Chủ đề 'tin nhắn'

Stt chúc Tết, chúc mừng năm mới người yêu hay, lãng mạn và ý nghĩa nhất

Tết đến là lúc chúng ta chuẩn bị những món quà cùng những lời chúc ý nghĩa cho gia đình, người thân, bạn bè và cả "nửa kia". Trong dịp năm mới, hãy dành những lời chúc mừng chân thành và ý nghĩa nhất cho người ấy để "hâm nóng" tình cảm của cả hai nhé! Và nếu như bạn chưa nghĩ ra được lời chúc nào hay ho thì những stt chúc Tết người yêu hay, lãng mạn và ý nghĩa sau đây sẽ là những gợi ý quý giá cho bạn.

Friendzone nghĩa là gì? Liệu bạn có đang nằm trong friendzone của ai đó?

Friendzone là một thuật ngữ được giới trẻ sử dụng rất nhiều. Tuy nhiên, trên thực tế không phải bạn trẻ nào cũng hiểu rõ về khái niệm này. Trong bài viết hôm nay, META sẽ giúp bạn hiểu được friendzone nghĩa là gì và liệu bạn có đang nằm trong friendzone của ai đó hay không nhé.

2 cách tra cứu vận đơn VNPost (Bưu điện Việt Nam) nhanh chóng

Tra cứu vận đơn VNPost được coi là một kỹ năng vô cùng cần thiết khi sử dụng dịch vụ vận chuyển của VNPost. Thế nhưng không phải ai cũng biết cách tra vận đơn Bưu điện Việt Nam VNPost. Nếu bạn chưa biết cách tra cứu, hãy xem qua bài viết dưới đây nhé!

4 cách kiểm tra lịch sử giao dịch tài khoản VietinBank đơn giản

Tra cứu lịch sử giao dịch ngân hàng VietinBank có thể được thực hiện trên nhiều cách khác nhau từ dùng iPay đến nhắn tin điện thoại, kiểm tra tại quầy ATM,... Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách thực hiện để dễ dàng xem biến động số dư tài khoản VietinBank nhé.

5 cách tra cứu số dư tài khoản VietinBank tiện lợi, chính xác

Bạn có thể thực hiện tra cứu số dư tài khoản ngân hàng VietinBank bằng nhiều cách khác nhau để dễ dàng kiểm soát chi tiêu và phát hiện biến động số dư chưa hợp lý. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn đến bạn cách thực hiện, cùng tìm hiểu nhé!

Tin nhắn chúc mừng năm mới, SMS chúc Tết hay, ý nghĩa cho mọi người

Mỗi dịp Tết đến, xuân về những tin nhắn chúc mừng năm mới, SMS chúc Tết sẽ có ý nghĩa như một món quà tinh thần để gửi tặng bàn bè và người thân. Nhân dịp xuân 2021 sắp tới, META sẽ chia sẻ những mẫu tin nhắn chúc mừng năm mới, SMS chúc Tết hay và ý nghĩa để bạn tham khảo.

6 cách kiểm tra số dư tài khoản Đông Á Bank cực đơn giản

Bạn đang gặp phải khó khăn vì không biết phải làm sao để kiểm tra số dư tài khoản của ngân hàng Đông Á? Vậy hãy để chúng tôi bật mí cho bạn 6 cách kiểm tra số dư tài khoản nhanh chóng trên điện thoại hoặc máy tính khi bạn đang dùng ngân hàng này nhé!

Cách gửi tin nhắn cho nhiều người cùng 1 lúc trên Zalo

Gửi tin nhắn hàng loạt cho nhiều người, nhiều nhóm giúp bạn có thể chia sẻ thông tin nhanh chóng, tiết kiệm thời gian cũng như thao tác. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn cách gửi tin nhắn cho nhiều người cùng 1 lúc trên Zalo. Hãy cùng theo dõi nhé!

Những thủ thuật cực hay trên Zalo PC có thể bạn chưa biết

Đáp ứng nhu cầu sử dụng, ứng dụng Zalo trên điện thoại đều có thêm phiên bản cho máy tính. Mọi thông tin, các cuộc trò chuyện đều sẽ được đồng bộ với nhau, giúp bạn dễ dàng dùng ở mọi nơi trên mọi thiết bị. Cùng tham khảo những tính năng hữu ích của Zalo PC để khi dùng hiệu quả nhé!

Cách đặt vé tàu/ xe về quê ăn Tết an toàn, nhanh nhất

Một trong những nỗi băn khoăn của những người con xa xứ mỗi khi Tết đến là việc mua vé xe, vé tàu về quê. Bạn hãy tham khảo cách đặt vé tàu và cách đặt vé xe về quê ăn Tết nhanh nhất từ chúng tôi để thuận lợi về quê đoàn viên cùng gia đình nhé!

Cách tạo nhóm trên Messenger đơn giản trên máy tính và điện thoại

Cũng như các ứng dụng chat thông dụng khác, Messenger cho phép người dùng dễ dàng tạo facebook group chat nhằm kết nối với bạn bè hay những người cùng chung sở thích, chung chủ đề trò chuyện. Cùng tham khảo bài viết bên dưới để tạo nhóm chat đơn giản trên máy tính và điện thoại nhé!

Những lời chúc cuối tuần hay, ý nghĩa nhất

Những lời chúc cuối tuần độc đáo chính là cầu nối trao gửi tình yêu thương, mang lại cho người nhận hạnh phúc và vui vẻ. Cùng tham khảo những lời chúc cuối tuần hay nhất và ý nghĩa để gửi đến người thân, bạn bè mình nhé!