Mẹ & Bé

Xe đẩy cho bé Hakawa của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bố mẹ đang phân vân trong việc chọn mua xe đẩy cho bé thì có thể tham khảo xe đẩy cho bé Hakawa. Sản phẩm có thiết kế hiện đại, sang trọng, bé thoải mái nằm trong mọi tư thế, di chuyển dễ dàng và giữ an toàn cho bé,... Vậy xe đẩy cho bé Hakawa của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nhé!

Kinh nghiệm chọn mua xe đẩy phù hợp, chất lượng cho bé

Hầu hết các gia đình rất quan tâm đến sự phát triển của trẻ nhỏ từ lúc sinh ra cho đến lúc tập đi, tập đứng và xe đẩy là thiết bị không thể thiếu cho các con. Tuy nhiên, nhiều phụ huynh chưa có kinh nghiệm chọn mua xe đẩy cho bé. Vì thế, hãy cùng tham khảo bài viết kinh nghiệm chọn mua xe đẩy phù hợp, chất lượng cho bé sau đây nhé!

Nôi cũi em bé Hakawa của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không?

Bạn đang tìm mua nôi cũi em bé có kiểu dáng sử dụng đa dạng, đảm bảo an toàn với sức khoẻ của trẻ với chất liệu gỗ thông tự nhiên và lớp sơn phủ không chứa chì, các chất độc hại, thì nôi cũi em bé Hakawa là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Vậy nôi cũi em bé Hakawa của nước nào? Có tốt không? Có nên mua không? Cùng chúng tôi tham khảo ngay nhé!

So sánh bình đun nước thông minh Dreamer DK-S17D và DK S17

Bình đun nước thông minh Dreamer DK-S17D và DK S17 hiện là những sản phẩm nhận được rất nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Trong bài viết hôm nay, hãy cùng META.vn đi so sánh bình đun nước thông minh Dreamer DK-S17D và DK S17 các bạn nhé!

Top bình đun nước thông minh giá rẻ bán chạy nhất

Bình đun nước thông minh hay bình đun nước pha sữa thông minh là sản phẩm được rất nhiều người tiêu dùng ưa thích sử dụng. Vậy nên mua bình đun nước thông minh loại nào tốt, giá rẻ? Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn top bình đun nước thông minh giá rẻ bán chạy nhất. Các bạn tham khảo nhé!

Máy dũa móng tay cho bé loại nào an toàn cho trẻ sơ sinh?

Máy dũa móng tay cho bé loại nào an toàn cho trẻ sơ sinh? Đây là câu hỏi được rất nhiều mẹ bỉm sữa đặt ra khi có ý định mua máy dũa móng tay cho bé. Hãy đọc bài viết sau đây của META.vn để tìm hiểu rõ hơn về vấn này bạn nhé!

[Review] Máy hút sữa bằng điện đôi Philips Avent 303.01 có tốt không?

Philips Avent 303.01 là một trong những chiếc máy hút sữa bằng điện được rất nhiều bà mẹ bỉm sữa tin dùng. Vậy thực chất, máy hút sữa bằng điện đôi Philips Avent 303.01 có tốt không, có đáng mua không? Mời bạn theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

6 Máy vắt sữa bằng điện tốt nhất thị trường hiện nay

Với nhiều ưu điểm vượt trội, những chiếc máy vắt sữa bằng điện đang được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay, các mẫu máy vắt sữa bằng điện khá đa dạng khiến cho không ít mẹ bỉm sữa phải "đau đầu" khi đưa ra lựa chọn. Hiểu được nỗi băn khoăn ấy của các bà mẹ bỉm sữa, trong bài viết này, META sẽ giúp bạn điểm qua 5 máy vắt sữa bằng điện tốt nhất thị trường hiện nay. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Top 3 máy hút sữa điện đôi Unimom Hàn Quốc được nhiều mẹ bầu tin dùng

Nhờ sở hữu nhiều ưu điểm về kiểu dáng cũng như chất lượng mà chiếc máy hút sữa điện đôi Unimom Hàn Quốc được rất nhiều bà mẹ tin dùng. Nếu bạn đang muốn trang bị một chiếc máy hút sữa Unimom điện đôi để đồng hành cùng mình trong hành trình mang tới nguồn sữa mát lành, bổ dưỡng cho bé yêu thì chớ bỏ qua top 3 máy hút sữa điện đôi Unimom chất lượng mà chúng tôi giới thiệu dưới đây nhé.

Các loại ti giả trên thị trường hiện nay

Ti giả thường được sử dụng cho các bé tuổi nhũ nhi để bé giảm quấy khóc, hạn chế đòi ti mẹ... Không phải ti giả nào cũng tốt và phù hợp để dùng cho bé. Các mẹ tham khảo thử các loại ti giả trên thị trường để lựa chọn nhé!

8 công dụng của việc massage bụng đối với sức khỏe

Massage được xem là phương pháp trị liệu truyền thống, không chỉ có tác dụng thư giãn mà còn hỗ trợ tốt cho việc điều trị một số bệnh. Vậy hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 8 công dụng của việc massage bụng đối với sức khỏe như thế nào nhé!

Cách làm cát động lực cho bé chơi an toàn, đơn giản tại nhà

Cát động lực (hay còn gọi là cát ma thuật) đang là một trong những loại đồ chơi gây sốt trên toàn thế giới. Loại cát này có thể giúp cho các bạn nhỏ có thể thỏa sức sáng tạo và vui chơi mà không làm ảnh hưởng tới sức khỏe. Tuy nhiên, giá bán của cát động lực trên thị trường cũng không phải rẻ, nếu không có điều kiện mua các loại cát động lực bán sẵn thì bạn có thể tham khảo cách làm cát động lực đơn giản mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé. Chắc chắn, bé yêu của bạn sẽ thích thú lắm đây.  

Đánh giá bình đun nước pha sữa Fatzbaby có tốt không?

Bình đun nước pha sữa Fatzbaby có tốt không là câu hỏi mà rất nhiều bà mẹ đặt ra. Trong bài viết này, hãy cùng META đi đánh giá những ưu và nhược điểm của sản phẩm này để từ đó có được câu trả lời chính xác nhất bạn nhé!

Máy đun nước pha sữa loại nào tốt?

Với những gia đình có trẻ nhỏ thì việc trang bị những chiếc máy đun nước pha sữa (hay còn được gọi là bình đun nước pha sữa) là hoàn toàn cần thiết. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại bình đun nước pha sữa gây ra không ít khó khăn cho các bậc phụ huynh khi lựa chọn. Vậy máy đun nước pha sữa loại nào tốt nhất hiện nay? Mời bạn theo dõi bài viết này của chúng tôi để có được câu trả lời nhé!

Các loại bình sữa trên thị trường

Bình sữa là phụ kiện chẳng thể thiếu trong hành trình chăm sóc dinh dưỡng cho bé của các mẹ ngay từ tuổi bé sơ sinh. Vậy khi chọn mua bình sữa cho bé, mẹ đã thực sự biết rõ và đầy đủ về các loại bình sữa trên thị trường để có quyết định chọn mua tốt nhất cho con?

Hướng dẫn cách làm mặt nạ Halloween bằng giấy đẹp

Mặt nạ hóa trang là món đồ chơi không thể thiếu cho trẻ em mỗi khi đến dịp Halloween. Bên cạnh những loại mặt nạ nhựa được bán sẵn ngoài thị trường thì chỉ với vài thao tác đơn giản, các cô giáo, các bậc phụ huynh cũng hoàn toàn có thể hướng dẫn và giúp bé làm những chiếc mặt nạ giấy độc đáo, vừa giúp bé có đồ chơi lại vừa kích thích khả năng sáng tạo của trẻ. Trong bài viết này, các bố, các mẹ, các cô giáo... hãy cùng META học cách làm mặt nạ Halloween bằng giấy đẹp và đơn giản cho các con chơi thật vui nhé!

Những đồ dùng cho mẹ cần chuẩn bị trước khi sinh

https://www.dienmayxanh.com/co-rua-binh-suaQuá trình chuẩn bị trước khi sinh mang ý nghĩa vô cùng quan trọng với mẹ và sự chào đời của bé. Để các mẹ yên tâm và sẵn sàng hơn trước thời điểm quan trong này, chúng tôi sẽ lên danh sách những đồ dùng cho mẹ cần chuẩn bị trước khi sinh. Cùng tìm hiểu để chuẩn bị nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách pha sữa Meiji thanh, Meiji bột số 0 và số 9 cho bé yêu

Được đánh giá là dòng sữa có vị gần giống với sữa mẹ nhất, vì thế rất nhiều người thường lựa chọn sữa Meiji cho bé. Việc pha sữa Meiji tưởng chừng là việc làm đơn giản, thế nhưng không phải ai cũng biết cách pha làm sao để có được hương vị chuẩn, không đặc cũng không bị loãng đâu nhé. Trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách pha sữa Meiji thanh, Meiji bột để có được hương vị chuẩn, giúp bé ăn ngoan, mau lớn. Nào hãy cùng theo dõi bạn nhé!

Hướng dẫn vệ sinh và bảo quản dụng cụ trữ sữa đúng cách

Việc vệ sinh dụng cụ trữ sữa rất cần thiết trong việc chăm sóc các bé, nhất là khi bạn phải cung cấp sữa đều đặn cho trẻ nhỏ dưới 6 tháng tuổi. Vậy hãy để chúng tôi hướng dẫn cho bạn cách vệ sinh và bảo quản dụng cụ trữ sữa sao cho đúng cách nhé!