Nhà cửa & đời sống

Cách lắp đặt Luva Bidet nắp bồn cầu thông minh

Thiết bị vệ sinh thông minh hiện nay được rất nhiều gia đình sử dụng bởi đem lại sự tiện nghi hơn cho cuộc sống. Lắp đặt các thiết bị này cũng không hề quá khó khăn nên bạn cũng hoàn toàn có thể tự làm tại nhà nếu được hướng dẫn chi tiết. Sau đây, mời bạn hãy cùng META tham khảo cách lắp đặt nắp bồn cầu thông minh Luva Bidet qua bài viết này nhé!

Lau màn hình tivi bằng gì? Cách lau, vệ sinh màn hình tivi chuẩn nhất

Sau một quá trình sử dụng, tivi cũng sẽ bị bám bụi, bẩn như các vật dụng khác và cần phải lau chùi. Vậy chúng ta nên lau màn hình tivi bằng gì cho an toàn, không làm ảnh hưởng đến chất lượng màn hình? Bài viết này sẽ chia sẻ cho bạn cách lau, vệ sinh màn hình tivi chuẩn nhất nhé! 

Địa chỉ mua đèn pha LED giá rẻ tốt nhất

Nhu cầu sử dụng đèn pha LED đang ngày càng trở nên phổ biến hiện nay. Có rất nhiều khách hàng thắc mắc nên mua đèn pha LED giá rẻ, chất lượng ở đâu. Để trả lời được câu hỏi này, mời bạn tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Đèn pha LED 50W loại nào tốt, giá rẻ?

Đèn pha LED 50W loại nào tốt, giá rẻ? Đây là câu hỏi được nhiều người dùng đặt ra khi có ý định mua đèn LED 50W để sử dụng. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này bạn nhé!

Các loại cây phong thủy trồng trong nhà, để bàn làm việc hợp mệnh, hợp tuổi

Cây cảnh không chỉ có tác dụng trang trí, thanh lọc không khí mà nó còn mang ý nghĩa như một vật phẩm phong thủy mang tới may mắn, tốt lành cho con người. Lựa chọn cây phong thủy hợp mệnh, hợp tuổi sẽ càng làm tăng sự may mắn cho bản thân cũng như gia đình. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ gợi ý giúp bạn lựa chọn các loại cây phong thủy trồng trong nhà, để bàn làm việc hợp mệnh, hợp tuổi. Hãy cùng theo dõi bạn nhé.

Top 4 máy lọc nước giảm đến 29% dịp 12.12 tại Điện máy XANH

Cuối tuần ngập tràn ưu đãi, chúng tôi tưng bừng triển khai chương trình khuyến mãi - Máy lọc nước giảm giá cực sâu đến 29% dịp 12.12, áp dụng từ 11 - 13/12/2020. Cùng xem ngay, để không bỏ lỡ những sản phẩm lọc nước chất lượng với giá cực sốc trong chương trình này nhé!

Tìm hiểu cấu tạo và các loại vòi nước nóng lạnh

Nhờ sự hiện đại, tiện nghi mà những chiếc vòi nước nóng lạnh đang dần trở nên phổ biến và được sử dụng rộng rãi. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, mời bạn theo dõi bài viết của chúng tôi để tìm hiểu cấu tạo vòi nước nóng lạnh cũng như các dạng vòi nước nóng lạnh trên thị trường hiện nay bạn nhé.

Vòi nước cảm ứng là gì? Có nên sử dụng vòi nước cảm biến thông minh không?

Hiện nay, những chiếc vòi nước cảm ứng thông minh đang dần trở nên quen thuộc với người dùng, đặc biệt là tại các trung tâm thương mại, nhà hàng, khách sạn... Vậy chiếc vòi nước cảm ứng này thực chất là gì? Nó mang tới lợi ích như thế nào cho người sử dụng và có nên dùng chúng hay không? Câu trả lời sẽ có sau khi bạn tham khảo bài viết này của chúng tôi.

Top 5 vòi nước cảm ứng tốt, giá rẻ cho chậu rửa lavabo

Vòi nước cảm ứng là một thiết bị vòi chậu thông minh, có sử dụng thêm cả pin và điện mang đến nhiều thuận tiện cho người dùng. Nếu bạn đang muốn sắm một chiếc vòi nước cảm ứng giá rẻ, chất lượng cho gia đình mình thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé! Top vòi nước cảm ứng tốt, giá rẻ cho chậu rửa lavabo dưới đây chắc chắn sẽ là những gợi ý lý tưởng dành cho bạn.

Cây kim tiền có độc không? Ý nghĩa cây kim tiền với sức khỏe và phong thủy

Kim tiền là một trong những cây cảnh phong thủy được rất nhiều người yêu thích bởi ý nghĩa may mắn, tốt đẹp mà nó mang lại. Tuy nhiên, có không ít quan điểm cho rằng không nên trồng loại cây này trong nhà, đặc biệt là các gia đình có trẻ nhỏ bởi nó có chứa độc tố. Vậy thực chất cây kim tiền có độc không? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để tìm hiểu kỹ hơn về loại cây này và từ đó có được lời giải đáp cho câu hỏi trên nhé!

20+ mẫu decor phòng trọ đơn giản, chi phí thấp cho sinh viên

Nhắc đến phòng trọ sinh viên, người ta thường nghĩ ngay đến những căn phòng chật hẹp, xấu xí, thiếu sức sống. Thế nhưng, ít ai biết rằng, chỉ cần sự kiên trì cũng như tính toán khoa học thì bạn hoàn toàn có thể biến căn phòng trọ chỉ 15 - 20m2 trở thành một góc nhỏ tuyệt đẹp mang dấu ấn cá nhân. Hãy cùng META tham khảo những mẫu decor phòng trọ đẹp, đơn giản cho sinh viên dưới đây để có thể tự tạo nên một góc nhỏ cho riêng mình nhé! 

Cách cắm nụ tầm xuân ngày Tết cho đẹp và được lâu

Nụ tầm xuân là một loại hoa tượng trưng cho sự thịnh vượng, may mắn. Chính vì thế, mà ở miền Bắc, rất nhiều gia đình thường lựa chọn cắm nụ tầm xuân để trưng trong dịp Tết. Nếu bạn chưa biết cắm nụ tầm xuân ngày Tết thế nào cho đẹp và được lâu nhất, hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của chúng tôi nhé!

Đệm hơi Bestway, ghế hơi Bestway có tốt không?

Đệm hơi Bestway, ghế hơi Bestway có tốt không là câu hỏi mà rất nhiều người tiêu dùng đặt ra hiện nay. Liệu những chiếc nệm hơi, ghế hơi của thương hiệu này có thật sự chất lượng hay chỉ là lời thổi phồng và những chiêu trò quảng cáo? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Sơn nhà màu gì sang trọng, đẹp hiện đại không sợ lỗi mốt?

Sơn nhà màu gì sang trọng, đẹp hiện đại không sợ lỗi mốt? Đây là câu hỏi được nhiều gia chủ đặt ra khi chọn màu sơn cho ngôi nhà của mình. Trong bài biết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top các màu sơn nhà đẹp, sang trọng và hiện đại được rất nhiều người yêu thích. Các bạn tham khảo nhé!

15+ mẫu nhà cấp 4 đẹp thiết kế đơn giản mà hiện đại cho nông thôn, nhà vườn

Nhờ có chi phí xây dựng không quá tốn kém, khá đa dạng về kiến trúc, phong cách, đồng thời mang đến không gian sinh hoạt chung khá thoải mái mà kiểu nhà cấp 4 vẫn được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Trong bài viết ngày hôm nay, META sẽ giới thiệu tới bạn 15+ mẫu nhà cấp 4 đẹp, đơn giản để bạn có thể tham khảo.

Mẫu nhà cấp 4 mái Thái đẹp ở nông thôn, ngoại thành

Nhà cấp 4 mái Thái là một kiểu kiến trúc phổ biến ở các vùng nông thôn, ngoại ô Việt Nam do kết cấu đặc thù, phù hợp với vùng nhiệt đới. Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu nhà đẹp cho gia đình ở vùng ven đô thì hãy cùng META tham khảo những mẫu nhà cấp 4 mái Thái đơn giản, đẹp, thích hợp cho các gia đình sống ở nông thôn và ngoại thành dưới đây nhé.

Mua ngay 5 máy lọc nước giảm đến 3 triệu từ 17 - 20/10

chúng tôi đang diễn ra nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn, đặc biệt là các sản phẩm máy lọc nước giảm đến 3 triệu, diễn ra trong 4 ngày từ 17 - 20/10. Tham khảo ngay các sản phẩm chất lượng với giá ưu đãi nào!