Mẹ & Bé

Sử dụng túi trữ sữa an toàn, đúng cách, giàu dinh dưỡng cho mẹ và bé

Cùng với máy hút sữa, túi trữ sữa giúp bạn dễ dàng bảo quản sữa mẹ nhanh chóng và lâu dài hơn. Tuy nhiên, túi trữ sữa dùng được mấy lần? Túi đựng sữa loại nào tốt và an toàn thì không phải mẹ nào cũng biết. Cùng tìm hiểu thêm về túi trữ sữa trong bài viết bên dưới nhé!

6 lưu ý khi chọn mua miếng lót thấm sữa các mẹ nên biết

Miếng lót thấm sữa là một trong vật dụng cần thiết đối với phụ nữ sau khi sinh. Tuy nhiên, khi mới chọn mua sản phẩm này lần đầu, các mẹ không khỏi lúng túng. Bài viết dưới đây sẽ đưa ra 6 lưu ý để chọn mua miếng lót thấm sữa phù hợp.

Đặt tên ở nhà cho bé trai độc lạ, đáng yêu, dễ nuôi

Xu hướng đặt tên ở nhà cho bé trai đang dần trở nên phổ biến trong những năm gần đây. Tưởng chừng việc đặt tên này sẽ dễ dàng thế nhưng nó cũng khiến không ít bậc phụ huynh phải đau đầu suy nghĩ. Làm thế nào để đặt tên ở nhà cho bé trai vừa dễ thương, độc đáo lại giúp bé mạnh khỏe và dễ nuôi? Dưới đây META sẽ gợi ý giúp bạn những cái tên ở nhà cho bé trai cực ấn tượng và độc đáo. Mời bạn cùng tham khảo nhé!

Miếng lót thấm sữa là gì? Có công dụng gì?

Một trong các bất tiện của mẹ sau sinh là tình trạng chảy sữa, rỉ sữa. Tuy nhiên mẹ cũng cần lưu ý có giải pháp thích hợp khi bị rỉ sữa nếu không sẽ rất dễ bị viêm nhiễm ti. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho mẹ bé những công dụng khi sử dụng miếng lót thấm sữa.

Ghế rung Mastela có tốt không? Loại nào tốt?

Mastela là một thương hiệu ghế rung nhận được nhiều phản hồi tích cực từ người dùng. Thực chất ghế rung Mastela có tốt không? Mời bạn tham khảo những đánh giá dưới đây để có được câu trả lời cho câu hỏi này nhé.

Lưu ý sử dụng máy xay hấp đúng cách khi mới mua về

Mỗi dòng máy xay hấp đều có hướng dẫn sử dụng khác nhau, đặc biệt là cách sử dụng máy xay hấp đúng cách trong lần dùng đầu tiên. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết lưu ý sử dụng máy xay hấp khi mới mua về nhé!

Những lưu ý khi sử dụng máy hút sữa đúng cách

Máy hút sữa là trợ thủ đắc lực giúp các mẹ chuẩn bị sữa cho trẻ. Tuy nhiên, sử dụng máy không đúng cách sẽ làm giảm hiệu quả của việc hút sữa, lượng sữa ít đi hoặc thậm chí là không có sữa,... chúng tôi chia sẻ cùng các mẹ những lưu ý khi sử dụng máy hút sữa đúng cách nhé! 

Nên chọn mua thiết bị nào để xay hấp thức ăn cho bé?

Máy xay hấp giúp làm nhuyễn thức ăn một cách nhanh chóng, tiện lợi, giúp mẹ tiết kiệm thời gian mà vẫn có những bữa ăn phong phú cho bé. Những chia sẻ sau đây hy vọng có thể giúp mẹ lựa chọn được thiết bị phù hợp để chế biến đồ ăn dặm cho bé ưng ý.

10 lí do các mẹ nên mua máy hút sữa Philips Avent

Máy hút sữa ngày càng được sử dụng phổ biến bởi tính tiện dụng, an toàn và hợp vệ sinh. Một trong những thương hiệu máy hút sữa đáng chú ý trên thị trường hiện nay là Philips Avent. Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra 10 lí do các mẹ nên mua máy hút sữa từ thương hiệu uy tín này.

Mách mẹ 7 mẹo đơn giản giúp trẻ cai ti giả dễ dàng

Ti giả là vật dụng thân thiết đối với nhiều trẻ sơ sinh. Tuy nhiên, cho bé dùng ti giả quá lâu, quá sớm hay không đúng cách có thể để lại hậu quả khôn lường, khiến cho việc cai chúng trở nên khó khăn. Vậy, làm cách nào để cai ti giả cho bé? Cùng tìm hiểu trong bài viết sau!

Bàn học sinh Xuân Hòa nào có giá sách? Có giá bán bao nhiêu tiền?

Bạn đang có nhu cầu đặt mua cho con em của mình một chiếc bàn học sinh có giá sách nhưng lại không biết nên chọn loại nào tốt và có giá cả phải chăng? Đừng lo lắng! Bài viết dưới đây của META.vn sẽ chia sẻ đến bạn một mẫu bàn học sinh Xuân Hòa có giá sách hot nhất được nhiều gia đình tin tưởng lựa chọn đó chính là bàn học sinh Xuân Hòa BHS-13-06A. Hãy tham khảo nhé!

5 sai lầm khi sử dụng núm ti không đúng cách

Việc sử dụng núm ti không đúng cách sẽ gây ra nhiều hệ lụy về sau cho trẻ. Vì vậy bạn cần biết rõ sai lầm kinh điển này nếu dùng không đúng cách sẽ ảnh hưởng thế nào đối với sự phát triển của bé. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để biết thêm nhé!

Hướng dẫn đục lỗ cho núm ti bình sữa tại nhà đúng cách

Kích cỡ của núm ti tích hợp cùng bình sữa không còn đáp ứng được nhu cầu bú bình của bé. Hãy dùng một dụng cụ đục lỗ núm bình sữa giúp bạn dùng được núm ti cũ mà không cần mua mới. Nếu chưa biết cách đục lỗ núm bình sữa hãy tham khảo hướng dẫn bên dưới nhé!

Hướng dẫn lắp núm ti bình sữa Philips Avent cho bé đúng chuẩn

Việc lắp núm ti hay bình sữa tưởng chừng đơn giản nhưng nếu bạn không lắp đúng chuẩn sẽ khiến sữa bị rò rỉ hoặc phần chống sặc không hoạt động đúng cách làm bé nuốt phải nhiều khí. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn mẹ cách lắp và vệ sinh núm ti bình sữa Philips Avent cho bé đúng cách nhất!

10 lưu ý cho trẻ dùng ti giả đúng cách, an toàn mẹ cần biết

Với những lợi ích của việc cho bé sử dụng ti giả, thì các chuyên gia khuyến cáo nên sử dụng thế nào cho hợp lý và các mẹ cần nắm rõ ưu - nhược điểm khi dùng, thêm vào đó cần có kỹ năng chăm sóc để việc dùng núm vú giả an toàn nhất nhé!

Lợi và hại khi cho trẻ ngậm ti giả mẹ cần lưu ý

Các bậc cha mẹ thường có thói quen cho bé ngậm ti giả vì nhiều lý do. Tuy nhiên, việc làm này có thật sự đúng không? Và làm thế nào để bé được an toàn nếu đó là sở thích của bé? Cùng tham khảo bài viết bên dưới để hiểu hơn về việc cho trẻ ngậm ti giả nhé!

[Tổng hợp] Những mẫu balo cặp sách học sinh hot nhất năm nay

Năm học mới đến gần cũng là lúc mà các bậc phụ huynh và các em học sinh lựa chọn cho mình những chiếc balo, cặp sách chất lượng để đồng hành suốt cả năm học. Nếu bạn đang gặp khó khăn khi đưa ra quyết định nên mua balo, cặp sách nào thì hãy tham khảo ngay bài viết này nhé. Các mẫu balo học sinh, mẫu cặp học sinh mà chúng tôi giới thiệu dưới đây đều là những sản phẩm khá "hot" và được nhiều bạn nhỏ yêu thích đấy.