Mẹo vặt cuộc sống

Quy tắc "vàng" khi chọn đèn học cho trẻ nhỏ

Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, đặc biệt là các mẹ có con nhỏ để biết cách chọn đèn học, đèn để bàn cho bé hợp lý nhất. Điều này sẽ bảo vẹ mắt và sức khỏe của trẻ nhỏ 1 cách tối đa nhé!

Sử dụng máy giặt nên biết những tiện ích này

Có thể đến bây giờ có rất nhiều chức năng từ máy giặt mà bạn không biết? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết được những tiện ích trên máy giặt, điều này sẽ mang đến tối ưu hiệu quả sử dụng trong gia đình và cho bạn nhé!

3 Mẫu lều cắm trại 4 người giá rẻ nên mua khi đi du lịch, dã ngoại

Lều cắm trại, du lịch là một đồ dùng không thể thiếu trong những chuyến đi phượt, đi du lịch, cắm trại ngoài trời của các gia đình hay nhóm bạn trẻ. Trong bài viết này, META.vn sẽ giới thiệu đến các bạn tác dụng của lều cắm trại và 3 mẫu lều du lịch 4 người giá rẻ đang bán chạy nhất hiện nay!

Đi dã ngoại, đi chơi xa cần những vật dụng gì?

Du lịch, dã ngoại là dịp để bạn và những người thân yêu giải tỏa mọi căng thẳng, áp lực từ cuộc sống cũng như có thêm nhiều thời gian bên nhau. Một chuyến đi có thuận lợi hay không phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố, đặc biệt là những vật dụng mà bạn mang theo. Vậy đi dã ngoại, đi chơi xa cần chuẩn bị vật gì? Đáp án sẽ được bật mý qua những chia sẻ dưới đây của chúng tôi.

Khi nào cần thay than hoạt tính cho máy hút mùi nhà bếp?

Sử dụng máy hút mùi than hoạt tính có an toàn không? Than hoạt tính có tác dụng như thế nào? Sau bao lâu sử dụng nên thay lớp than hoạt tính để bảo vệ động cơ. Hi vọng bài viết sau sẽ cung cấp một số thông tin cơ bản cho bạn sử dụng máy hút mùi nhà bếp an toàn nhất.

Tác hại khôn lường khi nướng đồ ăn trên bếp gas

 Nướng đồ ăn ngay trên bếp gas - Đây là thói quen của không ít người. Nướng trên bếp gas vừa đỡ chi phí mua lò nướng, lại nhanh gọn. Tuy nhiên việc làm này lại mang tới những mối nguy hại cho sức khỏe. Cùng META.vn tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé.

Top các loại máy tập gym cho người mới bắt đầu

Máy tập cơ dễ dàng sử dụng và an toàn hơn những dụng cụ cầm tay. Nếu bạn là người mới tập gym hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nhận biết những loại máy tập cơ cho người mới bắt đầu nhằm đạt được hiệu quả như mong muốn nhé!

Dùng quạt điện có an toàn cho trẻ nhỏ hay không?

Quạt điện thường được dùng trong mọi gia đình, kể cả những gia đình có trẻ nhỏ. Nếu nhà bạn có con nhỏ, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách sử dụng quạt điện sao cho đúng và an toàn với bé nhé!

Phân biệt các loại nồi cơm điện trên thị trường

Nếu bạn đang muốn mua 1 chiếc nồi cơm điện. Bài viết dưới đây META sẽ phân biệt cho các bạn những loại nồi cơm điện hiện đang có trên thị trường, để bạn chọn được cho mình sản phẩm ưng ý nhất nhé!

Những lưu ý khi bạn muốn giảm cân an toàn, hiệu quả

Nếu bạn muốn giảm cân hiệu quả thì nên thực hiện đúng cách, sẽ vừa an toàn cho sức khỏe và đạt hiệu quả tốt nhất. vì vậy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ chỉ cho các bạn những lưu ý về vấn đề này nhé!

Cây nước nóng lạnh nào rẻ nhất thị trường hiện nay

Như thế nào là cây nước nóng lạnh giá rẻ, top những cây nước nóng lạnh giá rẻ trên thị trường hiện nay bạn đã biết chưa. Hãy tham khảo bài viết sau để có thêm thông tin chọn mua cây nước nóng lạnh chất lượng và giá tốt nhất nhé!

Mẹo khắc phục những vết bám trên bàn là khô

Những vết bám trên bàn là khô, nếu để quá lâu khi nhiệt độ bàn là nóng lên sẽ bị dính vào quần áo và không khắc phục được, thậm chí bị cháy. Đừng lo! Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để khắc phục những vết bám trên bàn là khô.

Chăn điện là gì? Sử dụng chăn điện có tốt không?

Mùa đông ở Việt Nam vô cùng khắc nghiệt, vì thế một chiếc chăn điện khi đi ngủ sẽ sưởi ấm cơ thể bạn. Nếu bạn đang phân vân về sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết về cách hoạt động và tác dụng của vật dụng này nhé!

Máy tăm nước thương hiệu nào tốt?

Máy tăm nước đang dần thay thế tăm truyền thống với hiệu quả làm sạch bất ngờ. Nếu bạn đang muốn mua 1 chiếc và phân vân không biết chọn thương hiệu nào. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ tư vấn cho bạn thương hiệu máy tăm nước tốt nhất nhé!

Sử dụng tủ lạnh gia đình có thể bảo quản sữa mẹ trong bao lâu?

Việc bảo quản sữa mẹ trong tủ lạnh ngày càng trở nên phổ biến. Tuy nhiên thời gian bảo quản tối đa là bao lâu? Làm sao để bảo quản sữa mẹ đúng cách? Không làm mất đi chất dinh dưỡng của sữa. Hãy cùng meta tìm hiểu bài viết này để tìm câu trả lời các mẹ nhé.

Có nên cho đồ ăn nóng vào trong tủ lạnh?

 Bạn đã bao giờ nghĩ không nên cho đồ ăn nóng vào tủ lạnh? Điều đó có thể gây ra rất nhiều hệ lụy. Hãy đọc bài ngay bài viết dưới đây để biết lý do vì sao nhé!

Top sản phẩm làm sạch không khí cho gia đình

Nếu bạn muốn không gian sống của mình và gia đình luôn trong lành. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ đưa ra danh sách những đồ gia dụng trong gia đình có tác dụng làm sạch không khí để các bạn có cho mình sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

Nguyên nhân cửa tủ lạnh bị hở và cách khắc phục

Cửa tủ lạnh không thể đóng chặt gây thất thoát nhiệt ra ngoài dẫn đến tình trạng tốn điện, hỏng thực phẩm. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để hiểu được nguyên nhân và cách khắc phục vấn đề này nhé!

Máy ép trái cây Mishio là của nước nào? Sử dụng có tốt không?

Máy ép trái cây Mishio là thương hiệu đến từ nước nào? Sử dụng có tốt và hiệu quả không?. Nếu bạn đang phân vân về điều này hãy đọc ngay bài viết dưới đây META sẽ giải đáp ngay thắc mắc trên để bạn có cho mình sự lựa chọn thông thái nhất nhé.

Ấm siêu tốc bị đen vì sao? Có nguy hiểm không?

Nếu đang sử dụng mà ấm siêu tốc nhà bạn bị đen và bạn băn khoăn, lo lắng điều này có ảnh hưởng đến sức khỏe bạn và gia đình không? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết nguyên nhân và cách khắc phục nhé!

Máy nước nóng Ariston của nước nào? Máy nước nóng Ariston có tốt không?

Ariston là hãng bình nước nóng hàng đầu và được rất nhiều gia đình tin dùng. Tuy nhiên, khá nhiều khách hàng vẫn chưa có những hiểu biết chính xác về thương hiệu này. Vì vậy, trong bài viết dưới đây, chúng ta hãy cùng tìm hiểu xem máy nước nóng Ariston của nước nào? Máy nước nóng Ariston có tốt không nhé!