Chủ đề 'trải nghiệm'

Sinh viên có nên mua MacBook để sử dụng?

MacBook là một trong những thương hiệu laptop uy tín, chất lượng được tin dùng hiện nay, có thể đáp ứng nhu cầu học tập và làm việc một cách mượt mà, trơn tru. Hãy cùng tìm hiểu bài viết này để trả lời cho câu hỏi sinh viên có nên mua MacBook không nhé!

PC màn hình cong là gì? Có nên mua màn hình cong để sử dụng?

Nói về sự cải tiến của màn hình máy tính phải nhắc đến là các loại màn hình cong, cho hình ảnh hiển thị sắc nét, chân thực mang đến những trải nghiệm tuyệt vời. Cùng tìm hiểu màn hình cong là gì và kinh nghiệm chọn mua màn hình cong phù hợp qua bài viết này nhé!

Tư vấn mua màn hình chơi game dành cho game thủ

Lựa chọn cho mình màn hình chơi game phù hợp nhất là điều khiến cho rất nhiều người dùng đã và đang gặp khó khăn. Bài viết sau đây, xin gửi đến bạn một số tiêu chí chọn mua màn hình chơi game để bạn có thể dễ dàng lựa chọn chính xác hơn.

Có nên mua laptop HP Pavilion 14? 6 lý do nên mua laptop HP Pavilion 14

HP cho ra mắt dòng laptop Pavilion 14 với nhiều cải tiến và tính năng vượt trội. Mẫu laptop gây ấn tượng với người dùng bởi thông số kỹ thuật cho đến thiết kế bên ngoài. Vậy có nên mua laptop HP Pavilion 14 không, cùng tìm hiểu ngay qua bài viết dưới đây.

Top 8 Router Wifi được ưa chuộng và bán chạy nhất tại

Router wifi có khả năng phát sóng xa và mạnh sẽ giúp bạn chiến game mượt mà và làm việc hiệu quả trong phạm vi rộng. Nếu bạn đang có ý định mua thiết bị mạng này, hãy tham khảo ngay top 8 router wifi được ưa chuộng và bán chạy nhất tại nhé!

5 công dụng của bóng đèn thông minh bạn không nên bỏ qua

Sử dụng thiết bị nhà thông minh là một xu hướng sống được nhiều người hướng tới. Bóng đèn thông minh chính là một trong những lựa chọn mang lại một trải nghiệm sống hiện đại. Cùng khám phá 5 công dụng của bóng đèn thông minh nhé!