Chủ đề 'trải nghiệm'

Top 5 điện thoại mỏng nhẹ đáng mua nhất tại

Điện thoại với thiết kế mỏng nhẹ, mẫu mã đẹp mắt, đầy đủ tính năng, giá cả đa dạng khiến bạn không biết nên chọn mua sản phẩm nào phù hợp. Hãy cùng điểm qua top 5 điện thoại mỏng nhẹ đáng mua nhất tại dưới đây ngay nhé!

Tìm hiểu máy chiếu hãng nào tốt nhất hiện nay?

Máy chiếu là thiết bị hiện đại phục vụ tốt mọi nhu cầu như học tập, công việc và giải trí. Tuy nhiên, trên thị trường có đa dạng thương hiệu máy chiếu làm người dùng đắn đo chọn lựa. Bạn hãy tham khảo bài viết sau để mua máy chiếu hãng nào tốt nhất nhé!

Tổng hợp các công nghệ nổi bật của tivi Samsung 2022

Năm 2022, Samsung ra mắt nhiều dòng tivi với các công nghệ hình ảnh, âm thanh chất lượng, phụ kiện thân thiện môi trường, đem đến cho người dùng trải nghiệm tốt nhất. Cùng tìm hiểu các công nghệ nổi bật của tivi Samsung 2022 đầy hứa hẹn này nhé!

8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình

Máy lạnh Gree là nhãn hãng khá quen thuộc với nhiều người dùng. Sản phẩm sở hữu thiết kế mới mẻ cùng những công nghệ hiện đại. Hãy cùng tìm hiểu thêm 8 lý do nên mua máy lạnh Gree sử dụng trong gia đình nhé!

Năm 2022 rồi có nên mua iPhone 11 hay không?

iPhone 11 là một siêu phẩm đến từ Apple đáp ứng tốt các nhu cầu sử dụng. Năm 2022, hãng đã cho ra nhiều dòng khác thì chiếc điện thoại này vẫn nhận được nhiều quan tâm. Cùng tìm hiểu xem năm 2022 rồi có nên mua iPhone 11 hay không trong bài viết này nhé!

Nên mua loa bluetooth hãng nào tốt nhất năm 2022?

Loa bluetooth có khả kết nối với mọi thiết bị nhanh chóng, tính linh hoạt cao, phục vụ tốt cho nhu cầu giải trí, nghe nhạc và thư giãn. Tuy nhiên, người dùng không biết nên chọn mua loa bluetooth hãng nào tốt, theo dõi ngay bài viết sau nhé!