Top 10 bài hát nhạc trẻ Việt Nam mới hay nhất tháng 12/2020

Trên đường đua âm nhạc vào cuối năm 2020, nhạc trẻ Việt Nam một lần nữa khẳng định tên tuổi của mình với hàng loạt sản phẩm chất lượng và thu hút nhiều khán giả. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay top 10 bài hát nhạc trẻ Việt Nam mới hay nhất tháng 12/2020 nhé!

Trên đường đua âm nhạc vào cuối năm 2020, nhạc trẻ Việt Nam một lần nữa khẳng định tên tuổi của mình với hàng loạt sản phẩm chất lượng và thu hút nhiều khán giả. Hãy cùng Điện máy XANH tham khảo ngay top 10 bài hát nhạc trẻ Việt Nam mới hay nhất tháng 12/2020 nhé!

1Gặp Nhưng Không Ở Lại - Hiền Hồ, Vương Anh Tú

MV đã lấy đi biết bao nước mắt của khán giả về chuyện tình éo le này. Lời bài hát kể cặp đôi yêu nhau có duyên nhưng không nợ. Vì sai lầm, chàng trai quyết định rời đi và đến với người khác. Nhưng một thời gian sau hai người gặp lại nhau trong sự ngượng ngùng, vì vậy cô quyết định rời đi để mang lại hạnh phúc cho người mình yêu.

2Chẳng Thể Tìm Được Em - PhucXP, Freak D

Đây là bài hát được thể hiện bởi một nam ca sĩ mới trong làng giải trí Việt Nam và cũng chính là ca khúc đầu tay trong MV của anh. Bài hát mang âm hưởng đau buồn da diết về chuyện tình yêu và đã thu hút được rất nhiều lượt nghe trên zingchart, nhanh chóng trèo lên top trending.

3Xa Một Người Còn Thương - Du Thiên, ACV

Sau một thời gian vắng bóng, nam ca sĩ Du Thiên đã trở lại đường đua âm nhạc với bài hát mang tên tên Xa Một Người Còn Thương đã một lần nữa khẳng định tên tuổi của anh. Lời bài hát nghe da diết, đau lòng về một chuyện tình cay đắng. Chàng trai quyết định ra đi để mang lại hạnh phúc cho người con gái mình còn thương.

4Đô Trưởng - Đạt G

Trong MV Đạt G vào vai một thiên sứ cứu giúp người con gái mình yêu, MV còn nhiều nội dung chưa được thể hiện rõ. Nhịp điệu bài hát mang âm hưởng du dương, giai điệu thú vị nghe rất giải trí, câu từ Đạt G viết cũng rất ý nghĩa, hãy cùng theo dõi bài hát để tận hưởng và thư giãn nhé!

5Chiều Thu Họa Bóng Nàng - DatKaa

Đây là bài hát thứ năm của Datkaa, sau 4 bài hát đã mang tên tuổi của anh gần với khán giả. Ở ca khúc này đã mang đến cho anh nhiều thành công rất lớn với một ca sĩ trẻ vừa mới nổi tiếng. Bài hát kết hợp giữa âm điệu truyền thống và hiện đại cùng với MV có chút cổ trang chắc chắn đây là sự kết hợp rất thu hút người xem.

6Hạnh Phúc Bỏ Rơi Em - Hương Ly

Hương Ly tiếp tục cho ra mắt ca khúc Hạnh Phúc Bỏ Rơi Em sau hàng loạt những thành công của những bài hát trước. Ca khúc mang giai điệu nhẹ nhàng, da diết về một chuyện tình éo le. Sau khi bài hát ra mắt, đã nhận được rất nhiều lượt nghe và tìm kiếm của khán giả.

7BackJack - Soobin, Binz

Đây là ca khúc lần đầu có sự đóng góp của Soobin và Binz hứa hẹn sẽ mang đến sự bùng nổ cho người hâm mộ. Trong MV, Soobin đã có sự đầu tư khủng về mọi mặt như âm thanh, hình ảnh,... nhằm đánh dấu sự trở lại của anh trên đường đua âm nhạc.

Beat được sự hỗ trợ của Touliver có những track nhạc nghe rất bắt tay cùng với giọng rap tuyệt vời của Binz bài hát hứa hẹn mang đến những trải nghiệm tuyệt vời cho khán giả.

8Sao Em Lại Tắt Máy - Phạm Nguyên Ngọc, Vanh

Bài hát kể về một chuyện tình ngang trái của một chàng trai, khi ngủ chàng trai nằm mơ thấy cô gái đang đột nhiên cắt ngang cuộc điện thoại của mình, chàng trai bất ngờ và tự trách bản thân mình. Bỗng chàng không chịu được nữa, bèn chạy đến nhà cô gái để hỏi thăm sự tình thì hay tin cô gái đã qua đời. 

9Anh Từng Cố Gắng - Nhật Phong

Ca sĩ Nhật Phong tiếp tục mang tên tuổi của mình quay trở lại với khán giả cùng bài hát Anh Từng Cố Gắng. MV thuộc mô típ cũ nhưng mang đến cho người nghe những giai điệu ngọt ngào, trong MV nói về chuyện tình của chàng trai nghèo đem lòng yêu một cô tiểu thư nhưng vì tiền bạc mà hai người không đến được với nhau. 

10Bức Bình Phong - Trịnh Thăng Bình

Đây là sản phẩm tâm quyết mà Trịnh Thăng Bình đã ấp ủ trong 10 năm qua. Trong MV đã đầu tư rất nhiều về mặt hình ảnh, âm nhạc, ca từ,... và lấy cảm hứng từ Truyện Kiều của Nguyễn Du. Theo như chia sẻ, Trịnh Thăng Bình đã tốn một số tienf "khủng" cho MV này, âm nhạc mang màu sắc truyền thống mà vẫn mang âm hưởng hiện đại, dễ nghe.

Chúc bạn sẽ có những giờ giải trí tuyệt vời nhé!.

Bạn đang xem: Top 10 bài hát nhạc trẻ Việt Nam mới hay nhất tháng 12/2020

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết