Mẹ & Bé

[Tổng hợp] Những mẫu balo cặp sách học sinh hot nhất năm nay

Năm học mới đến gần cũng là lúc mà các bậc phụ huynh và các em học sinh lựa chọn cho mình những chiếc balo, cặp sách chất lượng để đồng hành suốt cả năm học. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi đưa ra quyết định nên mua balo, cặp sách nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Các mẫu balo học sinh, mẫu cặp học sinh mà chúng tôi giới thiệu dưới đây đều là những sản phẩm khá "hot" và được nhiều bạn nhỏ yêu thích đấy.

So sánh núm ti giả cao su và núm ti silicone. Nên dùng loại nào?

Hiện nay trên thị trường núm ti được chia làm hai loại phổ biến là núm ti cao su và núm ti silicone, khiến không ít mẹ băn khoăn trong việc lựa chọn cho bé yêu nhà mình. Hãy cùng tham khảo bài viết phân tích dưới đây để hiểu thêm về hai loại núm ti này và có quyết định phù hợp nhé!

Top 10 balo cho học sinh cấp 2, trung học thời trang, cá tính, hot trend

Khi bé nhà bạn bắt đầu lên học cấp 2 thì việc chọn mua một chiếc balo không chỉ phụ thuộc vào yếu tố đẹp nữa mà còn cần tính tiện dụng, phù hợp với nhu cầu học tập của trẻ. Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn top balo của học sinh cấp 2 đẹp, cá tính, tiện lợi. Hãy tham khảo nhé!

Cách chọn núm ti phù hợp với độ tuổi của trẻ

Nếu mẹ đang cho bé bú bình thì bên cạnh việc chọn bình, chọn sữa thì việc chọn núm ti cho bé cũng rất cần thiết. Mỗi bé cần có loại núm ti khác nhau, ngoài ra, các mẹ cũng nên chú ý cách sử dụng núm ti cho bé sơ sinh để bé bú tốt nhất. Cùng tham khảo bài viết bên dưới nhé!

Gợi ý top 10 mẫu balo, cặp Hami - Miti đẹp, dễ thương cho học sinh tiểu học

Balo là một trong những đồ dùng học tập cần thiết cho trẻ mỗi khi tới trường. Bạn đang muốn chọn mua cho bé yêu của mình một chiếc balo với thiết kế đẹp, có nhiều hình trang trí đẹp, đáng yêu và đặc biệt là phải chất lượng? Bài viết sau đây của META.vn sẽ mang đến bạn top mẫu cặp sách, balo Hami - Miti đẹp, dễ thương cho học sinh tiểu học. Hãy tham khảo nhé!

5 cách vệ sinh và tiệt trùng bình tập uống nhanh chóng, hiệu quả

Bình tập uống là vật dụng đồng hành trong việc ăn uống của trẻ hằng ngày. Vì vậy, một bình tập uống sạch và vô trùng là điều rất cần thiết. Hãy cùng chúng tôi tham khảo 5 cách vệ sinh và tiệt trùng bình tập uống nhanh chóng, hiệu quả trong bài viết sau đây!

Giải mã ký hiệu thường gặp trên núm ti

Trên các sản phẩm núm ti hay bình sữa, ti giả có trang bị núm ti thường xuất hiện các ký hiệu số chữ đơn giản, chúng biểu hiện cho thông tin gì mà người tiêu dùng nên biết? Hãy cùng chúng tôi giải đáp nhé!

Các loại chất liệu bình sữa trên thị trường và cách phân biệt

Các loại bình sữa trên thị trường hiện nay được làm từ rất nhiều chất liệu khác nhau như PP, nhựa PA, nhựa Tritan, thủy tinh, silicone... đây cũng là một trong những yếu tố quan trọng giúp cha mẹ chọn mua bình sữa an toàn cho bé. Hãy cùng chúng tôi phân biệt các chất liệu bình sữa để lựa chọn loại phù hợp nhất cho con mình sử dụng.

Top 5 balo chống gù tốt nhất cho bé tiểu học

Mùa tựu trường đang đến gần và một năm học mới lại bắt đầu, các bé đang dần hoàn tất giai đoạn chuẩn bị để bước vào năm học với biết bao háo hức lẫn mong chờ. META.vn tự hỏi không biết các bậc phụ huynh đã chọn mua cho con em mình một chiếc balo hay cặp sách đi học ưng ý hay chưa? Nếu chưa thì mời bạn hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi để chọn mua cho bé mẫu balo chống gù tốt nhất đang được ưa chuộng hiện nay nhé!

Note ngay top bể bơi Bestway cho cả gia đình giải nhiệt ngày hè

Bạn đang muốn chọn mua cho gia đình một chiếc bể bơi nhưng lại không biết nên chọn loại nào tốt? Đừng lo! META.vn xin bật mí với bạn loại bể bơi được nhiều người ưa chuộng đó là bestway. Bài viết dưới đây chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn top bể bơi bestway cho cả gia đình giải nhiệt ngày hè. Hãy tham khảo nhé!

Top 5 mẫu balo Pony đáng yêu cho bé gái

Balo là một trong những vật dụng không thể thiếu mỗi khi tới trường. Bạn đang băn khoăn tìm cho bé yêu của mình một mẫu balo đẹp, ưng ý mà lại chất lượng. Bài viết dưới đây META.vn sẽ chia sẻ đến bạn 5 mẫu balo Pony đáng yêu dành cho bé gái. Hãy tham khảo nhé!

Làm mặt nạ cho bé chơi rằm Trung thu

 Thay vì phải mua mặt nạ bằng nhựa không rõ nguồn gốc có thể gây nguy hại cho sức khỏe của trẻ, chỉ cần vài tờ giấy bìa màu là bạn đã có thể tự làm những chiếc mặt nạ xinh xắn cho các bé trong dịp tết Trung thu này.

Gợi ý 5 balo siêu nhân cho bé trai tuổi mẫu giáo, cấp 1

Balo, cặp sách là 1 trong những dụng cụ học tập không thể thiếu khi bé yêu đi học. Khi lựa chọn sản phẩm này, bên cạnh những yếu tố như chất liệu, kích thước, tính năng, giá bán… bố mẹ còn cần quan tâm đến sở thích của bé. Sau đây, META.vn xin gợi ý 5 mẫu balo siêu nhân cho bé trai tuổi mẫu giáo, cấp 1 có khả năng chống gù hiệu quả.

Cách sử dụng bàn học sinh đúng cách giúp chống cận thị, phòng tránh bệnh cột sống cho trẻ

Trẻ em lớn lên mỗi ngày nên việc chọn cho con một chiếc bàn học phù hợp với sự phát triển của trẻ là điều không hề dễ dàng. Vì vậy, một chiếc bàn học phù hợp chính là giải pháp hoàn hảo giúp trẻ tránh được các nguy cơ về sức khỏe và học tập thật tốt. Bàn học đa năng Best Desk chính là sự lựa chọn đúng đắn giúp Quý phụ huynh hoàn toàn yên tâm về sức khỏe cho đứa con thân yêu của mình.

Những đồ dùng học tập cần mua cho trẻ vào năm học mới

Ngày khai trường các bậc phụ huynh đã chuẩn bị được gì cho con em mình chưa? Bài viết "Những đồ dùng học tập cần mua cho trẻ vào năm học mới" sẽ gợi ý những vật dụng vô cùng cần thiết để các bậc phụ huynh tham khảo nhằm giúp con cái học tập tốt hơn.  

Cho bé nằm ghế rung có tốt không? Có nên mua ghế rung cho bé không?

Những năm gần đây, ghế rung dần trở thành một sản phẩm xuất hiện nhiều trong các gia đình có trẻ nhỏ. Nhiều ông bố bà mẹ cũng khá thắc mắc không biết cho bé nằm ghế rung có tốt không mà lại được ưa chuộng sử dụng như vậy. Nếu bạn đang có chung nỗi băn khoăn này thì hãy cùng chúng tôi tìm lời giải đáp nhé! 

Cách vá phao bơi, bể bơi phao bị thủng đơn giản tại nhà

Phao bơi, bể bơi phao là một lựa chọn hoàn hảo dành cho những gia đình có trẻ nhỏ mỗi khi mùa hè đến. Tuy nhiên, với tích cách hiếu động, trẻ hay làm cho bể bơi cũng như phao nhanh bị rách dẫn đến rỉ nước. Vậy làm thế nào để khắc phục? Hôm nay, META sẽ mách bạn cách vá phao bơi, bể bơi phao bị thủng đơn giản tại nhà.