Chủ đề 'trung thu'

Cách làm chó bưởi Trung Thu cực dễ thương

Bưởi là loại trái cây không thể thiếu mỗi dịp Tết Trung thu. Để Tết Trung thu năm nay thêm phần mới mẻ và ý nghĩa các mẹ có thể tự tay làm chú chó bưởi dễ thương bày lên mâm ngũ quả của gia đình mình. Chắc chắn điều này sẽ làm các con rất thích thú. Các mẹ có thể làm chó bông từ bưởi đào, bưởi Nam Roi, bưởi da xanh. Nào hãy cùng META.vn trổ tài làm chó bông bằng bưởi bày Trung thu luôn bây giờ nhé. 

Cách làm bánh trung thu thạch rau câu

Ngày nay bánh trung thu đã được chế biến với nhiều hình dạng và hương vị khác nhau. Trong mùa trung thu năm nay, món bánh trung thu thạch rau câu đang được nhiều hàng quán và các gia đình ưa chuộng. Hãy thảm khảo cách làm bánh trung thu thạch rau câu sau đây đến từ META nhé! Rất đơn giản thôi!

Lò vi sóng nướng bánh trung thu có được không?

Lò nướng và lò vi sóng là 2 dòng máy có các chức năng khác nhau, nhưng liệu chúng đều có thể nướng bánh trung thu như bạn đang mong đợi không? Câu trả lời hoàn toàn có cho lo vi sóng, nếu như...

Những lỗi thường gặp khi làm bánh trung thu

Bánh trung thu và bánh dẻo là hai loại bánh không thể thiếu trong mâm cỗ trung thu vì đây là hai loại bánh truyền thống, ngày nay mọi người thường có xu hướng tự làm bánh trung thu cho cả gia đình thưởng thức những đây là hai loại bánh đòi hỏi yêu cầu kỹ thuật cao và thường xảy ra nhiều lỗi trong quá trình thực hiện, bạn đừng lo vì cách khắc phục sẽ có trong bài viết dưới đây!

Cách làm bánh trung thu hình con vật ngộ nghĩnh cho bé

Trung thu sắp đến rồi, các bạn đã nên ý tưởng gì cho mân cỗ chông trăng dành cho các bé mùa trung thu năm nay chưa? Hôm nay Meta gửi đến các bạn cách làm bánh trung thu hình thú, hãy ghi vào danh sách và chuẩn bị thực hiện nhé!

Cách chọn mua lò nướng bánh

Bạn đang phân vân không biết nên mua lò nướng nào để làm bánh? Nếu vậy thì hãy để META giúp bạn tìm ra được loại lò nướng bánh phù hợp với nhu cầu sử dụng của bạn nhất qua bài viết này nhé.