Giải trí

Top 10 bài hát hay nhất của Đức Phúc khiến người nghe nhớ mãi

Đức Phúc - giọng ca trẻ làm xao xuyến trái tim của người yêu âm nhạc với những bản ballad nhẹ nhàng, tình cảm. Anh bước chân từ Giọng Hát Việt mùa 3, đang dần khẳng định mình qua những ca khúc ngọt ngào và giọng ca vô cùng cảm xúc. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất của Đức Phúc khiến người nghe nhớ mãi nhé!

Top 10 bài hát karaoke hay, dễ hát cho nữ giọng yếu

Bạn có niềm đam mê ca hát, nhưng giọng ca của bạn không được "khỏe" và muốn cải thiện niềm đam mê vốn có của mình? Cùng tham khảo top 10 bài hát karaoke dễ hát cho nữ giọng yếu như một mẹo giải trí nhỏ để giúp bạn sống cùng với đam mê nhé!

Noo Phước Thịnh và top 10 bài hát hay, khó quên trong sự nghiệp ca hát

Noo Phước Thịnh được mệnh danh là "ông hoàng nhạc nhẹ Việt Nam" với hàng loạt bản hit tình cảm khó quên trong lòng khán giả. Nam ca sĩ sở hữu giọng hát trầm ấm, nụ cười tỏa nắng và vẻ ngoài điển trai nên được đông đảo các fan nữ yêu mến. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay, khó quên trong sự nghiệp ca hát của Noo nhé!

Top 10 bài hát về miền trung hay nhất khiến bạn bật khóc mỗi khi nghe

Nhắc đến miền Trung, người ta thường nghĩ đến vùng đất có thời tiết khắc nghiệt, nơi có những con người chịu thương chịu khó, lam lũ với cuộc sống. Miền Trung cũng là nguồn cảm hứng thi ca vô tận. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát về miền trung hay nhất nhé!

Mbappe bao nhiêu tuổi? Đá cho đội nào? Giá chuyển nhượng Mbappe?

Với những người hâm mộ đội tuyển bóng đá Pháp thì chắc hẳn, Mbappe là một cái tên mà ít ai có thể quên được. Kylian Mbappe hiện nay chính là cầu thủ trẻ nhất trong lịch sử bóng đá Pháp ghi bàn ở đấu trường World Cup và là một tài năng trẻ rất được trông đợi của nền bóng đá châu Âu. Hãy cùng META tìm hiểu thêm về anh chàng này qua bài viết dưới đây nhé! 

Top 15 bài hát đám cưới miền Tây hay nhất mọi thời đại

Đám cưới miền quê gợi cho ta hình ảnh giản đơn trong không khí vui tươi, rôm rả, đậm chất tình làng nghĩa xóm. Không ít giai điệu của các ca khúc nhạc cưới nông thôn gắn liền với tuổi thơ biết bao thế hệ. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 15 bài hát đám cưới miền Tây hay nhất mọi thời đại nhé!

Top 15 bài hát Việt hay, được nghe nhiều nhất năm 2019

Các sản phẩm âm nhạc trên thị trường Việt Nam ngày càng được đầu tư về cả phần hình ảnh lẫn nội dung bài hát. Có rất nhiều ca khúc hit đã ra mắt, đặc biệt vào năm 2019. Hãy cùng chúng tôi thưởng thức top 15 bài hát Việt hay, được nghe nhiều nhất năm 2019 nhé!

Anh Bo Đan Trường và top 10 ca khúc hay nhất gắn liền với tên tuổi

Đan Trường hay còn được gọi với cái tên thân quen là anh Bo - một trong những ca sĩ nổi tiếng tại Việt Nam với dòng nhạc nhẹ, sở hữu gương mặt điển trai, giọng hát ngọt ngào đã chiếm trọn tình cảm của nhiều khán giả nghe nhạc. Cùng điểm qua 10 ca khúc hay nhất gắn liền với tên tuổi của Đan Trường qua bài viết bên dưới nhé!

Top 11 bộ phim truyền hình Hàn Quốc hay nhất nửa đầu năm 2021

Sau loạt phim đình đám năm 2020 như "Hạ cánh nơi anh", "Cuộc chiến thượng lưu",... năm 2021 được kỳ vọng là một năm tiếp tục sôi động của phim Hàn Quốc. Hãy cùng chúng tôi điểm qua hàng loạt phim truyền hình Hàn Quốc sẽ không khiến chúng ta thất vọng.

Top truyện sắc hiệp ngôn tình được giới trẻ đón nhận cuồng nhiệt từ ngày đầu ra mắt

Truyện ngôn tình sắc hiệp luôn đem lại những cảm xúc chân thật nên nhận được sự quan tâm tích cực từ độc giả trẻ. Có những ngôn tình ngay từ lúc ra mắt đã được giới trẻ săn lùng vì quá xuất sắc, hãy cùng chúng tôi điểm qua Top truyện sắc hiệp ngôn tình được giới trẻ đón nhận cuồng nhiệt từ ngày đầu ra mắt nhé!

Top 15 bộ phim anime học đường phép thuật hay nhất không nên bỏ lỡ

Phim anime là thể loại rất hấp dẫn với nhiều bạn trẻ, với hình ảnh thú vị, nội dung hấp dẫn đặc biệt với chủ đề học đường phép thuật. Chủ đề này thu hút được rất nhiều khán giả bởi sự kỳ ảo và diễn tả đúng tâm lý nhân vật. Hãy cùng chúng tôi điểm qua 15 bộ phim anime học đường phép thuật hay nhất không nên bỏ lỡ nhé!

Top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Twentine bạn không nên bỏ lỡ

Truyện của Twentine có sức hút đặc biệt cho các fan hâm mộ truyện tiểu thuyết, từ cách xây dựng mạch truyện luôn mang sắc thái xưa cũ và trầm lắng đến miêu tả nội tâm nhân vật gần gũi, dễ đọc dễ thấm. Hãy cùng chúng tôi điểm qua Top truyện ngôn tình hay nhất, nổi tiếng của Twentine ngay nhé!

Hoài Lâm và top 10 bài hát hay nhất khiến người nghe nhớ mãi

Là chàng hoàng tử của các thể loại nhạc ballad, trữ tình - Hoài Lâm đã có cho mình những ca khúc để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả. Hãy cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất khiến người nghe nhớ mãi trong sự nghiệp của Hoài Lâm nhé!

Top 10 bài hát karaoke song ca bolero hay nhất, phổ biến nhất

Ngoài việc luyện tập thể thao thì chúng ta có thể thưởng thức âm nhạc, karaoke,...để giảm bớt căng thẳng sau một ngày lao động mệt nhọc. Hãy cùng chúng tôi tham khảo top 10 bài hát karaoke song ca bolero hay nhất, phổ biến nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Top những truyện ngôn tình cổ đại hay nhất đọc một lần mà nhớ mãi

Với nội dung đa dạng, phong phú, những tình tiết hấp dẫn lôi cuốn pha chút yếu tố kỳ ảo, ngôn tình cổ đại luôn có sức hút đặc biệt cho các fan ngôn tình. Là một người hâm mộ thể loại này thì bạn nhất định không thể bỏ qua những truyện sau đây, hãy cùng chúng tôi khám phá top truyện ngôn tình cổ đại nhé!

Top 10 bài hát hay nhất, nổi bật nhất về mùa hè đầy nắng và gió

Mùa hè với nắng, gió, bầu trời xanh và những chuyến đi xa đã trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho các nhạc sĩ viết nên những bài hát với giai điệu bất hủ mỗi khi hè về. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 bài hát hay nhất, nổi bật nhất về mùa hè đầy nắng và gió nhé!