Chủ đề 'trang sức'

Top sản phẩm vàng, trang sức Amethyst được ưa chuộng hiện nay

Nếu là tín đồ của trang sức phong thủy thì chắc chắn không thể bỏ lỡ những tinh hoa vàng, trang sức gắn đá Amethyst được ưa chuộng nhất hiện nay. Cùng Bảo Tín Minh Châu tận hưởng sắc Xuân với những kiệt tác Amethyst và đón nhận siêu ưu đãi lên đến 30% trong tháng 2 này.

Thảm đỏ Quả cầu vàng 2023 có gì?

Một lần nữa mùa giải thưởng trở lại với Quả cầu vàng 2023. Buổi lễ tôn vinh một số ngôi sao kỳ cựu của Hollywood, cũng như một số gương mặt mới xuất hiện trên sân khấu.

Rạng ngời đón Xuân với vàng, trang sức gắn đá Garnet

Không chỉ tôn vinh vẻ rạng ngời, tươi mới, trang sức Garnet còn mang lại may mắn, tài lộc cho chủ sở hữu. Rộn ràng đón Xuân, Bảo Tín Minh Châu mang đến những kiệt tác vàng, trang sức gắn đá Garnet cùng chương trình ưu đãi lên đến 30%.

CEO Ancarat: Người tiên phong trong lĩnh vực trang sức phong thủy

Được tiếp xúc với tín ngưỡng phong thủy trong thời gian du học, cộng với niềm trân trọng dành cho văn hóa Việt đã khiến doanh nhân Bùi Hồng Tâm khởi đầu ý tưởng kinh doanh trang sức phong thủy từ những năm 2010. Đến nay Ancarat đã khẳng định vị thế là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực này và góp phần lan tỏa khái niệm trang sức phong thủy đến với cộng đồng.

4 phong cách nổi bật trên tiktok và cách kết hợp phụ kiện đỉnh cao

Ngày nay, khi chúng ta cần một chút cảm hứng về phong cách, chúng ta sẽ tìm ngay đến TikTok. Bởi vì ai hiểu rõ thời trang ngày nay hơn những người sáng tạo đã chỉ ra điều gì là hay? Dưới đây là bốn trong số các xu hướng hàng đầu mà chúng ta đã thấy trên khắp nền tảng TikTok.

Trang sức IJC – kênh đầu tư an toàn của giới thượng lưu

Nhu cầu sử dụng đá quý, trang sức đá quý ngày một gia tăng bởi đây không chỉ đơn thuần là trang sức, mà còn là tài sản có giá trị cũng như kênh trú ẩn tài sản an toàn của giới thượng lưu. Chính vì vậy, để lựa chọn kênh đầu tư đúng đắn cũng như mang lại lợi nhuận ổn định, không ít nhà đầu tư “ăn chắc mắc bền” đã mạnh tay sở hữu hàng loạt sản phẩm trang sức có giá trị “khủng” và hầu hết đều mang tính độc bản – duy nhất trên thị trường.

IJC ra mắt showroom mới tại Hà Nội cùng ưu đãi hấp dẫn chưa từng có

Nhằm tiếp nối những thành công đã đạt được, vào ngày 16/09/2022, Công ty Cổ phần Trang sức Đá quý Infinity (IJC) chính thức khai trương showroom mới tại số 243 Cầu Giấy, P. Dịch Vọng, Q. Cầu Giấy, TP. Hà Nội; đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong hành trình phát triển của thương hiệu Trang sức IJC tại Thủ đô Hà Nội.