Mẹ & Bé

Hướng dẫn gấp mở và vệ sinh xe đẩy em bé đúng cách

Xe đẩy em bé là vật dụng mà mọi gia đình có trẻ nhỏ đều cần. Để sử dụng đúng cách, an toàn và hiệu quả hãy đọc ngay bài viết này. META sẽ hướng dẫn các mẹ cách gập và bảo quản sản phẩm này để luôn giữ sạch cho xe của bé và tăng tuổi thọ của xe nhé!

Rã đông sữa đúng cách- Bé khỏe mẹ an tâm!

Rã đông sữa mẹ sai cách không chỉ làm sữa mất chất, mà nguy hiểm hơn còn ảnh hưởng tới hệ tiêu hóa của bé. Vậy rã đông như thế nào cho đúng? Hãy cùng tìm câu trả lời qua bài viết này của Meta.vn các bạn nhé.

7 lợi ích tuyệt vời khi bố mẹ sử dụng xe trượt Scooter cho bé

 Trẻ nhỏ luôn là độ tuổi phát triển và định hịnh nhất về sau này cho bé. Nếu bạn muốn con mình phát triển toàn diện về mọi mặt với 1 sản phẩm gọn, nhẹ dễ dùng mà lịa có thể giải trí thì đó chính là xe trượt Scooter. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra đầy đủ 7 lợi ích khi các bé sử dụng xe trượt Scooter cho các mẹ tham khảo nhé!

Vì sao nên chọn balo học sinh chống gù lưng cho bé?

Nếu bạn đang băn khoăn không biết có nên mua balo chống gù lưng cho bé thì hãy tham khảo những lý do dưới đây để có quyết định mua đúng đắn nhất. Ngoài ra, META.vn còn liệt kê một số cặp học sinh chống gù lưng giá rẻ để ba mẹ tham xem thêm. 

Các trò vui với máy tính bỏ túi Casio

Bên cạnh tính năng tính toán phục vụ cho việc học máy tính cầm tay hay máy tính bỏ túi còn có tính năng tạo ra các trò vui giúp các em giải trí sau những giờ học căng thẳng và kích thích trí thông minh cho các em như: tạo ma trận trên máy tính, tạo số tàng hình, khóa máy tính, hack máy tính...Hãy cùng META tìm hiểu chi tiết cách thực hiện các trò chơi thú vị này nhé!

Những lưu ý khi cho trẻ học bơi mùa hè

Dịp hè cũng là thời điểm nhu cầu học bơi tăng lên. Trong những năm trở lại đây, các lớp học bơi thường kín chỗ bởi tâm lý phụ huynh muốn con có các lớp học kỹ năng sống. Mặt khác, thời gian qua, xảy ra hàng loạt vụ việc đuối nước cũng khiến phụ huynh không khỏi lo lắng. Cho nên, học bơi lội để có thể tự cứu mình lúc rơi xuống nước đang được bố mẹ các trẻ nhỏ hướng đến.

Hủy hoại cuộc đời con trẻ bằng điện thoại di động.

Việc cho trẻ sử dụng, chơi hoặc biết đến sự hiện diện của điện thoại di động ngay từ khi còn nhỏ là một vấn đề không hề xa lạ trong xã hội hiện nay. Việc bố mẹ dùng điện thoại di động như một công cụ hữu ích trong những bữa ăn là điều không hề xa lạ. Thế nhưng, đây lại là một hành động vô cùng và cực kì tai hại mà không phải ai cũng biết và hiểu được, bởi chính chiếc điện thoại đó đang đang hủy hoại con của bạn từng ngày.

Tại sao nên mua xe trượt Scooter cho bé?

Xe trượt Scooter giờ đây không còn là thứ đồ chơi xa lạ vói trẻ em Việt Nam nữa. Với xe trượt Scooter, bé sẽ thỏa chí vui đùa, vận động sau những giờ học căng thẳng. Chỉ cần đặt chân lên mặt xe là bé có thể tự đẩy và điều khiển tay lái để chạy xe theo ý muốn. Các bậc phụ huynh có thể hoàn toàn yên tâm vì xe trượt Scooter khuyến khích trẻ vận động, giúp các bé hoạt bát, tạo sự cân bằng trong sinh hoạt và phát triển. Đây là điều kiện tốt nhất để bé phát triển toàn diện, thoải mái đầu óc sau những giờ học căng thẳng.

Cách lựa chọn đèn bàn học tốt bảo vệ thị lực

Hiện các bệnh học đường, đặc biệt là tật khúc xạ đang rất cao. Trong 10 năm từ 1998 đến 2009 tỷ lệ học sinh mắc bệnh khúc xạ ở các cấp học tăng gấp 2 lần. Đặc biệt, tỷ lệ học sinh mắc tật khúc xạ (các bệnh về mắt) chiếm 2/3 trong tổng số các bệnh học đường. Để tránh trẻ bị cận thị, bạn có thể chọn đèn bàn học theo bài viết "Cách lựa chọn đèn bàn học tốt bảo vệ thị lực" dưới đây.

Lưu ý khi mua sữa tắm và dầu gội cho bé

Da trẻ sơ sinh thường rất mỏng manh và nhạy cảm. Theo các bác sỹ khoa sản thì khi trẻ chào đời đã có thể tắm bằng sữa tắm vì da trẻ còn một lớp phấn nên tắm thêm dầu sẽ rất sạch. Hiện nay trên thị trường đã có nhiều loại dầu gội và sữa tắm dành riêng cho bé của nhiều hãng khác nhau khiến các mẹ rất khó lựa chọn. Bài viết "Lưu ý khi mua sữa tắm và dầu gội cho bé" sẽ giúp bạn chọn được sữa tắm và dầu gội phù hợp cho con yêu.

Lựa chọn đồ chơi cho trẻ từ 3 - 5 tuổi (Phần 1)

Nếu như trước 3 tuổi, khi bé chạy nhảy vẫn làm các bậc cha mẹ lo lắng, thì bước sang độ tuổi mầm non này, điều đó đã không còn nữa. Trẻ có thể tự do chạy nhảy, học thêm được khả năng đá những quả bóng, có thể đi từng bước trên cầu thang. Bài viết này sẽ giúp các mẹ có thêm nhiều lựa chọn khi chọn mua đồ chơi cho bé yêu của mình nhé.

Chọn mua đồ bơi bảo hộ cho bé khi đi biển

Khi mùa hè đến gần, mỗi gia đình đều chuẩn bị đi biển nghỉ dưỡng sau một năm làm việc vất vả và cũng muốn nghỉ ngơi tắm mát. Với những gia đình có trẻ nhỏ và đang băn khoăn không biết nên lựa chọn món đồ bơi bảo hộ nào cho bé để vừa an toàn vừa đẹp mắt. Hãy để META tư vấn cho các mẹ một số mẫu đồ bơi bảo hộ đáp ứng mọi tiêu chí về an toàn - mẫu mã - chất lượng - giá thành nhé.  

Top 5 món đồ chơi nên mua tặng bé nhân ngày 1/6

Ngày Quốc tế thiếu nhi mùng 1 tháng 6 là ngày dành cho các em nhỏ của gia đình. Đây có thể coi là một dịp mà mọi người lớn trong nhà đều muốn lựa chọn những món quà đáng yêu và ý nghĩa để dành tặng cho những bé yêu của gia đình. Hãy để META giới thiệu cho mọi người top đồ chơi bán chạy nhất tại META hiện nay.

Chuẩn bị đồ đi biển cho bé

Biển xanh, cát trắng, nắng vàng – đúng là một kì nghỉ mơ ước. Nhưng mọi chuyện sẽ trở nên nguy hiểm nếu bạn sơ sẩy dù chỉ một chút thôi. Chắc chắn là bạn sẽ không muốn chuyện này xảy ra với đứa con bé bỏng của mình phải không? Sau đây là một vài việc META khuyên bạn cần làm để đảm bảo ngày vui của bạn và bé được trọn vẹn.

Top 5 bể bơi trẻ em bán chạy tại META

Vào mùa hè nắng nóng, việc sử dụng bể bơi đa năng tại nhà là điều mà mọi bố mẹ đều muốn mua cho bé yêu của gia đình mình để có thể bảo vệ sức khỏe của bé một cách toàn diện nhất. Hãy đến với META để có thể biết 5 mẫu bể bơi được chọn mua nhiều nhất trong mùa hè này để có thể sắm ngay cho bé yêu của mình một chiếc bể bơi tắm mát ngày hè các bạn nhé.

Cách chọn bể bơi tại nhà cho trẻ

Khi bé nhà bạn thích vui đùa với nước, bạn nên chú ý hơn với việc chọn cho bé những chiếc bể bơi phao cho bé, hồ bơi cho bé được vui chơi thoải mái, giúp trẻ sẽ được thỏa sức giải nhiệt mùa hè cùng với gia đình khi đi bãi biển cùng với những bộ đồ bơi, phao bơi nhiều màu sắc. Hãy đến với META để có thể lựa chọn vô vàn kiểu dáng bể bơi phù hợp với nhu cầu cũng như sở thích của bé nhà bạn nhé.

Đồ chơi cho bé trên 3 tuổi mà mẹ chọn để con vui chơi

Các bé ở tuổi lên ba bắt đầu có nhu cầu học hỏi và đã có thể tiếp thu những kiến thức thú vị từ cuộc sống, vui chơi. Tuy nhiên, bố mẹ đừng vì thế mà ép bé học với những bài học trong sách vở mà hay để bé trải nghiệm và hình thành những quan niệm, ý thức đầu tiên về cuộc sống và xã hội con người một cách tự nhiên nhất thông qua quá trình vui chơi. Do vậy, bố mẹ hay chọn đồ chơi cho bé chất lượng tốt và có chức năng an toàn vừa tạo sự hứng thú cho trẻ khi chơi, vừa mang tính giáo dục và hình thành tư duy, nhân cách cho trẻ

Lựa chọn đồ chơi cho trẻ từ 3 - 5 tuổi (Phần 2)

Tiếp tục series bài viết về lựa chọn đồ chơi theo tuổi cho trẻ, hôm nay META xin giới thiệu cho các mẹ bài “Chọn đồ chơi cho trẻ từ 3 đến 5 tuổi” hy vọng sẽ là một gợi ý hữu ích cho các bà mẹ trước khi chọn lựa đồ chơi cho con. Bài viết này sẽ giúp các mẹ có thêm nhiều lựa chọn khi chọn mua đồ chơi cho bé yêu của mình nhé.