Nhà cửa & đời sống

Màu sơn nhà đẹp cho người mệnh Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ theo phong thủy

Ngày nay, nhiều người Việt khi lựa chọn màu sơn cho ngôi nhà không chỉ dựa theo sở thích, phong cách hay gu thẩm mỹ mà nó còn phải hợp mệnh với họ. Một màu sơn nhà đẹp sẽ vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, đồng thời vừa hợp mệnh gia chủ, giúp gia chủ đón được nhiều tài lộc, may mắn. Vậy màu sơn nhà đẹp hợp với các mệnh Kim, Mộc, Thủy, Hỏa, Thổ là gì? Mời bạn theo dõi bài viết này để có được câu trả lời nhé!

Hướng dẫn cách chọn mua máy hút bụi chất lượng cho nhà mình

Chọn mua máy hút bụi chất lượng bạn cần phải quan tâm tới rất nhiều yếu tố như mục đích sử dụng, tính năng, giá thành, thương hiệu. Dưới đây là những hướng dẫn giúp cho bạn tự tin hơn trong việc chọn mua một chiếc máy hút bụi. Xem ngay bạn nhé! 

Kích thước đèn Exit 1 mặt, 2 mặt chỉ hướng thoát hiểm

Đèn Exit là một thiết bị không thể thiếu trong các khu chung cư, nhà cao tầng. Vậy đèn Exit có kích thước như thế nào? Có tiêu chuẩn chung nào cho kích thước loại đèn này không? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Báo giá thiết bị làm mềm nước tốt nhất cho gia đình

Hiện nay, nhu cầu sử dụng các thiết bị làm mềm nước ngày một tăng cao. Chính vì thế, có rất nhiều người quan tâm tới giá cả của các thiết bị này. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ gửi tới bạn đọc bảng báo giá thiết bị làm mềm nước mới nhất. Mời bạn cùng tham khảo để lựa chọn được thiết bị làm mềm nước cứng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình nhé!

Top 10 máy lọc nước giảm đến 34% từ 2 - 4/10

Máy lọc nước mang đến nguồn nước sạch và an toàn hơn với sức khỏe của gia đình bạn. Nếu bạn đang tìm mua máy lọc nước chất lượng, điểm qua 10 máy lọc nước giảm đến 34% từ 02 - 04/10/2020 mua ngay với giá cực hấp dẫn nhé.

Thời gian thay lõi lọc của máy lọc nước Daikiosan

Đang sử dụng máy lọc nước Daikiosan nhưng bạn chẳng có nhiều thông tin về hệ thống lõi lọc của dòng máy lọc nước này, làm sao biết khi nào nên thay lõi lọc? Cùng chúng tôi tham khảo thông tin bên dưới đây nhé!

Lõi lọc Ceramic là gì? Khác gì so với lõi PP trên máy lọc nước?

Trên thị trường hiện nay có nhiều lõi lọc nước khác nhau, nhưng không phải loại nào cũng tốt. Vậy đối với lõi lọc Ceramic thì sao? Khác gì so với lõi lọc PP. chúng tôi sẽ giải đáp cho bạn biết ưu điểm lõi lọc Ceramic so với lõi PP trên máy lọc nước nhé.

Máy lọc nước ion kiềm là gì? Có tốt không?

Một nguồn nước sạch và giàu khoáng chất là món quà vô giá với sức khỏe con người. Và đó là những gì mà một chiếc máy lọc nước ion kiềm có thể làm được. Vậy thiết bị này có cấu tạo và hoạt động như thế nào? Có nên sử dụng hay không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết sau nhé!

So sánh nệm cao su và nệm lò xo cái nào tốt hơn?

Nệm cao su và nệm lò xo là hai dòng sản phẩm được nhiều gia đình Việt ưa chuộng sử dụng. Tuy nhiên, có rất nhiều người tiêu dùng vẫn còn băn khoăn không biết nệm cao su và nệm lò xo cái nào tốt hơn. Hãy cùng META.vn so sánh nệm cao su và nệm lò xo để bạn có thể đưa ra được sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

[Đánh giá] Nệm cao su Kim Cương có tốt không?

Nệm cao su Kim Cương là một trong những thương hiệu nệm được nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn. Vậy nệm cao su Kim Cương có tốt không? Hãy cùng META.vn đánh giá sản phẩm này nhé!

Nệm cao su loại nào tốt? Nên mua nệm cao su hãng nào?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại nệm cao su khác nhau khiến nhiều khách hàng băn khoăn không biết nệm cao su loại nào tốt và nên mua nệm cao su của hãng nào. Trong bài viết này, chúng ta sẽ cùng tìm hiểu rõ hơn về các loại nệm cao su trên thị trường hiện nay xem loại nào tốt và phù hợp với nhu cầu của bạn nhé! 

Nệm cao su thiên nhiên nào tốt?

Nệm cao su thiên nhiên là sản phẩm được nhiều người tiêu dùng Việt ưa chuộng sử dụng. Vậy nệm cao su thiên nhiên nào tốt? Hãy cùng META tìm hiểu vấn đề này trong bài viết dưới đây nhé!

Gợi ý mẫu đèn cổng năng lượng mặt trời giá rẻ, chất lượng

Đèn năng lượng mặt trời là một trong những mẫu đèn mới được nhiều người ưa chuộng sử dụng hiện nay. Nếu bạn đang muốn chọn mua cho gia đình, công ty... của mình một chiếc đèn cổng năng lượng mặt trời giá rẻ thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi, hy vọng sẽ giúp ích cho bạn!

7 tiêu chí chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp cho gia đình

Máy lọc nước gần như không thể thiếu trong đời sống sinh hoạt mỗi gia đình. Máy giúp lọc sạch các tạp chất có trong nước, cho nguồn nước sạch hơn, cung cấp thêm khoáng chất, giúp bảo vệ sức khỏe. Tiêu chí nào cần cân nhắc để chọn mua máy lọc nước chất lượng, phù hợp? Mời bạn cùng tìm hiểu nhé! 

Công nghệ lọc RO hydrogen ion kiềm trên máy lọc nước Kangaroo là gì?

Trên thị trường gần đây xuất hiện một số máy lọc nước Kangaroo mới được tích hợp công nghệ lọc RO hydrogen ion kiềm. Đây là công nghệ gì, lợi ích ra sao, cần chú ý điều gì trong khi sử dụng máy lọc nước RO hydrogen ion kiềm? Tìm câu trả lời trong nội dung sau ngay.

Tông đơ cắt lông chó loại nào tốt?

Tông đơ cắt lông chó là dụng cụ tiện lợi để bạn có thể tự mình cắt tỉa lông cho thú cưng ngay tại nhà, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian. Vậy tông đơ cắt lông chó loại nào tốt? Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để bạn có câu trả lời và từ đó lựa chọn được sản phẩm phù hợp với thú cưng nhà mình nhé!

6 lý do bạn nên mua máy lọc nước Kangaroo

Máy lọc nước Kangaroo sở hữu nhiều công nghệ độc quyền giúp nguồn nước được lọc sạch hiệu quả, đảm bảo sức khỏe người dùng. Vậy máy lọc nước Kangaroo có những ưu điểm nổi bật gì? Mời bạn cùng tìm hiểu ngay nhé! 

Top 5 tông đơ cắt lông chó Poodle tốt nhất

Cắt tỉa lông cho những chú chó Poodle là việc làm khá quan trọng giúp chúng trở nên gọn gàng, sạch sẽ. Thay vì mang thú cưng của mình tới tiệm để cạo gọt thì bạn có thể trang bị ngay một chiếc tông đơ cắt lông chó để tự mình thực hiện công việc này ngay tại nhà. Vậy tông đơ cắt lông chó Poodle nào tốt nhất hiện nay? Các bạn hãy cùng tham khảo bài viết này để có được câu trả lời nhé!

Top 10+ cây đuổi muỗi hiệu quả vừa làm cây cảnh trang trí trong nhà

Ruồi muỗi, côn trùng xuất hiện trong nhà không chỉ gây phiền toái, mất vệ sinh mà còn có thể là trung gian truyền nhiễm nhiều loại bệnh. Chính vì vậy, rất nhiều gia đình hiện nay rất chú trọng đến việc diệt muỗi, ruồi, gián... trong nhà. Bên cạnh dùng các loại dụng cụ bẫy hay thuốc xịt, bạn cũng có thể trồng những loại cây dưới đây để vừa làm cây đuổi muỗi, côn trùng, vừa để trang trí cho không gian nhà ở thêm đẹp.