Đội hình và lịch thi đấu đội tuyển Bồ Đào Nha tại EURO 2021

Nếu bạn là fan của "Brazil châu Âu" thì đừng bỏ qua lịch thi đấu và đội hình của đội tuyển Bồ Đào Nha tại EURO 2021 nhé! 

Nếu bạn là fan của "Brazil châu Âu" thì đừng bỏ qua việc theo dõi lịch thi đấu và đội hình của đội tuyển Bồ Đào Nha tại EURO 2021 nhé!

Đội tuyển Bồ Đào Nha nằm ở bảng nào?

Là một đất nước có nền thể thao phát triển, đặc biệt là môn bóng đá, Bồ Đào Nha là nơi sản sinh ra nhiều danh thủ nổi tiếng thế giới như Cristiano Ronaldo. Chính vì vậy, không có gì khó hiểu khi lực lượng fan hâm mộ đội tuyển Bồ Đào Nha tại Việt Nam cũng vô cùng đông đảo. Nếu bạn là một fan của đội bóng này thì đừng quên cập nhật bảng đấu, đội hình thi đấu cũng như lịch thi đấu của đội tuyển yêu thích trong kỳ EURO 2021 này nhé!

Đội tuyển Bồ Đào Nha nằm ở bảng nào EURO 2021?

Trong kỳ EURO này, đội tuyển Bồ Đào Nha nằm ở bảng F với các đội tuyển là Đức, Pháp, Hungary. Đây được coi là bảng đấu khá căng thẳng bởi 3/4 đội tuyển đều là những "ông lớn" của bóng đá châu Âu và đã từng nhiều lần giành được chức vô địch các giải đấu châu lục và thế giới. Theo những nhận định ban đầu thì mặc dù rơi vào bảng đấu "tử thần" nhưng Bồ Đào Nha vẫn khá rộng cử tiến vào vòng trong khi nắm trong tay một đội hình mạnh cùng chức vô địch UEFA Nations League 2018/2019. Đối thủ đáng gờm nhất của Bồ Đào Nha trong bảng đấu này là Pháp và Đức thì Đức đang tỏ ra yếu thế hơn khá nhiều so với Bồ Đào Nha.

>> Xem thêm: 

Đội hình đội tuyển Bồ Đào Nha EURO 2021

Đội hình đội tuyển Bồ Đào Nha tại EURO 2021

Sở hữu nhiều cầu thủ tài năng, HLV Fernando Santos có lẽ đã phải khá "đau đầu" để có thể chọn ra một đội hình mạnh nhất tham dự vòng chung kết giải bóng đá vô địch châu Âu EURO 2021. Dưới đây là đội hình chính thức mà tuyển Bồ Đào Nha mang đến EURO 2021 này:

Vị trí thủ môn: Anthony Lopes (Lyon), Rui Patrício (Wolves), Rui Silva (Granada).

Vị trí hậu vệ: João Cancelo (Manchester City), Nélson Semedo (Wolves), José Fonte (Lille), Pepe (Porto), Nuno Mendes (Sporting CP), Rúben Dias (Manchester City), Raphael Guerreiro (Borussia Dortmund).

Vị trí tiền vệ: William Carvalho (Betis), Danilo Pereira (PSG), Rúben Neves (Wolves), João Palhinha (Sporting CP), Bruno Fernandes (Manchester United), Renato Sanches (Lille), Sérgio Oliveira (FC Porto), João Moutinho (Wolves).

Vị trí tiền đạo: Bernardo Silva (Manchester City), Pedro Gonçalves (Sporting CP), André Silva (Eintracht Frankfurt), Rafa Silva (Benfica), Diogo Jota (Liverpool), Cristiano Ronaldo (Juventus), João Félix (Atlético Madrid), Gonçalo Guedes (Valencia).

Lịch thi đấu của đội tuyển Bồ Đào Nha tại vòng bảng EURO 2021

Lịch thi đấu của đội tuyển Bồ Đào Nha tại EURO 2021

Tại vòng bảng EURO 2021, đội tuyển Bồ Đào Nha sẽ thi đấu tổng cộng 3 trận, tất cả các trận bóng này đều sẽ được truyền hình trực tiếp trên kênh sóng của đài truyền hình Việt Nam. Cụ thể, lịch thi đấu của tuyển Bồ Đào Nha tại vòng bảng EURO 2021 như sau:

Ngày giờ thi đấu Trận thi đấu Kênh trực tiếp Sân vận động
Thứ Ba 15/6/2021 23:00 Bồ Đào Nha - Hungary VTV3 Puskás Aréna in Budapest
Thứ Bảy 19/6/2021 23:00 Bồ Đào Nha - Đức VTV6 Allianz Arena in Munich
Thứ Năm 24/6/2021 02:00 Bồ Đào Nha - Pháp VTV3 Puskás Aréna in Budapest

Lịch thi đấu của đội tuyển Bồ Đào Nha tại vòng 1/8 EURO 2021

Kết thúc vòng bảng EURO 2021, đội tuyển Bồ Đào Nha xếp thứ 3 tại bảng F nhưng nằm trong số 4 đội hạng 3 có điểm số cao nhất nên vẫn có cơ hội đi tiếp vào vòng 1/8. Đối thủ của các cầu thủ của Cristiano Ronaldo và các đồng đội trong vòng 1/8 này là đội tuyển Bỉ. Đây sẽ là một trận đấu rất khó khăn với tuyển Bồ Đào Nha bởi với phong độ cực cao, tuyển Bỉ vẫn luôn là một trong những ứng cử viên sáng giá cho ngôi vị vô địch. Dưới đây là lịch thi đấu tại vòng 1/8 EURO 2021 của tuyển Bồ Đào Nha:

Ngày giờ thi đấu Trận thi đấu Kênh trực tiếp Sân vận động
Thứ Hai 28/6/2021 02h00 Bồ Đào Nha - Bỉ VTV3 Ramón Sánchez Pizjuán

Hy vọng rằng, qua bài iết này, các fan của đội tuyển Bồ Đào Nha đã nắm rõ được đội hình thi đấu của đội tuyển Bồ Đào Nha tại EURO 2021 cũng như biết được lịch thi đấu cụ thể của đội tại vòng bảng EURO 2021. Hãy sắp xếp công việc hằng ngày để không bỏ lỡ bất kỳ trận đấu nào của đội bóng yêu thích bạn nhé!

>> Xem ngay lịch thi đấu EURO 2021 cập nhật theo giờ Việt Nam mới nhất theo từng ngày để không bỏ lỡ những trận cầu đỉnh cao của một trong những giải đấu hấp dẫn nhất hành tinh này:

Lịch thi đấu EURO 2021 theo giờ Việt Nam mới nhất

Hiện Copa America 2021 cũng đang diễn ra song song với EURO 2021. Nếu bạn quan tâm, yêu thích những đường bóng hoa mĩ thì hãy theo dõi ngay Lịch thi đấu Copa America 2021 để không bỏ lỡ những trận cầu đỉnh cao của bóng đá Nam Mĩ nhé!

Để tham khảo thêm thông tin về các đội bóng các khác cũng như các bảng đấu khác tại EURO 2021, hãy truy cập ngay META.vn nhé! Hẹn gặp lại bạn trong các bài viết sau! 

Bạn đang xem: Đội hình và lịch thi đấu đội tuyển Bồ Đào Nha tại EURO 2021

Chuyên mục: Giải trí

Chia sẻ bài viết