Chủ đề 'Thực phẩm'

Review chi tiết Nồi chiên không dầu Philips HD9643 (3,2 lít)

Khách hàng đã mua và sử dụng nói gì về chiếc nồi chiên chân không Philips HD9643, dụng cụ nhà bếp có khả năng hạn chế đáng kể lượng dầu mỡ khi chiên rán mà thức ăn vẫn giòn rụm, vàng đều? Cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết về chiếc nồi chiên rán này mà khách hàng gửi về META.vn nhé!

Lò nướng Sunhouse có tốt không? Nên mua mẫu nào tốt nhất?

Lò nướng Sunhouse là sản phẩm đang được ưu chuộng nhất trên thị trường bởi giá thành rẻ, chất lượng cực tốt, có chức năng cài đặt hẹn giờ, chế độ nướng hay chỉnh nhiệt độ nướng nên được người dùng rất tin tưởng sử dụng. 4 mẫu lò nướng Sunhouse dưới đây hội tụ những ưu điểm kể trên nên bạn hoàn toàn tin tưởng và chọn mua sản phẩm nhé. 

Cách làm kẹo chuối thơm ngon, béo ngậy

Kẹo chuối hay còn có cách gọi khác là kẹo chuối đậu phộng, một món ăn truyền thống vào ngày Tết. Nếu bạn chưa biết cách làm hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây  của META!

Top máy hút chân không tốt nhất hiện nay

Nhờ những lợi ích tuyệt vời mang lại mà máy hút chân không được chị em nội trợ sử dụng khá nhiều, đặc biệt trong thời điểm Tết cận kề như thế này. Nếu đang có ý định mua máy mà vẫn chưa hết băn khoăn, hãy tham khảo ngay những chia sẻ dưới đây của META.vn.

Tắm nắng đúng cách để tổng hợp Vitamin D hiệu quả

Tắm nắng là một cách làm tự nhiên giúp trẻ tổng hợp được lượng Vitamin cần thiết để hấp thụ Canxi. Tuy nhiên mẹ đã biết cách tắm nắng thế nào để hấp thụ Vitamin D hiệu quả chưa? Hãy để META.vn mách mẹ một vài điểm lưu ý dưới đây nhé.

Uống vitamin E vào lúc nào là tốt nhất?

Ngoài chất lượng và liều dùng thì thời điểm uống chính là yếu tố quan trọng nhất quyết định đến hiệu quả sử dụng vitamin E. Vậy nên uống vitamin E vào lúc nào? Bài viết của META.vn sẽ giúp bạn tìm hiểu rõ hơn về vấn đề này!

Cách sử dụng nồi áp suất điện Midea MY-CS5039

Với những ai lần đầu tiên sử dụng nồi áp suất điện Midea MY-CS5039 sẽ gặp phải rất nhiều khó khăn vì không biết cài đặt chương trình nấu, cài đặt thời gian, hẹn giờ, khẩu vị vậy hãy xem ngay bài hướng dẫn sử dụng nồi áp suất điện Midea MY-CS5039 dưới đây. 

Tủ đông mini là gì? Mua tủ cấp đông mini hãng nào tốt nhất?

Ngày nay, tủ đông mini đang dần trở thành thiết bị cần thiết trong mỗi gia đình để bảo quản, trữ đông thực phẩm như cá, thịt,... và để trữ sữa mẹ cho trẻ nhỏ. Vậy tủ cấp đông mini là gì? Có đặc điểm ra sao và thương hiệu nào có chất lượng tốt nhất?

Tủ đông mini trữ sữa nào được yêu thích nhất hiện nay?

Việc sử dụng tủ đông mini trữ sữa mẹ đã có từ lâu ở các nước phương Tây và mới được áp dụng tại Việt Nam trong thời gian gần đây. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tủ đông chất lượng tốt để dự trữ sữa thì hãy đọc ngay bài viết sau nhé!

Cách tăng kích thước vòng 1 - căng tròn, mịn màng

Vòng 1 nhỏ luôn là nỗi ám ảnh và tự của nhiều cô gái. Để cải thiện điều này cần rất nhiều yếu tố. Dưới đây là 1 số cách "cứu cánh" cho các chị em ngực nhỏ để luôn tự tin vào bản thân mình nhé!

[Hỏi - Đáp] Có nên cho trẻ nhỏ uống Tảo Nhật không?

Tảo Nhật hiện nay không còn xa lạ gì với mọi gia đìng, mọi đối tượng. Chức năng của tảo rất tốt và nhận được nhiều phản hồi tích cực. Nhiều mẹ muốn cho bé nhà mình sử dụng mà vẫn còn phân vân rằng nó có thật sự tốt với trẻ hay không? Hãy theo dõi ngay bài viết này.

7 mẹo hay có thể bạn chưa biết khi sử dụng lò vi sóng

Ngày nay, lò vi sóng đã trở thành một thiết bị phổ biến với hầu hết các hộ gia đình. Sản phẩm này có thể trở thành người bạn hỗ trợ đắc lực cho người dùng trong việc chế biến những món ăn ngon. Tuy nhiên, để có thể làm được điều này, bạn hãy lưu ý những mẹo nhỏ dưới đây nhé.

Gợi ý 3 loại thuốc bổ tổng hợp cho người già cần thiết nhất

Càng về già, hệ tiêu hóa và khả năng hấp thụ dinh dưỡng của cơ thể càng suy giảm. Vì vậy, ngoài các bữa ăn hằng ngày, người cao tuổi cần dùng thêm thuốc bổ để cơ thể luôn khỏe mạnh. Hãy để META.vn giúp bạn gợi ý top 3 loại thuốc bổ tổng hợp cho người già tốt nhất.