Chủ đề 'Thực phẩm'

Top 5 máy ép trái cây tốc độ chậm giá rẻ tốt nhất hiện nay

Với khả năng mang đến những ly nước ép thơm ngon, giàu dinh dưỡng, máy ép chậm đang được hội chị em phụ nữ đặc biệt ưa chuộng. Vậy máy ép chậm loại nào tốt, giá rẻ nên mua nhất hiện nay? Top 5 sản phẩm mà META.vn mang đến dưới đây chắc chắn sẽ là những lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.

Cách vệ sinh bếp nướng điện

Bếp nướng là thiết bị được sử dụng nhiều trong gia đình, nhà hàng, quán ăn để phục vụ những bữa tiệc nướng, BBQ. Bạn sẽ được thưởng thức bữa tiệc nướng trọn vẹn khi sử dụng bếp nướng điện tốt hơn hẳn so với cách nướng thông thường, đảm bảo an toàn vệ sinh và tiết kiệm thời gian. Tuy nhiên sử dụng xong bạn đã biết cách vệ sinh đúng cách và sạch sẽ chưa? Hãy tham khảo vài mẹo nhỏ sau nhé.

Làm thế nào để giữ rau, củ, quả tươi ngon lâu hơn?

Cuộc sống bận rộn khiến không ít gia đình tích trữ đồ ăn trong nhà, những thực phẩm đặc biệt là hoa quả rất dễ hỏng và bị thối mất đi chất dinh dưỡng và phát sinh ra nhiều yếu tố độc hại. Vì vậy hôm nay META sẽ mách các bạn những cách bảo quản rau, củ, quả tại nhà để giữ thực phẩm luôn tươi ngon nhé!

Hướng dẫn làm long nhãn bằng máy sấy

Long nhãn có vị vô cùng thơm ngon, có thể kết hợp để nấu nhiều món vừa ngon lại vừa thanh nhiệt. Giờ đây bạn hoàn toàn có thể làm long nhãn tại nhà mà không phải ra tiệm, đặc biệt với máy sấy hoa quả vừa rút ngắn thời gian làm việc vừa đem lại hiệu quả lớn.

Máy xay sinh tố có xay được đá không?

Khi mua máy xay sinh tố, một vật dụng thiết yếu trong căn bếp nhà đình, nhiều người thường băn khoăn liệu máy xay sinh tố có xay được đá không? Cùng META.vn tìm câu trả lời qua bài viết sau đây nhé!

Top lò nướng mini dưới 500.000 đồng đáng mua nhất hiện nay

Bạn có biết dụng gì là quan trọng nhất khi làm bánh không? Đó chính là chiếc lò nướng. Nếu chỉ mục đích làm bánh thì bạn nên chọn lò nướng mini. META sẽ giới thiệu cho các bạn top 5 lò nướng có giá bán trên dưới 500.000 đồng sẽ là sản phẩm đáng mua nhất mà bạn nên lựa chọn.   

Top 5 tủ lạnh mini dung tích 50 đến 90 lít

Tủ lạnh mini là sản phẩm phù hợp cho người ở trọ, người độc thân, phòng diện tích nhỏ. Với phòng có 1 - 2 người, chọn mua tủ lạnh mini dung tích 50 đến 90 lít là phù hợp nhất. Cùng META.vn tìm hiểu xem trong phân khúc này tủ lạnh nào đáng mua nhất với bài viết sau nhé!

Mách bạn mẹo chọn chảo cho đầu bếp chuyên nghiệp

 Chảo là 1 dụng cụ không thể thiếu trong mỗi căn bếp và đặc biệt đối với đầu bếp chuyên nghiệp. Bài viết dưới đây tư vấn cho các đầu bếp chuyên nghiệp cách chọn chảo để phù hợp và nấu ra những món ăn ngon nhất nhé!

Những món ăn tuyệt đối không nên cho vào lò vi sóng

Nếu bạn thường xuyên sử dụng lò vi sóng để hâm nóng thức ăn do không có quá nhiều thời gian nấu ăn thì hãy đọc ngay bài viết dưới đây nhé! Hôm nay META sẽ chỉ cho các bạn những món ăn không nên hâm nóng trong lò vi sóng để đảm bảo sức khỏe cho cả bạn và gia đình.

Thời gian "vàng" để cho đồ ăn vào lò vi sóng

Chúng ta luôn sử dụng lò vi sóng để hâm thức ăn nhưng ít ai biết được thời gian thích hợp khi cho đồ ăn và sử dụng. Việc cho đồ ăn vào hâm nóng một thời gian hợp lý sẽ đảm bảo dinh dưỡng của món ăn và an toàn cho sức khỏe của gia đình bạn. Hãy tham khảo ngay bài viết dưới đây để nắm được thời gian phù hợp nhất cho bạn và gia đình nhé!

Hướng dẫn sử dụng bảng điều khiển trên tủ lạnh Panasonic

Tủ lạnh 6 cánh hiện nay vô cùng hiện đại và nhiều chức năng, nhưng không phải ai cũng biết hết chức năng của dòng tủ lạnh này. Bài viết dưới đây, META sẽ hướng dẫn các bạn cách sử dụng bảng điều khiển trên tủ lạnh Panasonic để đem lại hiệu quả tốt hơn nhé! 

Nên chọn tủ lạnh mini cho sinh viên như thế nào?

Tủ lạnh mini hiện nay là vật dụng được nhiều bạn sinh viên lựa chọn, đặc biệt là những bạn sinh viên mới nhập học. Việc chọn mua tủ lạnh mini khiến bạn bối rối vì trên thị trường có quá nhiều sự lựa chọn. Bài viết dưới đây META sẽ hướng dẫn các bạn cách mua tủ lạnh mini hợp lý, đặc biệt là những bạn sinh viên nhé!

Có nên cho đồ ăn nóng vào trong tủ lạnh?

 Bạn đã bao giờ nghĩ không nên cho đồ ăn nóng vào tủ lạnh? Điều đó có thể gây ra rất nhiều hệ lụy. Hãy đọc bài ngay bài viết dưới đây để biết lý do vì sao nhé!

Lò sấy trái cây, nông sản mini cho hộ gia đình

Tại sao nên mua máy sấy thực phẩm mini phù hợp cho hộ gia đình, hộ sản xuất và kinh doanh nông sản, hoa quả sấy quy mô nhỏ và nên mua sản phẩm nào? Cùng tìm hiểu với META.vn trong bài viết sau.

Bình lưỡng tính là gì?

Bình lưỡng tính là một sản phẩm không thể thiếu trong cuộc sống hiện đại, giúp mọi người luôn có sẵn các loại nước uống, cà phê, trà... yêu thích với độ mát và ấm lý tưởng để sử dụng ngay cả khi đi học, đi làm, đi du lịch, dã ngoại... Cùng tìm hiểu kỹ hơn về sản phẩm bình giữ nhiệt nóng lạnh này trong bài viết sau của META.vn nhé!

Tác hại khôn lường khi nướng đồ ăn trên bếp gas

 Nướng đồ ăn ngay trên bếp gas - Đây là thói quen của không ít người. Nướng trên bếp gas vừa đỡ chi phí mua lò nướng, lại nhanh gọn. Tuy nhiên việc làm này lại mang tới những mối nguy hại cho sức khỏe. Cùng META.vn tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé.

Cách chọn cây nước nóng lạnh tốt

 Chọn được cây nước nóng lạnh tốt là mong muốn của rất nhiều người. Tuy nhiên không phải ai cũng biết được điều đó. Bài viết dưới đây của META sẽ gợi ý cho bạn một số mẹo để có được lựa chọn tốt nhất cho sản phẩm này.

Tủ lạnh Beko của nước nào? Dùng có tốt không?

Hiện nay mọi người rất tin tưởng sử dụng tủ lạnh của thương hiệu Beko. Vậy thương hiệu này đến từ đâu? và sản phẩm dùng có tốt không? Hãy đọc ngay bài viết dưới đây, META sẽ giải thích cho bạn thắc mắc này để bạn có sự lựa chọn đúng đắn nhất nhé!

Máy sấy dược liệu loại nào tốt, giá rẻ?

Máy sấy dược liệu có khả năng sấy khô nhanh chóng các loại dược liệu, thảo dược, mang lại nguồn thuốc nam lành tính, hiệu quả khi trị bệnh. Cùng META.vn tìm hiểu các loại máy sấy thực phẩm dân dụng, máy sấy lạnh có thể sấy dược liệu tốt, phù hợp cho các đơn vị sản xuất thuốc nam, thuốc đông y trong bài viết sau đây nhé!

Chọn mua máy xay sinh tố cho nhà có trẻ nhỏ

Một chiếc máy xay sinh tố để sơ chế thực phẩm, xay cháo, xay bột, xay thức ăn dặm sẽ không thể thiếu cho các gia đình có trẻ nhỏ. Vậy làm sao để lựa chọn được chiếc máy xay sinh tố phù hợp sử dụng cho bé từ khi ăn bột đến khi tập ăn? Các mẹ hãy theo dõi trong bài viết dưới đây!

Nên chọn mua máy xay đa năng hay máy xay thịt cho gia đình?

 Hiện tại máy xay đa năng có thể xay được nhiều loại thực phẩm. Điều này khiến những bà nội trợ băn khoăn có nên mua máy xay thịt cho gia đình không? 2 chiếc máy này khác nhau như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Mẹo vệ sinh gioăng tủ lạnh bị nấm mốc

Gioăng tủ lạnh là bộ phận giúp tủ giữ nhiệt tốt hơn, ngăn chặn vi khuẩn, nấm mốc xâm nhập thực phẩm. Cho nên gioăng tủ cần được sạch sẽ, qua thời gian gioăng sẽ bị bẩn, nấm mốc thì bạn cần làm gì. Hãy cùng đọc một số mẹo nhỏ sau đây nhé!

Đừng vội mua tủ lạnh 4 cánh nếu chưa biết top tủ lạnh dưới đây

Tủ lạnh 4 cánh phần lớn đều là những chiếc tủ lạnh Side by Side hiện đại và sang trọng. Không chỉ chinh phục khách hàng bởi vẻ đẹp tinh tế, những chiếc tủ lạnh này còn sở hữu nhiều tính năng vượt trội, mang đến những trải nghiệm khác biệt. Nếu đang muốn sở hữu chiếc tủ lạnh này, bạn đừng bỏ qua top tủ lạnh 4 cánh mà META sắp giới thiệu dưới đây nhé!