Chủ đề 'thực đơn hằng ngày'

Cách làm bắp bò ngâm nước mắm chua ngọt ngon, dễ làm, để được lâu

Bắp bò ngâm nước mắm chua ngọt là một món nhậu, món ăn vặt được rất nhiều người yêu thích. Vị chua chua, ngọt ngọt cộng thêm vị béo bùi của thịt bò sẽ khiến cho những người có cơ hội được thưởng thức phải thích mê. Cách làm bắp bò ngâm nước mắm chua ngọt cũng không quá cầu kỳ hay phức tạp, Chỉ cần một vài thao tác đơn giản là bạn có thể chuẩn bị một món ăn lạ miệng đầy hấp dẫn cho cả gia đình rồi. Còn đợi gì mà bạn không bắt tay vào bếp để học các bước làm món ăn này ngay nhỉ?

Cách làm kim chi dưa chuột chuẩn vị Hàn Quốc giòn, cay ăn giải ngán

Khi nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc, chắc hẳn chúng ta không thể không kể đến kim chi, một trong những món ăn đặc trưng trong văn hóa ẩm thực của người dân nước này. Trong bài viết hôm nay, META.vn sẽ chia sẻ đến bạn cách làm kim chi dưa chuột chuẩn vị Hàn Quốc giòn, cay. Hãy tham khảo nhé!

Hôm nay ăn gì rẻ? Mách nhỏ chị em vài mâm cơm đơn giản cho sinh viên, gia đình ít người

"Hôm nay ăn gì?" là câu hỏi luôn khiến rất nhiều người băn khoăn, đặc biệt là các gia đình ít người, các bạn sinh viên, người đi làm... bởi mâm cơm phải đảm bảo đủ dinh dưỡng để học tập, làm việc nhưng cũng phải cân đối, phù hợp với túi tiền. Chính vì vậy, trong bài viết này, META sẽ gợi ý cho bạn một số mâm cơm cho sinh viên, người đi làm, gia đình nhỏ... để bạn không còn phải suy nghĩ xem hôm nay ăn gì rẻ nữa. 

[Tối nay ăn gì?] Giới thiệu thực đơn bữa tối ngon cho gia đình vào mùa đông

Đã bao giờ bạn phải đau đầu nghĩ thực đơn cho bữa cơm tối của gia đình vào mùa đông chưa nhỉ? Chắc chắn là rồi đúng không nào? Để không còn phải băn khoăn tối nay ăn gì, tối nay nấu món gì khi mùa đông tới thì đừng bỏ lỡ bài viết này của chúng tôi nhé. Tổng hợp các món ngon cho bữa cơm tối của gia đình vào mùa đông sẽ là "cứu cánh" giúp bạn trả lời câu hỏi khó khăn: "Tối nay ăn gì mùa đông?" đấy nhé.

Cách nấu lẩu riêu cua ngon như ngoài hàng cho ngày trở lạnh

Lẩu riêu cua là một loại lẩu đặc biệt của người Việt Nam, nước lẩu có hương vị chua chua đặc trưng của riêu cua hòa với vị béo ngậy của gạch cua, rất dễ ăn, ngon miệng và phù hợp với nhiều điều kiện thời tiết nên được rất nhiều người yêu thích. Hơn nữa, cách làm lẩu riêu cua cũng không quá khó, chỉ cần làm theo hướng dẫn dưới đây, đảm bảo bạn sẽ có một nồi lẩu chất lượng không thua kém gì ngoài hàng. Hãy cùng META vào bếp học ngay cách nấu lẩu riêu cua thơm ngon đậm đà để cả gia đình cùng quây quần thưởng thức ngay nhé!

Lasagna là gì? Cách làm lasagna món ngon truyền thống của Ý

Khi nhắc tới ẩm thực của nước Ý xinh đẹp, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ ngay tới những sợi mì spaghetti, những chiếc pizza thơm lừng hay món tráng miệng tiramisu đầy mê hoặc. Tuy nhiên, sẽ thất thiếu sót nếu bạn bỏ qua món lasagna. Vậy lasagna là gì? Hãy cùng META.vn đi tìm hiểu về món ăn đặc biệt này của người Ý qua bài viết hôm nay bạn nhé.

5 món ngon từ bề bề bóc nõn dễ chế biến tại nhà

Những món ngon từ bề bề bóc nõn dưới đây sẽ là gợi ý lý tưởng để bữa cơm gia đình bạn thêm phong phú và hấp dẫn hơn. Nào, hãy cùng META vào bếp để khám phá xem bề bề bóc nõn có thể chế biến thành những món ngon nào bạn nhé!

Cách làm ốc móng tay xào me chua ngọt hấp dẫn

Trong bài viết hôm nay, META sẽ mách bạn một cách chế biến ốc móng tay cực hấp dẫn để bạn làm phong phú thêm thực đơn của gia đình. Nào cùng vào bếp với META để biết cách làm ốc móng tay xào me chua ngọt rất lạ miệng bạn nhé!

Cách làm sạch & Cách chế biến ốc móng tay thành nhiều món ngon

Ốc móng tay là một loại hải sản khá giàu dinh dưỡng, tuy nhiên vẫn còn rất nhiều người chưa biết cách chế biến và làm sạch loại ốc này. Trong bài viết hôm nay, META sẽ hướng dẫn bạn cách chế biến ốc móng tay cũng như cách làm ốc móng tay sạch cát siêu nhanh. Nào hãy cùng theo dõi để biết chi tiết cách làm bạn nhé!

Cách làm ốc móng tay xào rau muống cực ngon tại nhà

Ốc móng tay là một trong những loại hản sản có giá trị dinh dưỡng cao, mang đến rất nhiều tác dụng tuyệt vời cho sức khỏe của con người. Có rất nhiều cách để chế biến ốc móng tay. Tuy nhiên, cách chế biến đơn giản và được nhiều người lựa chọn nhất có lẽ phải kể tới món ốc móng tay xào rau muống. Trong bài viết này, mời các bạn vào bếp với META để học cách làm ốc móng tay xào rau muống ngon giòn, đưa cơm nhé!

Cách làm sò huyết rang me ngon bá cháy

Sò huyết là một loại hải sản được nhiều người yêu thích và thường được dùng để chế biến thành nhiều món ăn ngon như sò huyết xào bơ tỏi, sò huyết nướng phô mai... Đặc biệt, món sò huyết rang me - sự kết hợp tuyệt vời giữa vị ngon ngọt của sò với vị chua thanh của me - là một trong những món ăn từ sò huyết được yêu thích nhất. Hôm nay, hãy cùng META vào bếp để học cách làm sò huyết rang me ngon đúng điệu cho bữa cơm gia đình thêm phần hấp dẫn nhé!

3 Cách làm ốc móng tay xào tỏi thơm ngon hết ý

Ốc móng tay xào tỏi, chỉ cần nghe tên thôi là đã đủ làm nhiều người phải xuýt xoa thèm thuồng rồi. Nếu bạn đang có ý định thêm món ăn hấp dẫn này vào thực đơn cuối tuần cho gia đình mình thì hãy tham khảo ngay 3 cách làm ốc móng tay xào tỏi mà META chia sẻ dưới đây nhé!

Cá hồi nấu món gì ngon? Gợi ý 5 món ngon với cá hồi bạn nên thử

Ăn các món từ cá hồi thường xuyên sẽ giúp chúng ta giảm nguy cơ mắc bệnh về tim mạch, giúp phát triển trí não, cơ bắp, cải thiện làn da... Vậy bạn đã biết cá hồi nấu món gì ngon chưa? Hãy vào bếp cùng META để trổ tài nấu món ngon từ cá hồi cho gia đình cùng thưởng thức nhé!