Chủ đề 'tra cứu'

Số tổng đài điện lực CSKH EVN 3 miền Bắc, Trung, Nam

Mùa hè đến là lúc nhu cầu sử dụng điện tăng cao, cùng với đó là nhu cầu được giải đáp các thắc mắc về giá điện, cách tính giá điện... cũng tăng lên. Nếu bạn đang cần tra cứu thông tin, giải đáp thắc mắc về điện thì hãy liên hệ ngay số tổng đài điện lực CSKH mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé! 

Cách xem tình hình dịch COVID tại TP. HCM để biết điểm phong tỏa, các nơi có ca dương tính

TP. HCM đã triển khai bản đồ hỗ trợ phòng chống dịch COVID-19 để người dân dễ dàng nắm bắt, tìm kiếm các thông tin liên quan đến diễn biến dịch bệnh xung quanh nơi mình đang sống. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách xem tình hình dịch COVID tại TP. HCM để biết điểm phong tỏa, các nơi có ca dương tính nhé!

Tra cứu điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2021 các tỉnh

Tính đến thời điểm hiện tại, đã có gần 20 tỉnh thành trên cả nước hoàn thành xong việc tổ chức kỳ thi tuyển sinh lớp 10 năm 2021 và bắt đầu công bố điểm thi. Để tra cứu điểm thi tuyển sinh vào lớp 10 năm 2021 của các tỉnh nhanh chóng và chính xác nhất, mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi.

3 kênh thanh toán bảo hiểm Prudential Việt Nam bạn nên biết

Prudential Việt Nam là một trong những doanh nghiệp cung cấp các sản phẩm bảo hiểm nhân thọ thiết thực và được nhiều người biết đến. Mời bạn cùng chúng tôi tham khảo 3 kênh thanh toán bảo hiểm Prudential Việt Nam trong bài viết dưới đây nhé!

Cách tra cứu và thanh toán tiền nước trên ZaloPay nhanh chóng

ZaloPay là một ứng dụng thanh toán di động với giao diện thân thiện cùng nhiều tính năng độc đáo. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách tra cứu và thanh toán tiền nước trên ZaloPay ngay trên điện thoại đơn giản, nhanh chóng nhé.

Cách tra cứu, thanh toán hóa đơn tiền nước Lâm Đồng cực nhanh

Nhằm đem đến sự thuận tiện nhất cho khách hàng, Công Ty CP Cấp Thoát Nước Lâm Đồng đã triển khai rất nhiều kênh thanh toán hóa đơn nước khác nhau. chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn các cách tra cứu, thanh toán hóa đơn nước của công ty này cực nhanh nhé.

Hướng dẫn cách tra cứu và thanh toán hóa đơn nước trên Payoo

Ví điện tử Payoo giúp bạn thanh toán nhanh chóng các giao dịch online như mua sắm trực tuyến, trả phí các dịch vụ giải trí, chuyển tiền và kể cả việc thanh toán hóa đơn điện nước. Vậy hãy để chúng tôi hướng dẫn cho bạn cách tra cứu và thanh toán hóa đơn nước trên Payoo ra sao nhé!

Cách tra cứu container online miễn phí, nhanh chóng

Thời gian để tàu di chuyển từ cảng xuất đến cảng nhập kéo dài khá lâu tùy vào khoảng cách. Chính vì vậy mà mà tra cứu container online ra đời nhằm giúp chủ hàng kiểm tra vị trí kiện hàng đã đến đâu. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách tra cứu container online miễn phí, nhanh chóng.

ANZ là ngân hàng gì? Thông tin chi tiết về ngân hàng ANZ

Ngân hàng ANZ là một trong những ngân hàng nước ngoài đầu tiên hoạt động tại Việt Nam và hiện đang thúc đẩy phát triển không ngừng mạng lưới tại các khu vực Châu Á. Mời bạn tham khảo bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ của Ngân hàng ANZ nhé!

Viet Capital Bank là ngân hàng gì? Thông tin chi tiết về Viet Capital Bank

Viet Capital Bank là một trong những ngân hàng có khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của khách hàng và đang không ngừng cải tiến dịch vụ. Mời bạn tham khảo bài viết sau để biết thêm các thông tin chi tiết về ngân hàng này nhé!

CIMB Bank là ngân hàng gì? Thông tin chi tiết về ngân hàng CIMB

CIMB Bank là một trong những ngân hàng có vốn đầu tư từ ngước ngoài, những sản phẩm, dịch vụ tài chính tín dụng với độ an toàn cao luôn được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn sử dụng. Tham khảo bài viết sau, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn những thông tin chi tiết về ngân hàng CIMB nhé!

Tổng đài VIB và các kênh liên hệ chính thức của ngân hàng này | Cập nhật 2021

VIB là một trong những ngân hàng năng động nhất tại Việt Nam, cung cấp đa dạng các dịch vụ và được nhiều khách hàng tin dùng. Ngoài việc đến trực tiếp các chi nhánh, hoặc phòng giao dịch để yêu cầu giải đáp thắc mắc, bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách gọi điện đến số tổng đài VIB để được hỗ trợ nhanh hơn.

Tổng đài HDBank và các kênh liên hệ khác của ngân hàng HD năm 2021

HDBank là một trong những ngân hàng thương mại cổ phần đầu tiên tại Việt Nam và được nhiều người tin dùng. Để liên hệ với ngân hàng này, ngoài việc đến trực tiếp các chi nhánh, bạn có thể tiết kiệm thời gian bằng cách gọi điện đến số tổng đài HDBank để được hỗ trợ nhanh hơn.

Tổng đài Maritime Bank (MSB) và các kênh liên hệ chính thức của ngân hàng MSB

Ngân hàng Maritime Bank MSB cung cấp đa dạng các dịch vụ và được nhiều khách hàng tin dùng. Nhằm mang lại những trải nghiệm thuận tiện nhất dành cho khách hàng, MSB đã triển khai tổng đài phục vụ 24/7, kể cả ngày lễ để khách hàng dễ dàng liên lạc và được giải đáp các thắc mắc nhanh chóng.