Chủ đề 'tin nhắn'

Cách lấy lại mật khẩu Zalo khi bị mất số điện thoại, sim đăng ký

Cách lấy lại mật khẩu Zalo như thế nào? Đây là câu hỏi được rất nhiều người đặt ra khi bị mất hoặc không nhớ mật khẩu tài khoản Zalo của mình. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi xin chia sẻ đến các bạn cách lấy lại mật khẩu Zalo khi bị mất số điện thoại, sim đăng ký. Các bạn tham khảo nhé!

5 cách thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng Agribank tiện lợi và nhanh chóng

Thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng Agribank là một trong những tính năng tiện lợi được ngân hàng triển khai từ lâu nhằm giúp khách hàng chủ động thanh toán mọi lúc, mọi nơi. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi tìm hiểu 5 cách thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng Agribank tiện lợi và nhanh chóng nhé!

5 cách thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng VietinBank đơn giản, dễ dàng

Thanh toán tiền điện, nước là một trong những dịch vụ được ngân hàng VietinBank triển khai từ nhiều năm nay với ưu điểm nhanh chóng, chính xác, bảo mật, kết nối trực tiếp với hệ thống, giúp khách hàng chủ động thanh toán. Cùng tìm hiểu 5 cách thanh toán tiền điện, nước qua ngân hàng VietinBank đơn giản, dễ dàng qua bài viết sau nhé!

Cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào đơn giản và nhanh chóng

Nạp tiền vào điện thoại bằng thẻ cào là hình thức nạp tiền phổ biến và được nhiều thuê bao di động sử dụng. Tuy nhiên, nếu bạn mới chuyển sang nhà mạng khác thì có thể việc nạp tiền sẽ không quen. Cùng tham khảo cách nạp tiền điện thoại bằng thẻ cào đơn giản và nhanh chóng trong bài viết dưới đây nhé!

6 cách nạp thẻ Liên Quân nhanh chóng, an toàn game thủ nên biết

Nạp thẻ trong Liên Quân Mobile giúp các game thủ mua tướng, trang phục, quay kho báu, nâng cấp nhân vật nhanh chóng. Hãy để chúng tôi hướng dẫn cho bạn 6 cách nạp thẻ Liên Quân nhanh chóng, an toàn, không bị lừa đảo mất tiền oan tại các trang giả mạo nhé!

Lỗi 508 trên zalo là gì? Nguyên nhân và cách khắc phục hiệu quả

Hẳn ai sử dụng Zalo trên điện thoại, máy tính đều từng gặp phải lỗi 508, gây ra bất tiện với việc tải file, tập tin cần thiết. Cùng chúng tôi tham khảo bài viết dưới đây để biết về lỗi 508 trên Zalo và nguyên nhân, cách khắc phục hiệu quả nhất nhé!

4 cách hủy SMS Banking Vietcombank cực đơn giản, tiết kiệm 11.000đ/tháng

Dịch vụ SMS Banking của ngân hàng Vietcombank mang lại nhiều tiện ích cho khách hàng như theo dõi biến động số dư, chi tiêu thẻ thông qua tin nhắn điện thoại. Tuy nhiên, nếu bạn không muốn sử dụng dịch vụ này nữa thì hãy xem 4 cách hủy SMS Banking Vietcombank cực đơn giản, tiết kiệm 11.000đ/tháng.

3 cách nạp tiền điện thoại qua ngân hàng Vietcombank nhanh, đơn giản

Điện thoại bạn đang hết tiền nhưng xung quanh không ai bán thẻ nạp hoặc giờ giấc không tiện? Ngân hàng Vietcombank hỗ trợ bạn 3 cách nạp tiền điện thoại nhanh, đơn giản qua tin nhắn, ATM hoặc qua app (với tài khoản có Internet Banking). Cùng theo dõi bài viết dưới đây nhé!

Top 10 ứng dụng được sử dụng phổ biến trên điện thoại

Hiện nay có rất nhiều ứng dụng hay trên điện thoại được mọi người sử dụng, mỗi ứng dụng sẽ có những tính năng khác nhau hỗ trợ người dùng. Cùng chúng tôi điểm qua top 10 ứng dụng được sử dụng phổ biến trên điện thoại nhé!

Bồn cầu INAX loại nào tốt?

Bồn cầu INAX là một trong những thiết bị vệ sinh tốt được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng và sử dụng. Trong bài viết hôm nay, META sẽ chia sẻ đến bạn một số thông tin về bồn cầu INAX loại nào tốt, giá rẻ. Hãy tham khảo nhé!

Hướng dẫn cách nhắn tin trên Tik Tok chỉ vài thao tác

TikTok là mạng xã hội video phổ biển ở thời điểm hiện tại. Bên cạnh việc xem những video ấn tượng, TikTok còn hỗ trợ tính năng nhắn tin tới các tài khoản như các trang mạng xã hội khác. Cùng tham khảo ngay cách nhắn tin trên Tik Tok chỉ vài thao tác.

Cách kiểm tra sim chính chủ, thông tin thuê bao Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnamobile

Các nhà mạng Viettel, Mobiffone, Vinaphone, Vietnamobile luôn khuyến khích người dùng đăng ký thông tin sim chính chủ để giúp đảm bảo quyền lợi của chính mình. Nếu bạn muốn kiểm tra thông tin sim mình đang dùng thì hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây của META. Chúng tôi sẽ chia sẻ đến bạn cách kiểm tra sim chính chủ, thông tin thuê bao đơn giản nhất.

50+ lời xin lỗi hay, chân thành nhất dành cho bạn bè

Tình bạn là một trong những mối quan hệ đẹp đẽ nhất, tuy nhiên cũng không tránh khỏi các cuộc chiến tranh luận hay giận hờn. Cùng tham khảo 50+ lời xin lỗi hay, chân thành nhất dành cho bạn bè như một mẹo để hòa giải khi có giận hờn và duy trì mối quan hệ đáng trân trọng này nhé!

Cách dùng VnEdu tra cứu điểm trường trung học cơ sở

VnEdu là ứng dụng quản lý và điều hành trong giáo dục được các bậc phụ huynh yêu thích sử dụng vì sự tiện lợi của nó. Với sổ liên lạc điện tử VnEdu, các bạn có thể xem điểm và kết quả học tập của con mình một cách dễ dàng trên máy tính và điện thoại. Trong bài viết hôm nay, META.vn xin chia sẻ đến bạn cách dùng VnEdu tra cứu điểm trường trung học cơ sở. Các bạn tham khảo nhé!

9 mẫu Smartwatch giảm đến 50% dịp cá tháng Tư, mua ngay!

Nếu bạn đang muốn sắm cho mình một chiếc đồng hồ thông minh thời thượng chất lượng. Cùng tham khảo 9 mẫu Smartwatch giảm đến 50% dịp cá tháng Tư. Mua ngay để không bỏ lỡ sản phẩm hàng hiệu với giá cực kì ưu đãi trong chương trình này nhé!