Chủ đề 'trang sức'

Xu hướng trang sức ngọc trai thịnh hành, ưu đãi giảm đến 30% từ BTMC

Những viên ngọc óng ánh, mang vẻ đẹp tròn đầy đến từ biển cả thường được ví von như châu báu đặc biệt, xếp vào “ngũ hoàng, nhất hậu”. Không chỉ là trang sức đại diện cho tính nữ bất diệt, ngọc trai còn mang lại sự may mắn và nguồn năng lượng tốt lành cho chủ nhân sinh tháng 6 và người mệnh Thuỷ. Chào mừng tháng 6, tháng của ngọc trai sang quý, Bảo Tín Minh Châu dành tặng ưu đãi đặc quyền giảm đến 30% cùng nhiều quà tặng tiện ích khi mua vàng, trang sức.

NSND Kim Xuân tiết lộ bí quyết tạo vẻ ngoài ấn tượng với trang sức

Mới đây, NSND Kim Xuân xuất hiện vô cùng rạng rỡ trong buổi livestream “Tuổi trung niên vẫn đẹp” cùng nhãn hàng PNJ. Nữ nghệ sĩ quan niệm, phụ nữ dù ở bất kì độ tuổi nào vẫn có thể xinh đẹp, kiêu hãnh khi biết cách chăm chút, yêu thương diện mạo, cá tính của chính bản thân mình.

Đón may mắn tháng 5 cùng Emerald - Ưu đãi tới 30% 

Đá Emerald với dải màu từ xanh lục đến xanh lục hơi ngả màu lam mang đến sắc tươi trẻ mà vẫn thể hiện sự quyền lực nơi người sở hữu nó. Emerald không chỉ là một món nữ trang, nó còn là bảo vật tâm linh mang đến sắc, tài, may, lộc cho chủ nhân sở hữu.

PNJ ra mắt dòng sản phẩm PNJ x HELLO KITTY

PNJ vừa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới mang tên PNJ x HELLO KITTY. Hiện PNJ là thương hiệu trang sức duy nhất tại Việt Nam được nhượng quyền sử dụng hình ảnh thương hiệu hàng đầu thế giới - Hello Kitty. Đây là sự kiện có ý nghĩa chiến lược, khẳng định vị thế dẫn đầu và tinh thần hội nhập quốc tế trước thềm sinh nhật lần thứ 35 của PNJ.

2023 - Xu hướng sử dụng ngọc trai trong các sự kiện lên ngôi

Ngọc trai không phải là một cái tên xa lạ, đặc biệt là đối với các chị em ưa chuộng sử dụng trang sức để tô điểm cho bộ trang phục. Thời trang luôn xoay vần, và năm 2023 tới đây sẽ chứng kiến sự trở lại ngoạn mục từ ngọc trai và xu hướng sử dụng ngọc trai trong các sự kiện.

Thế mạnh nội lực giúp Ba Hên trở thành địa chỉ bán vàng uy tín tại Tây Ninh

Tiệm vàng Ba Hên chắc hẳn không còn quá xa lạ với những người “sành mua vàng”. Đây chính là một trong số ít những địa chỉ kinh doanh vàng lớn bậc nhất của tỉnh Tây Ninh. Và không phải nghiễm nhiên mà đơn vị này lại trở thành điểm đến tiên phong mỗi khi khách hàng có ý định mua vàng. Chúng ta cùng tìm hiểu những thế mạnh tiềm tàng giúp Ba Hên có được thành tựu như ngày hôm nay nhé!

Bùng nổ Năm Quý Mão 2023 cùng với các sản phẩm kim cương cao cấp tại Kim Dung Diamond...

Khi lựa chọn các sản phẩm trang sức vàng ý và kim cương tại TP. Hồ Chí Minh, Kim Dung Diamond Jewelry chính là sự lựa chọn không thể bỏ qua của nhiều người. Là một thương hiệu trang sức cao cấp có nhiều năm hoạt động, Kim Dung Diamond Jewelry đã xây dựng được tên tuổi, vị thế của mình trong ngành trang sức tại Việt Nam. Để đón chào năm 2023 và tri ân khách hàng, Kim Dung Diamond Jewelry đã cho ra mắt những bộ sưu tập trang sức vàng độc quyền.