Nhà cửa & đời sống

Top 10 Đồng hồ nữ bán chạy nhất quý I - 2020 tại

Đồng hồ đeo tay không chỉ đơn thuần là để xem giờ, nó còn là một phụ kiện thời trang thể hiện được sự thanh lịch, tinh tế của phái nữ. Hãy cùng điểm qua top 10 đồng hồ nữ bán chạy nhất trong quý I vừa qua.

So sánh máy hút bụi Hitachi CV-SU21V và Hitachi CV-SU23V

Cùng đến từ thương hiệu Hitachi, có thiết kế, tính năng “na ná” nhau nhưng máy hút bụi Hitachi CV-SU21V lại có giá mềm hơn Hitachi CV-SU23V. Nguyên nhân nào dẫn đến sự chênh lệch giá như vậy? Cùng chúng tôi so sánh, tìm hiểu thêm về 2 “em” này nhé.

Cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho hiệu quả tối ưu

Dạo gần đây, trong bối cảnh nhu cầu sử dụng năng lượng của người dân ngày một tăng nhanh nhưng việc sản xuất và nguồn cung nguyên liệu bị hạn chế, các gia đình bắt đầu chú ý tới việc sử dụng công nghệ năng lượng sạch. Đèn năng lượng mặt trời là một sản phẩm đang được ứng dụng công nghệ này trong đời sống. Khi loại đèn này dần thu hút được sự quan tâm của khách hàng, câu hỏi được nhiều người đặt ra nhất bây giờ là: Cách sử dụng đèn năng lượng mặt trời cho hiệu quả tối ưu? Cùng META tìm ra đáp án câu trả lời này trong bài viết dưới đây nhé! 

Đánh giá máy lọc nước RO A. O. Smith C1 4 lõi - Sản phẩm lý tưởng cho căn bếp

A. O. Smith là thương hiệu Mỹ với bề dày lịch sử 145 năm, đi đầu trong ngành hàng máy lọc nước tại thị trường Việt Nam. Một trong số sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng nhất chính là máy lọc nước RO A. O. Smith C1 4 lõi. Hãy cùng chúng tôi đánh giá máy lọc nước này qua bài viết dưới đây nhé!

Mẹo tẩy cặn canxi, làm sạch vết ố trên vách kính nhà tắm

Nhiều người cảm thấy rất khó chịu khi sau một thời gian sử dụng, vách kính nhà tắm của gia đình họ thường bị oxy hóa, mờ đục, bám cặn canxi làm mất thẩm mỹ không gian phòng tắm. Tuy nhiên không phải ai cũng biết nguyên nhân cũng như cách giải quyết triệt để tình trạng này, nên hãy để META giải đáp và bật mí cho bạn 5 mẹo tẩy cặn canxi trên kính nhanh chóng, dễ thực hiện tại nhà nhất nhé.

Hướng dẫn 4 cách làm nến thơm, sáp thơm để phòng đơn giản, bảo đảm thành công

Không chỉ là vật trang trí khiến không gian nhà bạn thêm lung linh, huyền ảo mà nến thơm còn đem lại nhiều lợi ích thiết thực khác trong cuộc sống. Chính bởi vậy, việc mua nến thơm hay tự làm nến thơm handmade về dùng trong nhà, làm quà tặng sinh nhật, quà tặng 8/3,... đều rất có ý nghĩa. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 4 cách làm nến thơm, sáp thơm để phòng đơn giản, đảm bảo tỷ lệ thành công 100%. Cùng theo dõi nhé!

Xiaomi ra mắt máy lọc nước Yunmi S2 600G, giá chỉ 4,3 triệu đồng

Mới đây, vào ngày 13/03/2020, chiếc máy lọc nước Yunmi S2 600G đã được Viomi cho ra mắt tại Trung Quốc với sự hậu thuẫn của Xiaomi với giá cực hấp dẫn, giá chỉ từ 4.3 triệu đồng. Cùng chúng tôi tìm hiểu kĩ hơn về sản phamarv này qua bài viết dưới đây nhé!

Top 5 tinh dầu thơm khử mùi xe hơi giá rẻ

Tinh dầu thơm khử mùi xe ô tô chính là giải pháp hoàn hảo dành cho “xế hộp” mỗi khi có mùi khó chịu. Không giống với các loại nước hoa được bày bán tràn lan trên thị trường, không rõ nguồn gốc xuất xứ, tinh dầu mang đến hương thơm của thảo mộc tự nhiên không chỉ khử mùi hôi hiệu quả mà còn giúp người dùng cảm thấy thoải mái, thư giãn và dễ chịu hơn.

5 lý do nên chọn mua máy hút bụi Kangaroo

Không chỉ làm sạch, và dọn dẹp nhà cửa một cách nhanh chóng nhất, máy hút bụi Kangaroo còn có rất nhiều tiện ích khác. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 lí do bạn nên chọn mua máy hút bụi Kangaroo nhé! 

Máy lọc nước RO có lọc được nước nhiễm thạch tín (Asen) hay không?

Nguồn nước bị ô nhiễm có rất nhiều các chất độc hại ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khoẻ con người, trong đó có Asen. Vậy Asen là gì? nó ảnh hưởng đến sức khoẻ con người như thế nào, sử dụng máy lọc nước R.O có lọc được Asen không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Sắm máy lọc nước Kangaroo, giảm tới 20% từ 28 - 31/10!

Máy lọc nước là một trong những ngành hàng thế mạnh của Kangaroo, có thiết kế hiện đại và công nghệ lọc tiên tiến. Sau đây là Top 5 máy lọc nước Kangaroo, đang có chương trình khuyến mãi giảm tới 20% từ 28 - 31/10/2019 nhân dịp Hot sale Halloween tại chúng tôi. 

5 lý do nên mua máy lọc nước Korihome

Máy lọc nước Korihome là một thương hiệu đến từ Việt Nam có thể còn xa lạ với nhiều người, nhưng những sản phẩm máy lọc nước của thương hiệu này đã dần có chỗ đứng trên thị trường hiện nay, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số lý do nên mua máy lọc nước Korihome nhé!

So sánh màng lọc nước MF, NF (Nano), UF và RO: Nên chọn loại nào?

Máy lọc nước được trang bị đa dạng các màng lọc nước như MF, NF (Nano), UF và RO giúp nguồn nước sạch và tinh khiết hơn. Mỗi loại màng lọc sẽ có những ưu, nhược điểm nên bạn hãy cùng so sánh màng lọc nước MF, NF, UF và RO để lựa chọn phù hợp nhé!

Máy lọc nước R.O có lọc được nước ô nhiễm dầu Styren không?

Nhà máy nước sông Đà bị đổ trộm dầu thải với lượng lên đến 2,5 tấn. Điều này làm cho nguồn nước bị nhiễm dầu Styren cực kỳ nguy hiểm. Vậy liệu máy lọc nước R.O có lọc được nước ô nhiễm có dầu Styren không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay sau đây.

Top 10 loại cây lọc không khí hiệu quả nhất nên trồng trong nhà

Cây xanh không chỉ có tác dụng trang trí làm đẹp cảnh quan mà một số loại còn có khả năng đặc biệt đó chính là lọc không khí, mang đến không gian trong lành mát mẻ. Dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu tới các bạn top cây xanh có khả năng đặc biệt này.

Xiaomi ra mắt máy lọc nước Xiaomi Water Purifier C1, giá 4,2 triệu

Xiaomi dần trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt Nam qua các sản phẩm điện thoại thông minh, gia dụng thông minh. Mới đây Xiaomi lại cho ra mắt máy lọc nước Xiaomi Water Purifier C1 mới kế thừa dòng Mi Water Purifier “Lentils” ra mắt hồi tháng 8 năm nay.

Xiaomi ra mắt máy lọc nước Mi Smart mới, giá 3.9 triệu đồng

Xiaomi vừa cho ra mắt máy lọc nước thông minh Mi Smart Water Purifier mới. Đây là máy lọc nước thế hệ mới kết hợp bộ lọc RO và khử khuẩn bằng tia cực tím, có thể quản lý sản phẩm bằng ứng dụng Mi Home, hứa hẹn đem đến những trải nghiệm tốt cho người dùng.

Hướng dẫn sử dụng remote máy lạnh Samsung dòng NVFXAWKNSV

Khi mua máy lạnh Samsung, bạn thường không biết phải sử dụng remote như thế nào cho đúng.  sẽ giúp bạn cách sử dụng remote của máy lạnh dòng NVFXAWKNSV của Samsung một cách hiệu quả và hầu hết các chức năng của nó qua bài viết này nhé. 

5 lí do bạn nên chọn máy lọc nước RO AOSmith C2 cho căn bếp

Máy lọc nước thương hiệu AOSmith đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bà nội trợ để đảm bảo sự tiện lợi và vệ sinh cho gia đình mình. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 5 lí do vì sao bạn nên chọn máy lọc nước RO AOSmith C2 4 lõi cho căn bếp nhé!