Mẹo vặt cuộc sống

Mẹo giảm tiền điện hàng tháng với đồ gia dụng

Rất nhiều thiết bị hiện nay trong gia đình đều sử dụng điện năng. Vì thế tiền điện mỗi tháng trong gia đình đều tăng và dần trở thành nỗi lo hàng tháng. Vì thế hãy đọc bài viết này để biết cách giảm thiểu điện năng để giảm chi phí nhé!

Cách phân biệt bao cao su thật và bao cao su giả

Để cuộc "yêu" trọn vẹn nhất, 2 bạn có những giây phút yên tâm, thoải mái nhất, đồng thời tránh được những căn bệnh lây qua đường tình dục và mang thai ngoài ý muốn. Hãy đọc ngay bài viết này để biết cách phân biệt bao cao su giả và thật nhé!

Những lưu ý chọn mua lò nướng thủy tinh tốt nhất

Với phương pháp nướng chín thức ăn bằng phương pháp nung nhiệt phát ra từ bóng đèn Halogen. Lò nướng thủy tinh hiện được rất nhiều bà nội trợ tin dùng. Vậy làm sao để chọn được sản phẩm tốt nhất. Hãy đọc bài viết này nhé!

Hiểu rõ về chức năng thổi trên máy hút bụi

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy hút bụi tích hợp với chức năng thổi bụi. Nếu bạn đang muốn biết thêm về chức năng này để có cho mình sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé!

Sử dụng máy đánh trứng đúng cách nhất

Ngoài việc nắm rõ cách dùng máy đánh trứng, người tiêu dùng cũng cần biết cách vệ sinh và bảo quản thiết bị để đảm bảo thiết bị có thể hoạt động lâu dài, bền bỉ. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách dùng máy đánh trứng đúng đắn nhất nhé!  

Sử dụng thiết bị vệ sinh thông minh đúng cách

Nắp bồn cầu tự rửa không còn xa lạ gì với mọi người. Thiết bị này hỗ trợ và tiện dụng trong mọi vấn đề sinh hoạt cá nhân của bạn. Để vệ sinh và sử dụng đúng cách hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách vệ sinh, sử dụng sao cho đúng để có ích cho bạn và người thân nhé!

Máy rung giảm béo có thật sự hiệu quả?

Máy rung giảm béo hiện nay được rất nhiều chị em nhắc đến và nhiều người vẫn thắc mắc về tác dụng thật sự của sản phẩm này. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm này nhé!

Nên mua tủ đông hay tủ lạnh để dự trữ thực phẩm?

Bạn đang phân vân không biết chọn tủ đông hay tủ lạnh để lưu trữ và bảo quản thực phẩm?. 2 chiếc tủ này đều có thể làm đông và lạnh như nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được 1 dòng này. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn nhé!

Cách vệ sinh lõi lọc nước RO tại nhà

Máy lọc nước RO hiện nay được rất nhiều gia đình tin dùng. Máy lọc nước mang đến nguồn nước sạch và tinh khiết cho gia đình bạn. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn các bạn cách vệ sinh lõi lọc của thiết bị này để bạn có nguồn nước sạch cho cả gia đình nhé

Lưu ý những điều sau khi chọn mua máy hút bụi cho gia đình

Công việc trong gia đình quá nhiều và bạn không có thời gian để làm. Máy hút bụi sẽ hỗ trợ bạn tối đa trong công việc này. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết được những tiêu chí khi chọn mua sản phẩm này để bạn và gia đình có sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!

Màng lọc HEPA trên máy hút bụi là gì?

Màng lọc HEPA được sử dụng rất nhiều cho các dòng máy hút bụi hiện nay, bạn đã nghe nhiều đến bộ lọc này nhưng chưa hiểu về nó để lựa chọn 1 chiếc máy hút bụi tốt nhất. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Vệ sinh đèn bắt muỗi đúng cách

Khi thời tiết giao mùa, muỗi càng nhiều lên và mang theo rất nhiều bệnh dịch cho bạn và gia đình. Vì vậy nhu cầu sử dụng đèn bắt muỗi là vô cùng cần thiết. Để tăng độ bền và giữ vệ sinh cho sản phẩm này, hãy đọc ngay bài viết dưới nhé!

Cách chọn mua bình nước nóng tốt nhất bạn cần biết

Bạn đang phân vân không biết những tiêu chí nào tốt nhất hiện nay để mua 1 chiếc bình nóng lạnh, vậy thì đọc ngay bài viết đưới đây META sẽ tư vấn cho các bạn kinh nghiệm chọn mua bình nước nóng phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình.

Một số lưu ý khi sử dụng tủ đông bạn cần biết?

Tủ đông không còn xa lạ gì với chúng ta hiện nay, tủ có nhiệt độ và thời gian làm lạnh nhanh. Được nhiều trường học và căng tin ưa chuộng. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết những lưu ý khi sử dụng thiết bị này để đem đến cho tuổi thọ cao cho sản phẩm này nhé!

Công dụng bất ngờ khi uống nước nóng mỗi ngày

Nước chiếm 70% cơ thể chúng ta. Nước có vai trò đặc biệt trong cuộc sống hằng ngày. Nhưng ít ai biết rằng uống nước ấm mỗi ngày sẽ mang lại những công dụng tuyệt vời cho sức khỏe. Cùng META khám phá qua bài viết sau nhé!

Máy nước nóng Midea của nước nào? Dùng có tốt không?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều thương hiệu máy nước nóng mà bạn không thể nắm bắt được. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để cùng tìm hiểu về thương hiệu máy nước nóng Midea? Sản phẩm dùng có tốt không? Để bạn có cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Hướng dẫn sử dụng bể bơi phao và cách bảo quản đúng "chuẩn"

Trong mùa hè nóng bức và kể cả mùa đông bể bơi phao vẫn có thể sử dụng cho cả bạn và cả gia đình. Hãy đọc ngay bài viết để biết cách bảo quản bể bơi phao đúng cách cũng như cách sử dụng. Điều này làm tăng tuổi thọ cho sản phẩm và tăng hiệu quả khi sử dụng nhé!

Nên chọn lều cắm trại 1 lớp hay 2 lớp?

Lều cắm trại hiện nay có rất nhiều loại, được chia theo thể tích, số lượng người dùng và đặc biệt chia theo số lớp có trên lều. Vậy lều 1 lớp và 2 lớp có gì khác nhau? Nên mua loại nào? Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Sử dụng mũ bảo hiểm đúng cách khi tham gia giao thông

Đội mũ bảo hiểm đúng cách khi sử dụng sẽ bảo vệ đầu bạn 1 cách tối đa. Để tránh những sơ suất khi đội mũ và bảo vệ tính mạng của bạn hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết cách sử dụng đúng cách nhé!