Chủ đề 'tin nhắn'

Tin nhắn tuyệt mệnh của cựu Hoa hậu Mỹ

Cựu Hoa hậu Mỹ Cheslie Kryst - người đã nhảy lầu tự tử ở tuổi 30 vào tháng 1/2022, để lại thương tiếc cho người thân, bạn bè, người hâm mộ. Mẹ của cô là April Simpkins chia sẻ tin nhắn tuyệt mệnh của người đẹp này.

Lời mời báo hỷ hay nhất, tin nhắn báo hỷ ngắn gọn

Ngày nay những bữa tiệc báo hỷ đám cưới được tổ chức khá nhiều. Nếu bạn đang phân vân chưa biết viết lời mời báo hỷ như thế nào thì hãy theo dõi bài viết này. Một số gợi ý lời mời báo hỷ hay nhất dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng đâu.

Cách đổi điểm Viettel++ sang data, phút gọi, tin nhắn đơn giản nhất

Hiện nay, nhà mạng Viettel đang triển khai chương trình Viettel++, giúp cho người dùng dễ dàng tích lũy điểm cộng để đổi sang phút gọi, data 3G/4G kèm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Tuy nhiên, không phải ai cũng nắm rõ cách đổi điểm tích lũy, thế nên, hôm nayxin chỉ cho bạn những cách đổi điểm Viettel để có được quà tặng bạn muốn.    

Các từ viết tắt trong tiếng Anh được sử dụng phổ biến nhất

Giống với tiếng Việt, trong tiếng Anh cũng có những từ viết tắt để giúp cho việc nói chuyện, gửi tin nhắn thêm thuận tiện, nhanh chóng hơn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chia sẻ tới bạn các từ viết tắt trong tiếng Anh được sử dụng phổ biến nhất hiện nay để bạn cùng tham khảo nhé.

6 Cách nạp thẻ PUBG Mobile an toàn, uy tín

Cách nạp PUBG như thế nào? Nếu bạn chưa biết cách nạp PUBG Mobile thì hãy tham khảo ngay 6 cách nạp thẻ PUBG Mobile an toàn, uy tín sau đây củaKienThucMoi.netcác bạn nhé!

Cách an ủi người khác qua tin nhắn giúp họ hết buồn, lấy lại tinh thần

Nếu bạn bè hay những người thân thiết của bạn gặp phải những chuyện buồn lòng nhưng bạn lại ở xa không thể trực tiếp động viên họ thì bạn phải làm sao? Hãy tham khảo ngay cách an ủi người khác qua tin nhắn giúp họ hết buồn, lấy lại tinh thần mà chúng tôi chia sẻ dưới đây nhé. Chắc chắn với những gợi ý này, bạn sẽ có thể giúp họ "vực dậy" tinh thần đấy nhé.

5 cách lấy mã khách hàng đóng tiền nước giúp thanh toán hóa đơn dễ dàng

Tiền nước có thể được tra cứu, thanh toán nhanh chóng bằng hình thức online hoặc trực tiếp tại các cơ sở thu hộ dựa trên dãy số danh bộ (mã khách hàng) mà bạn cung cấp cho đơn vị thu hộ. Trong bài sau Kiến Thức Mới sẽ hướng dẫn cho bạn 5 cách lấy mã khách hàng đóng tiền nước để tiện cho việc thanh toán hóa đơn mỗi tháng ra sao nhé!