Chủ đề 'trải nghiệm'

So sánh tivi QLED và Crystal UHD của Samsung. Nên mua tivi loại nào?

Tivi QLED và Crystal UHD của Samsung là hai dòng tivi phổ biến và bán chạy nhất hiện nay. Nhiều người vẫn chưa biết chọn mua loại nào trong hai loại này. Hãy cùng so sánh tivi QLED và Crystal UHD qua bài viết bên dưới để có thể hiểu hơn khi mua nhé!

Laptop hàng trưng bày là gì? Có tốt không? Có nên mua không?

Chắc hẳn bạn đã từng được tư vấn về laptop hàng trưng bày khi có nhu cầu tìm mua một chiếc laptop để làm việc, học tập. Cùng theo dõi bài viết sau để biết có nên mua laptop hàng trưng bày không và chất lượng của mặt hàng này như thế nào nhé!

Khám phá những tính năng nổi bật trong TV chơi Game TCL C735 98 ' ' cực đại

Bạn muốn trải nghiệm chuyến phiêu lưu đầy ma thuật của Elder Ring, khói lửa chiến tranh với Call Of Duty, chờ đón khám phá thế giới mới của God Of War Ragnarok. Hay nhẹ nhàng hơn là làm vài trận FIFA với bạn bè dịp cuối tuần? Để những dịp giải trí không còn gián đoạn, còn gì sánh bằng khi trong tay là một chiếc tivi quốc dân với màn hình cực đại 98" như TCL QLED 4K TV C735.

Top 4 iPhone chơi game tốt nhất bạn nên mua

Điện thoại Apple nổi tiếng với những chiếc điện thoại có thiết kế đẹp, tính bảo mật cao và tốc độ chơi game vô cùng mượt mà. Hãy cùng điểm qua top 4 iPhone chơi game tốt nhất bạn nên mua nhé!

Đến Vincom chơi, xe VinFast VF e34 đưa về nhà miễn phí

Đi bất kì đâu trong phạm vi 10 km bằng ô tô điện VF e34 miễn phí, có tài xế mở cửa như khách VIP, nhận quà ý nghĩa… là trải nghiệm đặc biệt của chương trình “Cùng VinFast tới nơi bạn muốn” diễn ra tại các TTTM Vincom ở Hà Nội và TP.HCM.

Gu chọn nhà tiêu chuẩn như khách sạn 5 sao ‘lên ngôi’

Xu hướng nghỉ dưỡng tại chỗ (staycation) lên ngôi, người mua nhà đang đổ dồn sự chú ý đến căn hộ phong cách khách sạn 5 sao Pavilion Premium - nơi chuẩn mực sống mới được xác lập ở đại đô thị phía đông Hà Nội - Vinhomes Ocean Park.

8 Tiêu chí chọn mua tivi xem đá bóng các tín đồ túc cầu không nên bỏ qua

Bạn là một tín đồ của môn túc cầu? Bạn muốn lựa chọn một chiếc tivi xem bóng đá “chuẩn” cho gia đình hoặc quán cà phê? Hãy tham khảo ngay 8 tiêu chí chọn mua tivi xem đá bóng dưới đây để chọn mua được chiếc tivi có thể giúp bạn tận hưởng không khí thể thao sôi động nhất nhé!

Tổng hợp các tiện ích thông minh trên tivi Sony Bravia XR 2022

Tivi Sony 2022 không chỉ cải tiến công nghệ hình ảnh và âm thanh mà còn trang bị nhiều tiện ích khác để hỗ trợ cho việc xem phim và chơi game cực đã. Vậy hãy cùng tổng hợp các tiện ích thông minh trên tivi Sony Bravia XR 2022 trong bài viết này ra sao nhé!

Tổng quan các dòng tivi Sony năm 2022

Tivi Sony là một trong những thương hiệu tivi lớn được ưa chuộng bởi kiểu dáng và công nghệ mang lại sự trải nghiệm cao cấp cho người sử dụng. Hãy cùng tìm hiểu tổng quan các dòng tivi Sony mới nhất 2022 có điểm gì nổi bật trong bài viết này nhé!

Khi TV biến thành phụ kiện nghệ thuật trong chính ngôi nhà của bạn

Dòng TV Lifestyle của Samsung năm nay mang đến những diện mạo hoàn toàn mới cho không gian sống của bạn, đưa TV thoát khỏi vai trò một công cụ công nghệ thông thường để trở thành những tác phẩm nghệ thuật, kết hợp hài hòa vào không gian sống đẳng cấp của thời hiện đại.

Phân biệt các loại công nghệ màn hình tivi phổ biến hiện nay

Yếu tố hàng đầu khi chọn mua tivi là ở công nghệ màn hình. Mỗi công nghệ màn hình khác nhau sẽ cho người xem những trải nghiệm hình ảnh khác nhau. Hãy cùng phân biệt các loại công nghệ màn hình tivi phổ biến hiện nay qua bài viết bên dưới nhé!