Nhà cửa & đời sống

Ghế thư giãn bập bênh bằng gỗ nào đẹp?

Ghế thư giãn bập bênh bằng gỗ hiện đang nhận được sự quan tâm của rất nhiều người dùng Việt. Vậy ghế thư giãn bập bênh bằng gỗ nào đẹp? Hãy theo dõi bài viết sau đây của META.vn để bạn có được câu trả lời nhé!

Kích thước bàn ăn 4 người, 6 người, 8 người đúng tiêu chuẩn

Bàn ăn không chỉ là nơi để cả gia đình cùng thưởng thức những bữa cơm ấm cúng mà còn là nơi tụ họp, quây quần của cả nhà. Tuy nhiên, để chọn được loại bàn ăn phù hợp với số lượng các thành viên trong gia đình và không gian nhà bếp thì yếu tố kích cỡ của bàn ăn là rất quan trọng. Vì vậy, trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn kích thước bàn ăn 4 người, 6 người, 8 người đúng tiêu chuẩn. Các bạn tham khảo nhé!

Kinh nghiệm mua võng xếp loại nào tốt nhất cho gia đình?

Sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật như gọn gàng, tính di động cao, dễ sử dụng… võng xếp ngày càng được ưa chuộng trong cuộc sống của con người. Bạn có thể dùng võng xếp để ngủ trưa, vừa nằm thư giãn vừa đọc sách báo, xem ti vi hoặc mang đi du lịch, đi phượt. Vậy võng xếp loại nào tốt? Những kinh nghiệm mua võng xếp cho gia đình mà chúng tôi chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp câu hỏi này!

Có gì trên chiếc máy lọc nước RO 7 lõi giá gần 13 triệu đồng của Kangraroo

Máy lọc nước Kangaroo là sản phẩm sử dụng công nghệ điện phân nước RO độc quyền và duy nhất tại Việt Nam giúp tạo ra nước Hydrogen ion kiềm ưu việt, ổn định và bền vững, đảm bảo sức khỏe của bạn và cả gia đình. Cùng tìm hiểu xem có gì đặc biệt trên máy lọc nước RO hydrogen ion kiềm Kangaroo KG100EO 7 lõi giá 13 triệu nhé!

Máy đuổi chuột có hiệu quả không? Sóng âm đuổi chuột có ảnh hưởng sức khỏe không?

Trước kia, chúng ta thường diệt chuột bằng cách dùng bả, bẫy hoặc các loại keo dán. Tuy nhiên, trong quá trình sử dụng, người ta nhận thấy rằng các phương thức này thường gây ra nhiều vấn đề bất cập, ảnh hưởng đến môi trường và cả những sinh vật khác. Chính vì vậy, hiện nay, người tiêu dùng đang dần chuyển sang một phương thức mới, đó là dùng máy đuổi chuột bằng sóng âm. Vậy máy đuổi chuột có hiệu quả không? Sóng âm đuổi chuột có ảnh hưởng sức khỏe không? Chúng ta sẽ cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

Bồn tắm gấp gọn có tốt không, có nên mua không?

Bồn tắm gấp gọn là một sản phẩm gia dụng thông minh hiện nay đang được nhiều chị em tìm mua. Vậy loại bồn tắm này có gì đặc biệt? Nó có tốt không và có đáng để mua không? Hãy cũng tìm hiểu về chiếc bồn tắm nhựa gấp gọn BT-01 trong bài viết này để có câu trả lời cho mình nhé! 

Đèn pin đội đầu dùng để làm gì? Loại nào tốt, siêu sáng, pin trâu?

Đèn pin là một vật dụng khá quen thuộc trong cuộc sống, thế nhưng, đèn pin đội đầu thì lại không được quá nhiều người biết đến. Có nhiều người thắc mắc đèn pin đội đầu dùng để làm gì? Tại sao có đèn pin rồi lại còn phải cần thêm đèn pin đội đầu?... Những câu hỏi đó sẽ nhanh chóng được chúng tôi giải đáp qua bài viết dưới đây.

Bồn tắm nhựa cho người lớn loại nào tốt, giá bao nhiêu?

Sau một ngày làm việc căng thẳng thì chắc hẳn ai cũng muốn được ngâm mình thư giãn trong chiếc bồn tắm đầy nước và thơm mùi tinh dầu thiên nhiên. Mặc dù vậy, đa số các gia đình hiện nay đều có diện tích phòng tắm khá nhỏ, không đủ chỗ để xây bồn tắm lớn. Bên cạnh đó, chi phí cho việc thiết kế, lắp đặt bồn tắm cũng tiêu tốn không hề ít. Giải pháp cho vấn đề này đó chính là những chiếc bồn tắm nhựa cho người lớn mà chúng ta sẽ tìm hiểu trong bài viết này. 

Đánh giá máy khử khuẩn bằng tia UV HoMedics SAN-B100

Máy khử khuẩn bằng tia UV HoMedics SAN-B100 là sản phẩm hiện đang được đông đảo người tiêu dùng quan tâm. Hãy cùng META.vn đánh giá máy khử khuẩn bằng tia UV HoMedics SAN-B100 để bạn có thể đưa ra được lựa chọn chính xác nhất nhé!

Top 10 máy lọc nước bán chạy nhất tháng 07/2020 tại Điện máy XANH

Máy lọc nước ngày càng phổ biến và cần thiết với mọi nhà, nhằm giúp loại bỏ bụi bẩn và tiêu diệt những những vi khuẩn có hại mà mắt thường không thể nhìn thấy được. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 máy lọc bán chạy nhất tháng 07/2020 để chọn cho mình một chiếc máy lọc phù hợp nhất!

Review máy khử khuẩn bỏ túi HoMedics SAN-PH100

Máy khử khuẩn bỏ túi HoMedics SAN-PH100 hiện đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm, hãy cùng META review máy khử khuẩn bỏ túi HoMedics SAN-PH100 nhé!

[Tư vấn] Có nên mua dây thoát hiểm cho gia đình?

Thời gian gần đây có rất nhiều vụ hỏa hoạn xảy ra, đặc biệt là tại các tòa nhà cao tầng, chung cư. Điều này khiến cho không ít người đặt ra câu hỏi có nên mua dây thoát hiểm sử dụng trong gia đình không? Trong bài viết này, META sẽ phân tích để giúp bạn có thể dễ dàng đưa ra được câu trả lời nhé.

5 Mẫu đèn LED chiếu sáng gắn tường đẹp, giá rẻ cho phòng ngủ, phòng khách

Ngày nay, trong hệ thống chiếu sáng của mỗi gia đình chắc chắn không thể nào thiếu những chiếc đèn LED gắn tường, đặc biệt là tại phòng ngủ và phòng khách. 5 mẫu đèn LED chiếu sáng gắn tường đẹp, giá rẻ mà chúng tôi giới thiệu dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bạn có thể tô điểm cho không gian phòng khách, phòng ngủ thêm ấm áp và tiện nghi hơn.

Báo giá đèn đường năng lượng mặt trời mới nhất, giá rẻ nhất

Đèn đường năng lượng mặt trời ngày càng được sử dụng rộng rãi tại Việt Nam bởi những ưu điểm nổi trội như góp phần bảo vệ môi trường, tiết kiệm, chi phí rẻ... Vậy đèn đường năng lượng mặt trời có giá bao nhiêu? Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tham khảo bảng giá đèn đường năng lượng mặt trời giá rẻ mới nhất hiện nay nhé.

Ổ cắm điện hẹn giờ tắt mở là gì? Mách nhỏ cách sử dụng thiết bị

Ổ cắm điện hẹn giờ hiện đang là thiết bị được rất người dùng Việt lựa chọn và tin dùng. Ổ cắm điện hẹn giờ giúp điều khiển các thiết bị điện một cách dễ dàng, tiện lợi. Vậy ổ cắm điện hẹn giờ là gì? Hãy cùng META tìm hiểu về ổ cắm điện hẹn giờ, cũng như tiện ích của chúng nhé!

Top 5 ghế thư giãn cao cấp tốt nhất giá dưới 1 triệu đồng

Ghế thư giãn hiện đang được rất nhiều người quan tâm, lựa chọn sử dụng. Không những giúp người sử dụng giảm bớt căng thẳng, mệt mỏi, ghế thư giãn còn là một người bạn đồng hành hữu ích trong cuộc sống. Nếu bạn đang tìm cho mình một chiếc ghế thư giãn cao cấp với giá cả hợp túi tiền thì đừng bỏ qua bài viết này nhé! Sau đây, hãy cùng META.vn điểm danh top 5 ghế thư giãn cao cấp tốt nhất giá dưới 1 triệu đồng.

Có các loại ổ cắm điện nào? Tìm hiểu chuẩn phích cắm điện trên thế giới

Ổ cắm điện là một vật dụng quen thuộc trong cuộc sống hằng ngày. Bình thường, khi phân loại ổ cắm, chúng ta thường chỉ nghĩ đến ổ cắm điện 2 chấu, 3 chấu... nhưng bạn có biết, thực ra trên thế giới có tới 15 kiểu phích cắm và ổ cắm điện tương ứng và mỗi quốc gia lại có một vài loại ổ cắm đặc trưng không? Nếu bạn chưa biết về các loại ổ cắm điện trên thế giới thì chúng ta hãy cùng tìm hiểu thông qua bài viết này nhé.

Thùng rác inox có gạt tàn nào tốt và được ưa chuộng nhất hiện nay?

Đã từ lâu thùng rác là vật dụng không thể thiếu để chứa đựng rác thải, giúp không gian sống luôn được sạch sẽ và an toàn. Trong số các loại thùng rác văn phòng trên thị trường thì thùng rác inox có gạt tàn được rất nhiều người yêu thích sử dụng. Vậy tại sao loại thùng rác này lại được ưa chuộng và sản phẩm nào tốt nhất hiện nay? Chúng ta cùng đi tìm hiểu nhé!

Top máy giặt thảm, ghế sofa tốt nhất cho các công ty, văn phòng

Máy giặt thảm, giặt ghế sofa là một thiết bị hữu ích được nhiều người ưa chuộng sử dụng trong cuộc sống hằng ngày. Bạn đang có nhu cầu tìm mua cho văn phòng công ty mình một chiếc máy giặt thảm, giặt ghế sofa nhưng lại không biết nên chọn loại nào cho phù hợp. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ cho bạn kinh nghiệm mua máy giặt thảm, giặt ghế sofa văn phòng và gợi ý một số sản phẩm được sử dụng nhiều nhất nhé!

Sử dụng đèn bắt muỗi có tốn điện không?

Thay vì các loại hương bắt muỗi hay xịt côn trùng gây hại cho sức khỏe thì hiện nay, đèn bắt muỗi được khá nhiều gia đình ưa chuộng. Tuy nhiên, đèn bắt muỗi dùng có tốn điện không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây.

[Đánh giá] Nệm cao su Liên Á có tốt không?

Hiện nay, trên thị trường có không ít hãng nệm nổi tiếng. Trong đó, Liên Á được biết đến với sản phẩm đa dạng, mẫu mã phong phú. Nếu bạn là khách mới và còn chưa rõ nệm cao su Liên Á có tốt không, chất lượng thực sự của nệm Liên Á như thế nào… thì đừng bỏ lỡ những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Đèn năng lượng mặt trời solar light Vĩnh Cát có tốt không?

Khi đến mua hàng tại META.vn, có rất nhiều khách hàng thường thắc mắc đèn năng lượng mặt trời solar light Vĩnh Cát có tốt không? Và để trả lời được câu hỏi này, các bạn hãy cùng META đi tìm hiểu những đặc điểm chung của loại đèn này qua bài viết dưới đây nhé!

Đèn pha năng lượng mặt trời có tốt không? Giá bao nhiêu?

Theo sự phát triển của khoa học công nghệ, các loại đèn pha được sản xuất ra ngày càng phong phú và đa dạng. Trong đó, ta không thể không nhắc đến đèn pha năng lượng mặt trời - một trong những loại đèn pha được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Vậy sản phẩm này có thực sự tốt không? Mức giá của chúng có đắt không? META sẽ giúp bạn giải đáp những thắc mắc này nhé!