Chủ đề 'Thực phẩm'

Cách sử dụng ngăn cấp đông mềm trên tủ lạnh Electrolux

Cấp đông mềm là một chức năng độc đáo, giúp chị em nội trợ tiết kiệm tối đa thời gian nấu nướng. Hiện nay, chức năng này đã có mặt trên một số dòng tủ lạnh đến từ thương hiệu Electrolux. Trong bài viết sau, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn cách sử dụng chức năng này nhé.

Mách bạn chọn mua nồi Inox hay nồi nhôm để nấu ăn?

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại nồi được làm từ nhiều chất liệu khác nhau. 2 loại nồi phổ biến hiện nay đó là nồi nhôm và nồi inox. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây META sẽ đưa ra lời khuyên khi chọn 1 trong 2 loại nồi này nhé!

5 món quà Tết lấy điểm bố mẹ người yêu dịp Tết không thể bỏ qua

Dịp Tết nguyên đán sắp đến là cơ hội cực kỳ tốt để bạn ghi điểm trong mắt ba mẹ người yêu. Vậy bạn nên chuẩn bị những gì để lấy lòng ba mẹ người yêu? Cùng chúng tôi tham khảo 5 món quà Tết lấy điểm bố mẹ người yêu không thể bỏ qua để có thêm nhiều gợi ý nhé!

Mua nồi chiên không dầu loại nào biếu cha mẹ ngày Tết?

Tặng quà gì cho cha mẹ ngày Tết ý nghĩa? Nồi chiên không dầu sẽ là một lựa chọn hoàn hảo để giúp cha mẹ chế biến được đa dạng thực phẩm, hạn chế dầu mỡ bảo vệ sức khỏe. META.vn sẽ gợi ý cho bạn một số mẫu nồi chiên không dầu tốt, chất lượng, phù hợp để làm quà tặng Tết này cho cha mẹ. Cùng theo dõi ngay nhé!

Tổng hợp các loại giấy in thường được dùng với máy in

Giấy in là loại giấy chuyên dụng cho các công việc in ấn bằng máy in. Trên thị trường hiện nay, các loại giấy in ấn rất đa dạng và phong phú và thường được phân biệt dựa trên mục đích sử dụng. Tìm hiểu bài viết các loại giấy in được sử dụng trong máy in dưới đây để có thêm kiến thức về loại giấy này nhé. 

Mẹo vặt hữu dụng cho ngày Tết

10 mẹo vặt META cung cấp trong bài viết sau đây sẽ giúp bạn dọn dẹp nhà cửa đón tết "nhẹ nhàng" nhất. Hãy thử áp dụng ngay để tiết kiệm thời gian và công sức, dành thời gian để chăm sóc gia đình nhiều hơn.

Tự làm kẹo chanh gừng cực ngon và bắt mắt

Những cây kẹo chanh gừng không chỉ thơm ngon, bắt mắt mà còn cực kỳ tốt cho sức khỏe. Cùng META tham khảo ngay cách làm dưới đây để có được những chiếc kẹo hấp dẫn chiêu đãi cả gia đình dịp Tết này các bạn nhé.

Top 5 nồi áp suất cơ An Toàn, Hiệu Quả, Giá Rẻ

Nồi áp suất cơ là một trợ thủ đắc lực cho những người nội trợ khi cần làm các món hầm, cháo, chè, nhất là vào các dịp lễ tết, giỗ chạp. Cùng tham khảo 5 gợi ý mua nồi áp suất cơ giá rẻ, nấu nhanh, tiết kiệm điện và an toàn của META.vn nhé!

Top nồi chiên không dầu đang có giá tốt dịp TẾT NGUYÊN ĐÁN

Nồi chiên không dầu đang là một trong những sản phẩm "hot" nhất hiện nay, giúp bạn thoải mái ăn những món chiên nướng thơm ngon mà không lo béo bụng hay mỡ thừa. Trong bài viết này, META.vn sẽ giới thiệu top nồi chiên không dầu đang có giá ưu đãi tốt nhất ở dịp TẾT NGUYÊN ĐÁN này. Cùng theo dõi nhé!

Đi chợ Tết nhàn tênh với top xe đẩy hàng đi chợ

Các bạn ơi, Tết này hãy sắm ngay một chiếc xe đẩy hàng đa năng để việc đi chợ thật nhàn tênh nhé! META.vn sẽ giới thiệu ngay tới bạn Top 5 xe kéo đi chợ tiện dụng giúp vận chuyển được  nhiều thực phẩm hơn mà không tốn sức, cùng theo dõi ngay nhé!

Top vỉ nướng, bếp nướng điện tốt nhất hiện nay

Bếp nướng, vỉ nướng điện là đồ dùng rất quen thuộc với những tín đồ thịt nướng. Chỉ cần sở hữu một chiếc vỉ nướng, bếp nướng điện thì bạn và cả gia đình, bạn bè đã có ngay một bữa nướng tuyệt vời mà không cần phải ra hàng. Dưới đây là một số mã bếp nướng, vỉ nướng điện có giá tốt nhất năm nay. 

Top lò nướng thủy tinh có giá dưới 1 triệu đồng trổ tài ngày Tết

Lò nướng thủy tinh không chỉ giúp bạn chế biến những món ăn ngon một cách nhanh chóng mà còn không hề cồng kềnh và rất dễ di chuyển. Ngay cả với số tiền dưới 1 triệu đồng thì bạn cũng đã có thể sở hữu ngay một chiếc lò thủy tinh chất lượng tốt rồi đấy! Xem ngay những gợi ý sau đây của META.vn nhé!

Vitamin C có vai trò ra sao đối với sức khỏe?

Trong bài viết này, META sẽ giúp bạn hiểu hơn về những lợi ích tuyệt vời của Vitamin C đối với cơ thể. Chúng ta hãy cùng tìm hiểu để biết được tầm quan trọng và cách bổ sung Vitamin C đúng liều lượng nhé.