Chủ đề 'tin nhắn'

Cách sử dụng phần mềm SeTracker2 cho đồng hồ định vị trẻ em

SeTracker2 được biết đến là phần mềm hỗ trợ giám sát các hoạt động của con trẻ thông qua đồng hồ định vị vô cùng hữu ích, đặc biệt giúp cho các bậc phụ huynh yên tâm hơn về sự an toàn của con mình. Nếu bạn đang băn khoăn về cách sử dụng phần mềm SeTracker2 thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi ngay nhé!

Cách đăng ký cuộc gọi nhỡ Viettel, MobiFone, VinaPhone, Vietnamobile

Thông báo cuộc gọi nhỡ MCA là một trong những dịch vụ được nhiều người dùng quan tâm khi sử dụng thuê bao của các nhà mạng, giúp nhận thông tin về những cuộc gọi đã bị bỏ lỡ. Cùng chúng tôi tìm hiểu cách đăng ký cuộc gọi nhỡ Viettel, MobiFone, VinaPhone, Vietnamobile nhé!

Cách cài đặt và sử dụng Android TV box nhiều tính năng bạn nên biết

Android TV box ngày càng được nhiều người sử dụng để nâng cao chất lượng cho các hoạt động trải nghiệm trên tivi. chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách cài đặt và sử dụng tất tần tật các tính năng trên Android TV box cực đơn giản và dễ hiểu nhất ngay sau đây. Cùng theo dõi nhé!

Top 9 phim của T.O.P (Big Bang) đóng hay nhất, là V.I.P nhất định phải xem

T.O.P là nam ca sĩ điển trai đến từ nhóm nhạc Big Bang, đốn tim hàng triệu chị em phụ nữ. Đồng thời, anh cũng là diễn viên của một số bộ phim đình đám lôi cuốn, hấp dẫn khiến các khán giả không thể rời mắt khỏi màn hình. Mời bạn cùng chúng tôi điểm qua top 9 phim của T.O.P đóng hay nhất nhé!

Cách gửi, cách trả lời tin nhắn trên Microsoft Team

Microsoft Team (hay còn gọi tắt là Teams) là một nền tảng giao tiếp cho doanh nghiệp do Microsoft phát triển và là một phần của Microsoft 365. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách gửi tin nhắn trên Microsoft Teams và cách trả lời tin nhắn trên Microsoft Teams. Hãy tham khảo nhé!

Cách quan tâm người yêu qua tin nhắn mỗi ngày ngọt ngào nhất

Trong tình yêu, thể hiện sự quan tâm đến đối phương qua những tin nhắn ngọt ngào mỗi ngày là thứ gia vị không thể thiếu để gắn kết hai người lại với nhau. Và nếu bạn chưa biết cách thể hiện sự quan tâm của mình qua tin nhắn thế nào để khiến đối phương "rung rinh" thì bài viết sau đây sẽ chia sẻ những kinh nghiệm và các mẫu tin nhắn giúp bạn làm điều này. 

Cách quan tâm bạn trai qua tin nhắn ngọt ngào, tinh tế nhất

Trong tình yêu, nếu muốn mối quan hệ được dài lâu, bền chặt thì việc quan tâm đến người yêu là điều không thể thiếu. Ngoài những lần gặp gỡ tình cảm thì cả lúc rảnh rỗi một tin nhắn quan tâm từ bạn nữ cũng khiến đối phương cảm thấy ấm lòng. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu cách quan tâm người yêu là con trai qua tin nhắn thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách quan tâm bạn trai qua tin nhắn đầy đủ, chi tiết nhất, giúp người ấy ngày càng yêu thương bạn hơn.

Cách quan tâm bạn gái qua tin nhắn để giữ lửa tình yêu

Trong tình yêu, con gái luôn mong muốn nhận được sự quan tâm từ người yêu của mình. Tuy nhiên, nếu bạn là một người khô khan, không hay thể hiện tình yêu của mình hoặc bận rộn với công việc không có nhiều thời gian dành cho bạn gái thì việc cần làm lúc này đó là nhắn tin quan tâm. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách quan tâm bạn gái qua tin nhắn giúp tình cảm của hai bạn luôn khăng khít và bền chặt.

Cách làm người yêu hết giận bằng tin nhắn, mẫu tin nhắn xin lỗi người yêu

Tình yêu không phải lúc nào cũng thuận lợi, hòa hợp mà cũng sẽ có những cãi vã, giận dỗi, chính vì vậy, chúng ta luôn phải học cách lắng nghe và thấu hiểu lẫn nhau, cũng như luôn phải "bỏ túi" vài cách dỗ người yêu khi giận nhau. Có người thường dùng những món quà nhỏ, những buổi đi chơi bất ngờ để làm lành, nhưng cách đơn giản nhất vẫn là làm lành bằng những tin nhắn tình yêu đầy ngọt ngào và chân thành. Hãy cùng chúng tôi tham khảo ngay cách làm người yêu hết giận bằng tin nhắn đặc sắc dưới đây nhé!

Những cách xin lỗi làm vợ hết giận, những lời xin lỗi, stt, đơn xin lỗi vợ yêu

Trong cuộc sống hôn nhân, chắc chắn sẽ có những lúc "cơm chẳng lành, canh chẳng ngọt", có những lúc bạn làm vợ phải buồn, phải giận hờn, suy nghĩ. Vậy những lúc ấy bạn phải làm sao? Hãy tham khảo ngay bài viết này để biết được những cách xin lỗi làm vợ hết giận, những lời xin lỗi, stt, đơn xin lỗi vợ yêu cực hay và tình cảm nhé.

Hướng dẫn mở tài khoản Vietcombank online miễn phí và cực nhanh chóng

Vào 01/06/2021, Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam Vietcombank chính thức ra mắt dịch vụ mở tài khoản Vietcombank trực tuyến dành cho cá nhân. Nhờ đó, khách hàng có thể mở tài khoản miễn phí ngay tại nhà, tiết kiệm thời gian và chi phí di chuyển. Cùng xem chi tiết cách làm nhé!

Cách kiểm tra, thanh toán hợp đồng FE Credit đơn giản bạn nên biết

FE Credit là một trong những dịch vụ cho vay tiêu dùng phổ biến nhất hiện nay. Với mong muốn giúp người Việt tháo gỡ khó khăn tài chính và nâng cao chất lượng cuộc sống, FE Credit mang lại các giải pháp tài chính bền vững, an toàn, được pháp luật bảo vệ. Cùng tìm hiểu các cách kiểm tra, thanh toán FE Credit đơn giản bạn nên biết nhé!

100+ Stt yêu xa cảm động cho các cặp đôi lãng mạn và ý nghĩa nhất

Trong tình yêu, không phải ai cũng may mắn được ở gần bên nhau, có những cặp đôi cách xa nhau hàng nghìn cây số vẫn luôn yêu thương nhau, mong muốn được nhìn thấy nhau, an ủi nhau. Bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ gửi đến bạn 100+ stt yêu xa cảm động cho các cặp đôi yêu nhau lãng mạn và ý nghĩa nhất nhé!