Chủ đề 'Thực phẩm'

13 công dụng bất ngờ của tủ lạnh

Những công dụng bất ngờ có thể bạn chưa biết về tủ lạnh. Ngoài làm đá và dự trữ thực phẩm thì bạn có thể áp dụng những mẹo nhỏ sau để phát huy tối đa công dụng của tủ lạnh. Hãy cùngkhám phá qua bài viết sau nhé!

Nên mua lò vi sóng cơ hay điện tử?

Nên mua lò vi sóng cơ hay điện tử thì tốt hơn là thắc mắc của nhiều người. Bởi vì trên thị trường hiện nay rất đa dạng các loại lò vi sóng với nhiều chủng loại, mẫu mã và giá thành khác nhau. Hãy xem ngay những so sánh về lò vi sóng cơ và điện tử trong bài viết dưới đây để tìm câu trả lời nhé!

Một số lưu ý khi sử dụng tủ đông bạn cần biết?

Tủ đông không còn xa lạ gì với chúng ta hiện nay, tủ có nhiệt độ và thời gian làm lạnh nhanh. Được nhiều trường học và căng tin ưa chuộng. Hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết những lưu ý khi sử dụng thiết bị này để đem đến cho tuổi thọ cao cho sản phẩm này nhé!

Các tính năng đặc biệt của bếp gas

Khi mua bếp ga bạn cần quan tâm đến những tính năng gì? Hãy tham khảo bài viết dưới đây để biết được bếp ga có những tính năng gì hiện đại để lựa chọn cho gia đình một chiếc bếp ga tốt nhất nhằm mang lại hiệu quả cao khi sử dụng. 

Tủ lạnh Side by side là gì? Dùng có tốt không?

Dòng tủ lạnh Side by Side được rất nhiều gia đình lựa chọn. Nếu bạn đang phân vân về sản phẩm này hãy đọc ngay bài viết dưới đây để biết thêm về dòng tủ lạnh này để bạn có sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Các dấu hiệu cần thay ngay lò nướng mới

Nếu chiếc lò nướng gia đình bạn xuất hiện 1 trong các dấu hiệu dưới đây đừng tiếc hay ngần ngại gì, hãy thay ngay một chiếc lò nướng mới để đảm bảo hiệu quả sử dụng.

Nên mua tủ lạnh side by side hãng nào tốt nhất hiện nay?

Tủ lạnh side by side có dung tích lớn từ 400 lít trở lên, với số tiền lớn bạn muốn mua 1 chiếc tủ thật tốt, nhưng hiện nay trên thị trường có quá nhiều thương hiệu khác nhau khiến bạn bối rối. Hãy đọc ngay bài đánh giá dưới đây để có cho mình sự lựa chọn tốt nhất nhé!

Nên mua tủ đông hay tủ lạnh để dự trữ thực phẩm?

Bạn đang phân vân không biết chọn tủ đông hay tủ lạnh để lưu trữ và bảo quản thực phẩm?. 2 chiếc tủ này đều có thể làm đông và lạnh như nhau. Vậy làm thế nào để phân biệt được 1 dòng này. Bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn nhé!

Nên mua bếp nướng điện loại nào tốt?

Bếp nướng điện để bàn ngày càng được nhiều gia đình tin dùng bởi nướng không sinh ra khói, thời gian làm nóng chảo lâu nướng rất nhanh. Tuy nhiên, nên chọn loại bếp nướng điện nào tốt? Cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!

Tỏi đen ngâm mật ong - bài thuốc quý trị nhiều căn bệnh

Tỏi đen hiện nay có rất nhiều công dụng với mọi người. Có thể bạn chưa biết tỏi đen ngâm mật ong là phương thuốc quý hữu hiệu mà thiên nhiên ban tặng với những công dụng vô cùng hữu ích. Cùng học cách làm qua bài viết dưới đây nhé!

Top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 năm 2018

Bếp hồng ngoại có ưu điểm là không kén nồi nấu, có thể nướng được thực phẩm nên được nhiều gia đình lựa chọn. Nhưng giữa hàng ngàn chiếc bếp hồng ngoại không biết nên chọn mẫu nào cho tốt. Vậy hãy tham khảo ngay top 5 bếp hồng ngoại bán chạy nhất Quý 4 mà META điểm danh dưới đây nhé. 

Cách nướng thực phẩm bằng lò vi sóng

Lò vi sóng hiện nay rất hiện đại và có nhiều chức năng để món ăn trong bữa cơm gia đình luôn thơm ngon, đa dạng và phong phú. Hãy tìm hiểu ngay chức năng nướng trên sản phẩm qua bài viết này nhé!

Nướng gà, vịt nguyên con nên dùng lò nướng nào?

Bạn muốn nướng 1 con gà, vịt nguyên con để giữ được hương vị. Tuy nhiên, trên thị trường có rất nhiều loại lò với mẫu mã và chức năng khác nhau. Vì vậy hãy đọc ngay bài viết này để biết các chọn lò nướng phù hợp với như cầu này.

Tủ lạnh nhà bạn cần bảo dưỡng khi nào?

Tủ lạnh là đồ dùng cần thiết trong mọi gia đình. Nếu có 1 số dấu hiệu bất thường dưới đây bạn hãy đưa ngay tủ đến nơi sửa chữa và bảo dưỡng gần nhất để "cứu" thiết bị này, đồng thời sử dụng được lâu hơn nhé!

Những sai lầm cần tránh khi sử dụng lò nướng

Khi sử dụng lò nướng mọi người thường hay mắc phải những sai lầm như: không làm nóng lò nướng trước, không chọn đúng chế độ nướng, không vệ sinh lò nướng luôn... Hãy đọc bài viết sau để biết sử dụng lò nướng đúng cách nhé. 

Làm ruốc từ máy xay sinh tố không nát, ngon cơm

Nếu bạn muồn làm ruốc tại nhà để vừa đảm bảo vệ sinh lại nêm nếm vừa vị mà không có thời gian giã tay. Hãy đọc ngay bài viết này để làm ruốc bằng máy xay sinh tốc tại nhà ngon không kém giã tay. 

5+ Mẫu máy trộn bột giá rẻ cho người làm bánh

Máy trộn bột (hay máy đánh kem, máy đánh trứng) là thiết bị không thể thiếu trong căn bếp của người làm bánh. Vậy bạn đã tìm cho mình được thiết bị phù hợp chưa? 5+ mẫu máy trộn bột giá rẻ dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Cách sử dụng ngăn cấp đông mềm trên tủ lạnh Sharp

Là một thương hiệu tủ lạnh nổi tiếng, Sharp đã trang bị cho chiếc tủ lạnh đời mới của mình ngăn cấp đông mềm vô cùng hiện đại. Trong bài viết sau, hãy cùng chúng tôi khám phá cách sử dụng ngăn đông mềm này nhé.

Cách sử dụng ngăn cấp đông mềm trên tủ lạnh Beko

Đáp ứng nhu cầu bảo quản thực phẩm không bị đông đá của người tiêu dùng, Beko đã cho ra đời một chiếc tủ lạnh được tích hợp thêm ngăn đa nhiệt độ Multizone hiện đại, cho phép bạn cấp đông mềm cho thực phẩm tươi sống dễ dàng. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngăn đông mềm này ngay sau đây nhé.