Chủ đề 'trang sức'

Cách giải đen tháng cô hồn xua vận rủi, đón điều may

Từ xa xưa, tháng cô hồn vốn bị coi là tháng đen đủi, không may mắn, vậy nên khá nhiều người cảm thấy lo lắng khi nhắc đến tháng cô hồn này. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ mách bạn một số cách giải đen tháng cô hồn để xua vận rủi đón điều may. Hãy cùng theo dõi bạn nhé.

10+ quà tặng ngày Thất Tịch cho những cặp đôi đầy ý nghĩa và hội FA muốn thoát ế

Ngày lễ Thất Tịch được ví như là ngày lễ tình yêu của người phương Đông. Vào ngày Thất Tịch, các cặp đôi luôn muốn gửi những món quà ý nghĩa dành tặng cho nhau để kỷ niệm và trân trọng tình yêu của họ. Cùng chúng tôi giới thiệu 10+ quà tặng ngày lễ Thất Tịch đầy ý nghĩa, thiết thực ghi điểm trong mắt đối phương nhé!

Top 11 quà tặng cho cung Song Ngư hướng nội nhẹ nhàng và tốt bụng

Những người thuộc cung Song Ngư thường sống tình cảm, lãng mạn, yêu cái đẹp nên thích được nhận quà từ những người thân yêu. Nếu bạn chưa biết chọn quà gì để tặng cho cung Song Ngư thì xem ngay bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top 11 quà tặng cho cung Song Ngư hướng nội nhẹ nhàng và tốt bụng nhé!

Top 15 quà tặng cho cung Kim Ngưu lãng mạn chân thành và ý nghĩa nhất

Chắc hẳn chúng ta đều cảm thấy khó khăn trong việc lựa chọn quà tặng cho mọi người. Đặc biệt là quà tặng cho những ai thuộc cung Kim Ngưu vì cung này dễ yêu nhưng lại khó chiều nhất hệ hoàng đạo. Trong bài viết này chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn top 15 quà tặng cho cung Kim Ngưu lãng mạn chân thành và ý nghĩa nhất nhé!

Top 10+ quà tặng cho cung Bạch Dương hòa đồng, tích cực và thẳng thắn

Bạn muốn tặng một món quà để tạo bất ngờ cho những người bạn cung Bạch Dương trong những ngày đặc biệt nhưng lại chưa biết nên tặng quà gì cho phù hợp với sở thích cũng như tính cách của chòm sao này. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay những quà tặng ý nghĩa dành cho cung Bạch Dương hòa đồng tích cực và thẳng thắn nhé!

12+ quà sinh nhật cho mẹ đơn giản nhưng mang ý nghĩa thiết thực nhất

Sinh nhật mẹ là một dịp đặc biệt để bạn bày tỏ tình yêu thương và lòng biết ơn chân thành của mình với mẹ - người đã hy sinh, tần tảo để nuôi mình khôn lớn. Thế nhưng bạn lại bối rối không biết nên chọn quà gì để vừa hợp với sở thích của mẹ vừa mang ý nghĩa. Hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những món quà sinh nhật cho mẹ đơn giản và ý nghĩa.

15+ quà sinh nhật tặng vợ ý nghĩa, giúp bạn hâm nóng tình cảm vợ chồng

Tặng quà vào dịp sinh nhật vợ là hành động không thể thiếu của các đấng mày râu, điều này giúp các anh thể hiện tình cảm và sự yêu thương của mình dành cho "nửa kia". Nếu bạn lại băn khoăn không biết nên chọn quà gì cho cô ấy, hãy để chúng tôi gợi ý cho bạn những món quà sinh nhật tặng vợ đầy bất ngờ và yêu thương.

Đón Thần Tài đầu năm, nhận Charm vàng may mắn

Đón ngày Thần Tài 2022, Lộc Phúc Fine Jewelry mang đến cho quý khách những trải nghiệm mua sắm trang sức cao cấp với chương trình ưu đãi đặc biệt lên đến 20%, áp dụng duy nhất ngày 10/02/2022 tại các showroom Lộc Phúc Fine Jewelry trên toàn quốc.