻ em bạn nhé!

Cách trang trí Trung thu tại nhà đẹp, đơn giản nhất trong mùa dịch

Do ảnh hưởng của dịch COVID-19, các bé không thể vui chơi Trung thu bên ngoài cùng bạn bè, gia đình. Chính vì thế, bố mẹ hãy trang trí Trung thu tại nhà, nhằm tạo không gian ấm áp, vui vẻ và an toàn cho trẻ. Qua bài biết sau, chúng tôi chia sẻ đến bạn cách trang trí Trung thu tại nhà đẹp, đơn giản nhất trong mùa dịch, tham khảo ngay nhé!

Top 9 bản nhạc Trung thu remix cực hay, cực thích

Bên cạnh những câu chúc, bài thơ hay về ngày Trung thu thì không thể thiếu những bài hát Trung thu vui tươi, sôi động. Sẽ ra sao nếu các ca khúc về Trung thu được remix? Chắc chắn sẽ rất thú vị! Hãy cùng chúng tôi điểm qua ngay top 9 bản nhạc Trung thu remix cực hay, cực thích nhé!

Những cách vẽ tranh Trung thu đẹp, đơn giản nhất không phải ai cũng biết

Những bức tranh vẽ về ngày lễ Trung thu luôn mang màu sắc độc đáo, rực rỡ, với những hoạt động như rước đèn, múa lân, vui chơi,... Để vẽ tranh Trung thu đẹp, đòi hỏi bạn phải có kỹ thuật. Đừng lo, hãy cùng chúng tôi xem ngay những cách vẽ tranh Trung thu đẹp, đơn giản nhất không phải ai cũng biết nhé!

Các bài hát về Tết Trung Thu cho trẻ mầm non, bé thiếu nhi hay nhất

Trung thu là lễ hội dành cho trẻ nhỏ, vì vậy, chắc chắn không thể thiếu đi những bài hát về Trung thu cho trẻ mầm non, cho các bé thiếu nhi rồi. Sau đây, hãy cùng chúng tôi tham khảo một số bài hát về Trung thu cho các bé mầm non hay nhất, thường được hát nhất trong dịp này nhé!

Các bài hát về Trung Thu hay, những bài hát về Trung Thu vui nhộn

Rằm tháng 8 không chỉ có những buổi đoàn viên ấm cúng, những tấm bánh nướng, bánh dẻo thơm ngon mà còn có các bài hát về Trung thu rất hay và ý nghĩa. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngày top 10 bài hát về Trung thu hay, vui nhộn, được nghe nhiều nhất trong dịp này qua bài viết dưới đây nhé! 

Nguyên liệu làm các loại bánh Trung Thu ngon nhất

Bánh Trung Thu là món bánh cổ truyền thơm ngon không thể thiếu vào ngày Tết Trung Thu. Nguyên liệu làm bánh Trung Thu cũng rất phong phú và đa dạng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng chúng tôi đi tìm hiểu về những nguyên liệu làm các loại bánh Trung Thu ngon nhất các bạn nhé!

Phá cỗ Trung Thu là gì? Mâm phá cỗ Trung Thu gồm những gì?

Phá cỗ là một trong những hoạt động đặc biệt rất được mong chờ vào dịp Tết Trung Thu. Vậy bạn có biết phá cỗ Trung Thu là gì không? Mâm phá cỗ Trung Thu gồm những gì? Hãy theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời bạn nhé.

Lời bài hát Chiếc đèn ông sao (lyric), karaoke, MP3

Cứ mỗi độ Tết Trung Thu, những giai điệu của bài hát Chiếc đèn ông sao lại vang vọng khắp mọi nẻo đường. Từ lâu, những lời ca thân thương ấy đã trở thành một phần đẹp đẽ làm nên không khí rộn ràng cho ngày tết đặc biệt này. Trong bài viết dưới đây, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu lời bài hát Chiếc đèn ông sao và cùng lắng nghe lại giai điệu thân thương ấy bạn nhé.

Thơ hay về Trung Thu, bài thơ về Tết Trung Thu ngắn

Thơ về Trung Thu luôn mang những vẻ đẹp dịu dàng và chứa đựng những ký ức thuở ấu thơ. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn những bài thơ hay về Trung Thu, bài thơ về Tết Trung Thu ngắn. Mời các bạn cùng tham khảo nhé!

Lời chúc Trung Thu cho người yêu ý nghĩa, hay, lãng mạn nhất

Trung Thu là một trong những dịp lễ lớn có ý nghĩa quan trọng với người dân Việt Nam. Nếu bạn đang tìm những lời chúc Trung Thu cho người yêu thì hãy tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ mang đến bạn những câu chúc Trung Thu, lời chúc Trung Thu ý nghĩa, lãng mạn nhất cho bạn thoải mái lựa chọn.