Chủ đề 'tivi samsung'

Lỗi màn hình tivi Samsung tự bật tắt - Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Màn hình tivi Samsung bỗng nhiên bị lỗi tự bật tắt làm những phút giây xem truyền hình, giải trí của gia đình bị gián đoạn, khiến bạn cảm thấy khó chịu. Điều này cho thấy chiếc tivi nhà bạn đã bị lỗi. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay nguyên nhân và cách khắc phục lỗi màn hình tivi Samsung tự động bật tắt hiệu quả nhất nhé!

Top 5+ smart tivi 55 inch giá rẻ nhất, hình ảnh đẹp, âm thanh hay

Tivi 55 inch là một dòng tivi rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam bởi màn hình kích thước lớn sẽ giúp các trải nghiệm giải trí trở nên mãn nhãn hơn. Vậy, hiện nay tivi 55 inch nào giá rẻ nhất? Nếu bạn đang có ý định mua dòng tivi này thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây của chúng tôi nhé!

Top 8 tivi 65 inch giá rẻ nhất, hình đẹp, âm hay, sang nhà

Bạn đang cần một chiếc tivi cỡ lớn 65 inch cho phòng khách, phòng họp hay nhà hàng của bạn nhưng chưa biết nên lựa chọn sản phẩm nào thì hãy tham khảo top 8 tivi 65 inch giá rẻ nhất, hình đẹp, âm hay, sang nhà mà chúng tôi gợi ý dưới đây nhé!

So sánh nên mua tivi Samsung hay LG loại nào tốt hơn?

Nên mua tivi Samsung hay LG là nỗi băn khoăn của rất nhiều khách hàng khi đang chọn mua thiết bị giải trí này cho gia đình. Bài viết sau đây của chúng tôi sẽ so sánh tivi Samsung và LG để bạn hiểu rõ hơn khác biệt của 2 dòng sản phẩm này, qua đó lựa chọn được chiếc tivi phù hợp với nhu cầu của mình nhé! 

Hãng Samsung của nước nào? Sản xuất ở đâu?

Cái tên Samsung chắc hẳn đã quá quen thuộc với nhiều người nhưng hãng Samsung của nước nào và sản xuất ở đâu thì không phải ai cũng biết. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu các vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

Hướng dẫn chi tiết cách sử dụng Multi View TV Samsung 2021

Multi View là một tính năng vô cùng hữu ích trên TV Samsung giúp chúng ta có thể hoạt động đa nhiệm ngay trên 1 màn hình. Tuy nhiên, không phải ai sở hữu tivi Samsung cũng đều biết cách sử dụng tính năng này. Nếu bạn chưa biết cách sử dụng MultiView TV Samsung thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé!

Tivi Samsung của nước nào? Tivi Samsung dùng có tốt không?

Tivi Samsung là một trong những dòng tivi phổ biến, được nhiều người dùng Việt Nam quan tâm nhất trong những năm gần đây. Tuy nhiên, có rất nhiều người đã, đang và sắp sử dụng sản phẩm này vẫn chưa rõ tivi Samsung của nước nào. Vì vậy, bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu xem tivi Samsung của nước nào, có tốt không, được sản xuất ở đâu... qua bài viết dưới đây nhé!

Nên mua tivi hãng nào? Các hãng tivi tốt nhất hiện nay

Mùa lễ Tết là lúc nhu cầu mua sắm tivi thường tăng khá cao, nhiều sản phẩm mới được ra mắt khiến khách hàng băn khoăn không biết nên mua tivi hãng nào tốt. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn một số dòng tivi để bạn có thể tham khảo và chọn mua được sản phẩm phù hợp nhu cầu của mình nhất.

Cách phản chiếu màn hình iPhone lên tivi Samsung trong 1 nốt nhạc

Nếu bạn chưa biết cách phản chiếu màn hình iPhone lên tivi Samsung như thế nào thì đừng bỏ qua bài viết dưới đây nhé! chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết cách thực hiện để bạn có thể dễ dàng phát video từ chiếc điện thoại của mình lên tivi.

So sánh tivi Casper và Samsung: Nên mua loại nào?

Tivi Samsung và tivi Casper là những dòng tivi rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Vậy so sánh tivi Casper và Samsung thì chúng ta nên mua loại nào? Câu trả lời sẽ có trong bài viết này.

So sánh tivi QLED và Crystal chi tiết nhất

Tivi QLED và tivi Crystal là hai trong số những dòng tivi phổ biến và bán chạy nhất của thương hiệu Samsung. Chính vì vậy, nhiều khách hàng khi chọn mua tivi luôn băn khoăn không biết nên chọn mua loại nào trong 2 loại tivi này. Hãy cùngso sánh tivi QLED và Crystal để biết được điểm khác nhau giữa hai dòng tivi nổi bật của thương hiệu Samsung nhé! 

So sánh tivi TCL và Samsung: Loại nào phù hợp với bạn hơn?

Tivi Samsung và tivi TCL đều là những dòng tivi phổ biến tại Việt Nam, vì vậy khi chọn mua, rất nhiều khách hàng cảm thấy lúng túng và phân vân trước hai dòng tivi này. Cùngso sánh tivi TCL và Samsung qua bài viết dưới đây sẽ giúp bạn lựa chọn được dòng tivi phù hợp với nhu cầu của mình dễ dàng hơn.

Top 5 tivi Samsung bán chạy nhất quý 1/2022 tại

Tivi Samsung được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn bởi chất lượng hình ảnh sắc nét và âm thanh sống động. Cùng điểm qua Top 5 tivi Samsung bán chạy nhất quý 1/2022 tại Điện máy XANH qua bài viết bên dưới đây nhé!

Nên mua tivi 4K hãng nào tốt nhất hiện nay?

Bạn đang muốn mua một chiếc tivi 4K để xem các chương trình giải trí, chơi game giải tỏa căng thẳng sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng? Hãy cùng xem qua bài viết sau để biết nên mua tivi 4K hãng nào tốt nhất hiện nay nhé! 

Chọn mua tivi 43 inch hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tivi 43 inch là sự lựa chọn lý tưởng cho những hộ gia đình có không gian phòng vừa và nhỏ (10 - 15 m2). Nếu bạn còn đang phân vân không biết mua tivi hãng nào thì hãy cùng xem qua bài viết sau để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất nhé!