Chủ đề 'tivi samsung'

10 lý do chọn mua Tivi khung tranh Samsung The Frame 55LS03A

Tivi Samsung The Frame có thiết kế khung tranh độc đáo. Bật lên là TV, tắt đi là khung tranh, đỉnh cao nghệ thuật là đây! Mời các bạn hãy cùng Điện máy XANH điểm ngay những điểm ấn tượng và lý do chúng ta phải lòng Tivi Samsung The Frame 55LS03A. Mẫu tivi thiết kế đặc biệt đáng mua, sở hữu nhiều công nghệ hình ảnh và âm thanh bật nhất. 

Bao bì sinh thái ECO trên tivi Samsung có gì đặc biệt?

Tháng 4/2020, Samsung đã giới thiệu “bao bì sinh thái” - một loại bao bì thân thiện với môi trường cho các dòng sản phẩm tivi của họ. Loại bao bì này nhanh chóng gây ấn tượng bởi thiết kế độc đáo và tinh thần hướng đến môi trường bền vững. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về “bao bì sinh thái” của Samsung thông qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn gọi video qua Google Duo trên TV Samsung Neo QLED 2021

Năm 2021, Samsung đã ra mắt dòng tivi mới mang tên Neo QLED với nhiều cải tiến so với dòng QLED 2020. Đặc biệt, tivi Neo QLED 2021 sở hữu tính năng gọi video chất lượng cao qua Google Duo khi kết nối webcam mà không cần dùng đến điện thoại. Vậy cách sử dụng tính năng này như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết này nhé.

Tivi Samsung có thể vô hiệu hóa từ xa khi bị mất trộm

Samsung mới đây đã tiết lộ về một tính năng mang tên "TV Block", cho phép hãng này có thể vô hiệu hoá tivi từ xa khi chiếc tivi đó bị đánh cắp. Mục đích của công nghệ này là ngăn chặn thiệt hại từ thị trường chợ đen mua bán các sản phẩm trái phép.

Tìm hiểu các cổng kết nối trên tivi Samsung

Tivi Samsung với chất lượng hình ảnh và âm thanh ấn tượng, tuyệt vời hiện đang là một trong những dòng tivi được nhiều gia đình sử dụng nhất. Bên cạnh việc xem các chương trình truyền hình trên tivi thì thông qua các cổng kết nối, tivi Samsung có thể phục vụ rất nhiều nhu cầu làm việc, giải trí khác như trình chiếu, xem phim, hát karaoke... thậm chí cả video call. Vậy, các cổng kết nối trên tivi Samsung có những loại nào, cách sử dụng như thế nào? Những thắc mắc này sẽ được giải đáp trong bài viết dưới đây.

Bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì?

Ngày nay, smart tivi đang dần trở nên quen thuộc với các gia đình. Hầu hết mọi người khi mua sắm tivi đều sẽ hướng đến những chiếc tivi thông minh chạy hệ điều hành với nhiều tính năng thú vị phục vụ giải trí, cập nhật thông tin... Mỗi hãng sản xuất tivi thường sẽ có những hệ điều hành riêng để tối ưu hóa công năng của sản phẩm. Vậy bạn có biết tivi Samsung, Sony, LG dùng hệ điều hành gì không? 

Giải đáp: Hệ điều hành Tizen của TV Samsung là gì? Có gì đặc biệt?

Là hệ điều hành mới được ứng dụng trên dòng Smart Tivi của Samsung, hệ điều hành Tizen có những điểm nổi bật nhất định mang lại trải nghiệm mới tuyệt vời hơn cho người dùng. Vậy Tizen là gì, Tizen OS là gì, điểm nổi bật và ứng dụng cho hệ điều hành Tizen như thế nào? Hãy cùng chúng tôi khám phá chi tiết trong bài viết dưới đây. 

Flash Sale 11.11 - Lễ độc thân, TV Samsung giảm giật gân đến 2.5 triệu, chỉ 300 suất. Săn COUPON giảm thêm đến 15%. Mua ngay!

Lễ Độc thân 11.11 - chúng tôi mang đến chương trình săn sale lớn nhất tháng "Đổi độc thân lấy 2 lần giảm giá" với 4 mẫu tivi Samsung giảm giật gân đến 2,5 triệu. Đặc biệt, săn COUPON giảm thêm từ 3-15% khi mua online. Cơ hội cực tốt để sở hữu sản phẩm xịn giá hời, số lượng có hạn. Mua ngay!

Bí quyết chọn mua tivi cho căn hộ chung cư nhỏ chuẩn không cần chỉnh

Bạn sở hữu một căn hộ chung cư nhỏ và đang tìm kiếm một chiếc tivi phù hợp hài hòa với tổng thể căn hộ, đáp ứng các nhu cầu giải trí và tiết kiệm chi phí. chúng tôi đã giúp bạn tổng hợp bí quyết chọn mua tivi cho căn hộ chung cư nhỏ chuẩn không cần chỉnh ngay trong bài viết dưới đây.

Kích thước tivi 55 inch bao nhiêu? Tư vấn mua tivi 55 inch tốt nhất

Tivi 55 inch là dòng tivi được nhiều người tìm kiếm nhiều nhất với kích thước màn hình tương đối lớn, dễ dàng đặt nhiều vị trí: phòng khách, phòng họp, phòng ăn,... chúng tôi chia sẻ bạn cách xác định kích thước tivi và chọn mua tivi 55 inch loại nào tốt, phù hợp với nhu cầu, cùng tham khảo bài viết dưới đây nhé!

Tổng quan về các dòng tivi Samsung 2021 đời mới nhất

Năm 2021 đón chào sự trở lại của các dòng tivi mới đến từ thương hiệu Samsung, hứa hẹn mang đến hàng loạt cải tiến về thiết kế, công nghệ cũng như tính năng của sản phẩm. Vậy các dòng tivi Samsung 2021 có những thay đổi gì mới, hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để hiểu rõ hơn nhé!

Hướng dẫn cách chặn kênh YouTube xấu trên tivi Samsung, LG, Sony

Trên YouTube có hàng triệu thông tin khác nhau, có cả nội dung tốt lẫn nội dung xấu. Vì vậy, dưới đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách chặn kênh YouTube xấu trên tivi Samsung, LG, Sony để kiểm soát thời gian và nội dung được xem. Bạn tham khảo nhé!

Cách tải, cài đặt, kết nối và sử dụng FPT Play cho smart tivi LG

Bạn đang sở hữu một chiếc smart tivi LG và muốn xem các chương trình truyền hình, phim truyện, thể thao... mà không biết xem ở đâu? Đừng lo lắng, hãy tham khảo ngay cách tải FPT Play cho tivi LG dưới đây để có thể bắt đầu tận hưởng các chương trình giải trí tuyệt vời mà bạn yêu thích từ kho tài nguyên của FPT nhé!