2023 - Xu hướng sử dụng ngọc trai trong các sự kiện lên ngôi

Ngọc trai không phải là một cái tên xa lạ, đặc biệt là đối với các chị em ưa chuộng sử dụng trang sức để tô điểm cho bộ trang phục. Thời trang luôn xoay vần, và năm 2023 tới đây sẽ chứng kiến sự trở lại ngoạn mục từ ngọc trai và xu hướng sử dụng ngọc trai trong các sự kiện.

Ngọc trai - vẻ đẹp bất hủ vượt thời gian

Ngọc trai được ví von một cách mỹ miều như “món quà từ thiên nhiên”. Có lẽ chính bởi vì thế nên dù thời gian có trôi chảy đến đâu cũng không thể làm phai mờ đi sức hút của ngọc trai mà ngược lại, những viên ngọc trời lại càng được ưu ái và ưa chuộng hơn nữa.

2023 - Xu hướng sử dụng ngọc trai trong các sự kiện lên ngôi - 1

Ngọc trai - trang sức phù hợp cho mọi lứa tuổi.

Để thu hoạch được ngọc trai đòi hỏi rất nhiều những công đoạn phức tạp, kỳ công cũng như đôi bàn tay khéo léo, sự kiên nhẫn của bàn tay con người. Vậy nên thật dễ hiểu khi nhìn chung, ngọc trai và những trang sức từ ngọc đều có giá thành khá cao và mang trong mình vẻ đẹp sang trọng, quý phái. Không chỉ dừng lại ở việc trở thành trang sức quý hiếm, ngọc trai cũng là món quà thích hợp để đem đi tặng, biếu.

2023 - Xu hướng sử dụng ngọc trai trong các sự kiện lên ngôi - 2

Nâng tầm trang phục với ngọc trai cao cấp.

Năm 2023 chính là sự trở lại mạnh mẽ với đường đua thời trang của ngọc trai. Hứa hẹn một năm đổ bộ cuồng nhiệt trên toàn bộ mặt trận thời trang, ngoc trai sẽ là một xu hướng vừa quen mặt lại vừa mới lạ, xuất hiện trên rất nhiều phương diện. Tính hợp thời, sang trọng và không bao giờ lỗi mốt chính là một điểm cộng rất lớn để ngọc trai có sức sống bền bỉ trong lòng người hâm mộ.

2023 - xu hướng sử dụng ngọc trai trong các sự kiện

Ngoài việc sử dụng hàng ngày, ngọc trai cũng rất “được lòng” các chị em khi trở thành một trong số những lựa chọn hàng đầu cho các sự kiện. Các sự kiện thường đòi hỏi những bộ trang phục có sự sang trọng, quý phái nhất định. Và thật hiển nhiên, khí chất của ngọc trai lại vô cùng phù hợp với điều đó.

2023 - Xu hướng sử dụng ngọc trai trong các sự kiện lên ngôi - 3

Ngọc trai - trang sức được ưa chuộng nhất khi tham gia sự kiện.

Từ áo dài đến các trang phục dạ hội hay những bộ cánh trang trọng thì ngọc trai sẽ luôn là “best choice” làm tốt nhiệm vụ tô điểm và thêm phần quý phái cho trang phục. Ngọc trai cũng có rất nhiều màu sắc cũng như kiểu dáng để thích ứng với các yêu cầu về trang phục khác nhau.

2023 - Xu hướng sử dụng ngọc trai trong các sự kiện lên ngôi - 4

Nét đẹp quý phái của ngọc trai đặc biệt thích hợp cho các sự kiện lớn, nhỏ.

Việc sử dụng trọn bộ trang sức có cùng chất liệu, kiểu dáng và màu sắc sẽ thể hiện sự chỉn chu và tôn trọng tối đa đối với sự kiện. Ngọc trai có thể chế tác thành rất nhiều những loại trang sức khác nhau và đi theo bộ.

Madame Tam Nguyen - địa chỉ mua ngọc trai uy tín

Có vô vàn thương hiệu ngọc trai khác nhau đã và đang có mặt trên thị trường, thế nhưng đối với sản phẩm chất lượng và giá thành vô cùng cạnh tranh, ngọc trai đến từ thương hiệu Madame Tam Nguyen vẫn là một trong những lựa chọn hàng đầu khi tìm mua địa chỉ ngọc trai uy tín.

2023 - Xu hướng sử dụng ngọc trai trong các sự kiện lên ngôi - 5

Thương hiệu chế tác ngọc trai hàng đầu - Madame Tam Nguyen.

Ngọc trai Madame Tam Nguyen có đầy đủ các loại trang sức khác nhau như: chuỗi vòng cổ, vòng tay, hoa tai, nhẫn,… Những trang sức này đều đều được chế tác thủ công hết sức tỉ mỉ. Chất lượng và mẫu mã sản phẩm được thay đổi và nâng cấp định kỳ để hướng đến việc đáp ứng tối đa nhu cầu đa dạng về sở hữu trang sức ngọc trai của khách hàng.

2023 - Xu hướng sử dụng ngọc trai trong các sự kiện lên ngôi - 6

Ngọc trai đến từ thương hiệu Madame Tam Nguyen đồng hành cùng chị em trong các sự kiện.

Các chế tác từ ngọc của thương hiệu Madame Tam Nguyen cam kết 100% là ngọc trai thật từ tự nhiên. Trang sức ngọc trai từ thương hiệu được gắn chắc chắn siêu bền nên hạn chế hiện tượng long rơi, đảm bảo trang sức ngọc trai bền chắc cùng thời gian.

Với cái tâm khi làm nghề, sự sáng tạo giàu tính nghệ thuật, ngọc trai từ Madame Tam Nguyen luôn tự tin với sản phẩm của mình, chắc chắn khi đến tay khách hàng sẽ luôn là sản phẩm tốt nhất, chất lượng nhất.

Chia sẻ
(Tạp chí Du lịch TP.HCM).

Bạn đang xem: 2023 - Xu hướng sử dụng ngọc trai trong các sự kiện lên ngôi

Chuyên mục: Thời trang

Chia sẻ bài viết